เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า กับภารกิจโกงข้อสอบครั้งใหม่ที่พีคยิ่งกว่าเดิม

Alternative Textaccount_circle
event

ถือเป็นภาพยนตร์ไทยที่สร้างชื่อเสียงกวาดรายได้ไปถล่มทลายทั้งในและต่างประเทศ แถมยังคว้ารางวัลจากเทศกาลหนังมาแล้วทั่วโลก  สำหรับหนังเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ล่าสุด GDH 559 ต่อยอดความสนุกครั้งใหม่ กับ ฉลาดเกมส์โกง เวอร์ชั่นละครนำทีมการโกงแบบเล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ โดยนักแสดงรุ่นใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า ที่บอกเลยว่า แค่รายชื่อนักแสดงก็อยากดูแล้วจ้า

เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า กับภารกิจโกงข้อสอบครั้งใหม่ที่พีคยิ่งกว่าเดิม

เนื่องจากความสำเร็จอันงดงามของภาพยนตร์ ทำให้ทุกคนพากันจับตาว่า ใครนะจะมารับบทเด่นใน ละครเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” และโผก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน มารับบท ครูพี่ลิน ตัวละครสำคัญของเรื่อง เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน กับการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงครั้งแรกในชีวิต ในบท แบงค์ รวมถึง 2 นักแสดงจากนาดาว บางกอก ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือกันมาแล้ว อย่าง   นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์  รับบท เกรซ และไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่จะมาสวมบท พัฒน์ 

จากจุดเริ่มต้นการโกงข้อสอบในห้องเรียนจะลุกลามบานปลาย จนกลายเป็นการโจรกรรมข้อสอบระดับประเทศ พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่แค่นักเรียนมัธยม แต่คือตัวแทนที่สะท้อนการโกงในทุกระดับชั้นของสังคมไทย ลิน (จูเน่) เด็กอัจฉริยะที่โกงเพื่อแก้แค้นโรงเรียน หวังเอาคืนค่าแป๊ะเจี๊ยะ ที่พ่อ (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง)   จ่ายให้กับผอ. (อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน)   

แบงค์  เด็กเนิร์ดที่กตัญญูต่อ แม่ (นก-รัชนก แสง-ชูโต) แต่ต้องโกงเพราะโชคชะตากลั่นแกล้ง  พัฒน์ ลูกเศรษฐีที่โกงเพราะความกดดันจากครอบครัวที่มีพ่อ (วิลลี่ แมคอินทอช) เป็นจอมบงการ  และเกรซ เด็กสาวที่ยากจะคาดเดาเหตุผล ว่าเธอโกงเพราะคล้อยตามเพื่อน เพื่อคนที่เธอรัก หรือเพื่อตัวเองกันแน่

งานนี้การันตีดราม่าที่แตกต่าง และหลากหลายจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์    ทั้งดราม่าครอบครัวระหว่างลินกับแม่ (ออร์แกน-ราศี วัชรเมฆ ) ที่ทิ้งไปมีครอบครัวใหม่  ดราม่า รัก แค้นของคู่ ลิน-แบงค์ และคู่ของ พัฒน์-เกรซ ดราม่าด้านมืดของธุรกิจ “สอบแทน” ที่มีพี่มิวสิค (นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ) เป็นนายหน้าติวเตอร์จอมเจ้าเล่ห์ 

 

ตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น สุดสัปดาห์ขอพักเบรคการโกง มานั่งล้อมวงเม้าท์กับ 4 นักแสดงดาวรุ่ง เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ และนาน่า ถึงเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำงานที่ทุกคนต่างก็ทุ่มกันสุดตัวในละครฉลาดเกมส์โกง

ตอนมาแคสต์เรื่องนี้รู้สึกอย่างไรกันบ้าง

จูเน่:  ก่อนหน้าที่จะมาแคสต์ หนูเห็นไลน์อัพแล้วว่า ทางค่ายทาง GDH จะทำฉลาดเกมส์โกงในเวอร์ชั่นละคร ตอนนั้นเราก็คิดว่าคนที่จะมาเล่นต้องเป็นนักแสดงที่มีฝีมือ มีประสบการณ์แล้วแน่ๆ พอค่ายเรียกให้มาแคสต์ เราก็เซอร์ไพรส์นึดนึง หนูมาแคสต์สองรอบ ทั้งบท ‘ลิน’ และ ‘เกรซ’ เลยค่ะ มาแบบไม่คาดหวังอะไร แต่ก็มีแอบถามว่าคนมาแคสต์กันเยอะมั้ย พี่ๆ ก็พยักหน้าว่าเยอะ รู้แล้วเราก็เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ เพราะหนูเองก็ประสบการณ์ทางการแสดงน้อย

พอได้รับเลือกดีใจมาก ตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้ ถ้าเป็นไปอย่างที่พี่พัฒน์ ผู้กำกับพูด เขาบอกว่าเรามีความขบถ ตรงกับภาพลินที่วางไว้ พี่เขาเห็นเราเป็นลินในเวอร์ชั่นละคร เป็นลินที่สตรองค่ะ

