สุดปังปุริเย่ ITZY คัมแบ็ค ปล่อยเพลงใหม่ Not Shy ฮิต โดนใจ

Alternative Textaccount_circle
event

ITZY  ปล่อยภาพทีเซอร์และเพลงใหม่สุดปัง  ‘Not Shy’ ! พร้อมคอนเซ็ปต์ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม เรียกว่าการคัมแบ็คของทั้ง 5 สาว เยจี, ลีอา, รยูจิน, แชรยอง และยูนา ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

สุดปังปุริเย่ ITZY คัมแบ็ค ปล่อยเพลงใหม่ Not Shy ฮิต โดนใจ

หลังจากที่ ITZY (อิทจี) ได้ปล่อยภาพทีเซอร์กลุ่มภาพแรกของเพลงใหม่ ‘Not Shy’ ผ่านทาง Official SNS Channel เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 22.00 น. เวลาไทย ในภาพสมาชิกทั้ง 5 คนได้สวมชุดที่มีลวดลายและสีสันที่สะดุดตา กำลังเดินท่องไปในพื้นที่อันรกร้างเปล่าเปลี่ยว ความตัดกันอย่างเด่นชัดของพื้นที่รกร้างไร้สีสันกับภาพลักษณ์อันสง่างามของ ITZYทำให้ดึงดูดสายตาได้ในทันที

ด้วยภาพนี้ ทำให้แฟนเพลงพากันจินตนาการที่ว่า อะไรคือเหตุผลที่พวกเธอปรากฏตัวในที่รกร้างด้วยเครื่องแต่งกายอันเตะตา และจุดหมายปลายทางสุดท้ายของพวกเธอคือที่ไหน นอกจากนี้ สายตาที่เต็มไปด้วยคาริสม่าของพวกเธอ ยังทำให้รู้สึกได้ถึงจิตใจที่เด็ดเดี่ยว คล้ายกับว่าได้ตัดสินใจเพื่ออะไรสักอย่างไว้แล้ว จุดนี้เองที่ทำให้เกิดความสงสัยว่ามีความหมายอะไรซ่อนอยู่

ITZY

การคัมแบ็คของพวกเธอครั้งนี้ สร้างความสนใจให้พีคขึ้นไปอีก เมื่อได้ปล่อยคลิปวิดีโอ Opening Trailer ของเพลง ‘Not Shy’ เมื่อวันที่ 31 ก.ค. และก็มียอดเข้าชมขึ้นสูงทะลุ 3.56 ล้านวิวในวันที่ 3 ส.ค. นี่เป็นบทพิสูจน์ความสนใจจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะซีนขับรถไล่ล่าบนที่รกร้างไปขวางทางรถอีกคันที่สุดแสนน่าหวาดเสียว ยังเพิ่มยอดเข้าชมให้สูงขึ้นและทำให้ผู้ชมต่างรู้สึกตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน

ITZYนับเป็นกลุ่มศิลปินที่สร้างสถิติเพลงยอดฮิตในทุก ๆ เพลงที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ ‘DALLA DALLA’ , เพลงโปรโมท ‘ICY’ และ ‘WANNABE’ ครองตำแหน่งตัวแทนของเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นที่ 4 อยู่ในขณะนี้ ตั้งแต่คลิปทีเซอร์ที่ตรึงใจ ต่อด้วยภาพทีเซอร์ที่เผยให้เห็นวิชวลที่แปลกตาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้แฟน ๆ ต่างตั้งตารอคอยกับเพลงใหม่นี้

ALL DAY RELAY LIVE

ล่าสุด เมื่อไม่กี่วันมานี้ ITZY(อิทจี) ได้จัดอีเวนต์พิเศษเพื่อที่จะได้พบปะกับแฟน ๆ ตลอดวันในการคัมแบ็ก ‘Not Shy’

วันคัมแบ็กของITZY เมื่อ 17 ส.ค. นี้ ได้มี ‘COUNTDOWN SPOT LIVE’ ผ่านหลายช่องทางโซเชียลมีเดีย อาทิ Twitter, Instagram, NAVER V LIVE, Youtube ฯลฯ ตั้งแต่ 12.00 น. เวลาไทยป สมาชิกทั้ง 5 คน ได้เตรียมช่วงเวลาที่มีความหมายเช่นนี้ ไว้เพื่อตอบแทนความรักและกำลังใจของแฟน ๆ ที่รอคอย ITZY เสมอมา

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการจัด ‘ITZY Not Shy LIVE PREMIERE’ ในช่วงเวลา 14.30 น. ก่อนเวลาปล่อยเพลงจริงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ซึ่งต่างจากปกติที่จะปล่อยเพลงก่อน แล้วค่อยจัดคัมแบ็กโชว์เคสต่อ และจะมีการแสดงท่าเต้นของเพลงไตเติ้ล ‘Not Shy’ ที่บอกได้เลยว่ายากที่สุดในบรรดาเพลงโปรโมตของ ‘เจ้าแห่งสเตจ’ ITZYให้ได้ชมกันก่อนใครผ่านไลฟ์นี้อีกด้วย เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่มีพลังขึ้นอีกขั้นของเยจี, ลีอา, รยูจิน, แชรยอง และยูนา จะมาทำให้คัมแบ็กนี้ร้อนแรงมากขึ้นไปอีก

 

พอถึงเวลาที่อัลบั้มและมิวสิกวิดีโอได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในเวลา 16.00 น. แล้ว พวกเธอจะมาพบกับแฟน ๆ ทุกคนผ่าน Youtube ‘MV PREMIERE’ โดย ITZYได้เข้าร่วมแชทด้วยตัวเองแบบเรียลไทม์ในคลิปมิวสิกวิดีโอ ‘Not Shy’ ที่ปล่อยใน Youtube เพื่อร่วมแชร์รีแอคชั่น ความรู้สึกต่าง ๆ ณ ขณะนั้นไปพร้อมกับแฟน ๆ นับว่าเป็นการคัมแบ็คที่สร้างสีสันความสนุกใหม่ ๆ ให้กับ MIDZY สุดๆ แฟนๆ แฮปปี้กันตลอดทั้งวัน (มิดจี, ชื่อแฟนคลับ)

 

ง ผู้นำแห่ง JYP Entertainment เจ้าของฉายา Hit Songs Maker, Kobee ผู้คว้าใจของ Genz, earattack ฯลฯ มาร่วมทำให้เพลงนี้เสร็จสมบูรณ์

นี่เป็นครั้งแรกหลังเดบิวต์ที่ ITZYออกผลงานเพลงไตเติ้ลที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก โดยเป็นความรักที่แสดงออกอย่างไม่มีลังเล และไม่สนใจว่าจะจบลงอย่างไร ทุกคนต่างคาดว่าเพลงนี้จะเป็น ‘เพลงฮิตเพลงที่ 4’ ต่อจากเพลง ‘DALLA DALLA’, ‘ICY’ และ ‘WANNABE’ เพลงโปรโมทยอดฮิตก่อนหน้าของ ITZYได้อย่างแน่นอน

Text: AuAi Photo: JYP Entertainment

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Special Interview : DYE อัลบั้มใหม่ GOT7 และการคัมแบ็กที่ช่วยเยียวยาหัวใจเราในช่วงล็อกดาวน์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up