เจ้านาย:            จูเน่หน้าจะดุนิดนึง จากสายตาเขาจะมีความมุ่งมั่นบางอย่าง

จูเน่:  ลินมีอะไรที่คล้ายๆกับตัวหนู แบ็คกราวนด์ทางบ้านเราคล้ายกันในเรื่องของพ่อแม่ หนูเลยเข้าใจลินในมุมนี้ ในเวอร์ชั่นละครลินได้แสดงถึงความเซ็นซิทีฟเรื่องครอบครัวมากขึ้นด้วยค่ะ

ไอซ์:       ตอนที่รู้ว่าเขาจะเอากลับมาทำเป็นละคร ก็น่าตื่นเต้นแล้วนะ แล้วพอรู้ว่าเรามีสิทธิ์แคสต์ด้วยก็ตื่นเต้นไปอีก ตอนดูหนังผมชอบบทบทพัฒน์ของพี่เจมส์มาก พี่เจมส์เล่นออกมาได้ดีมาก น่าหมั่นไส้ ผมชอบความน่าหมั่นไส้นี้ ดูแบดๆดี ผมอยากเล่นบท “พัฒน์” นี่แหละ พอเข้าไปในห้องแคสต์ เราก็ได้แคสต์บทนี้จริงๆ แล้ววันที่แคสต์ไม่รู้ยังไง ผมรู้สึกว่าวันนั้นเราไปไม่สุดเท่ากับที่ไปแคสต์เรื่องอื่นๆ เพราะตื่นเต้นมาก เกร็งมาก คงเพราะเรารู้ว่าเรื่องมันเคยเป็นมาอย่างไร ถามว่าคาดหวังมั้ยเหรอ คือขอใช้คำว่าอยากได้บทนี้มาก อยากได้ไปแล้ว แต่ผมต้องบอกตัวเองว่าอย่าหวังเยอะ อย่าหวังเยอะ เดี๋ยวจะผิดหวัง พอได้รับการคอนเฟิร์มว่าเราได้เล่นเป็นพัฒน์ คือผมกรี๊ดดังลั่น กระโดดโลดเต้นเลยครับ (หัวเราะ)

นาน่า:    หนูได้แคสต์ทั้งสองบทเลยค่ะ เพราะตอนนั้นยังหาคนที่จะมาเล่นเป็น ‘เกรซ’ และ ‘ลิน’ ไม่ได้ ตอนแคสต์ใช้บทของหนังแคสต์ ซึ่งมันทำให้หนูติดภาพเก่าเยอะเลย รู้สึกว่าแค่ตอนแคสต์ก็ยากมากแล้ว และวันนั้นผู้กำกับก็พยายามบรีฟและแนะนำเพื่อที่จะได้อะไรใหม่ๆ ออกมาจากตัวเรา

แคสต์เสร็จหนูไม่คาดหวังเลยนะคะว่าจะได้ รู้สึกว่าเราน่าจะยังไม่ตรงใจผู้กำกับเท่าไร แล้วหนูรู้ผลเป็นคนท้ายๆ เลย หลังจากที่พี่ไอซ์ได้รับเลือกแล้ว หนูก็คิดนะว่าทำไมไม่มีใครโทรมาหาหนูสักที หรือเราจะไม่ได้เลย สุดท้ายพอรู้ว่าได้ ดีใจมากค่ะ

 

เจ้านายล่ะคะ เล่นละครเรื่องแรกเป็นอย่างไรบ้าง

เจ้านาย:  จริงๆ ผมเคยได้รับการติดต่อมาสองสามเรื่องแล้วครับ แต่ด้วยเวลาที่ยังไม่ลงตัว จริงๆ ผมก็อยากจะรับทุกโอกาสที่เข้ามาครับ แต่เรื่องนี้ลงล็อคพอดี เป็นอะไรที่น่าทำ ก็เลยลองเข้ามาแคสต์ ผมได้ลองทั้งบท ‘พัฒน์’ ที่พี่ไอซ์เล่น และบท ‘แบงค์’ ตอนแคสต์ผมรู้สึกว่าเราปล่อยได้มากตอนเป็นแบงค์ ตอนเป็นพัฒน์เราจะคิดมากกว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เลยปล่อยได้ไม่สุด

แคสต์เสร็จก็กลับไปเรียนต่อ มารู้ตัวอีกทีตอนค่ายปล่อยรูปเปิดตัวในไอจีว่าใครจะเล่นเรื่องนี้บ้าง เราก็…  ได้เล่นเหรอ (หัวเราะ) ที่ผมอยากเล่นเรื่องนี้ เพราะบท น่าสนใจมาก และอยากทำงานกับพี่พัฒน์ เราก็ติดตามผลงานพี่เขามา แค่พี่เข้าเดินมาเจอเรา ผมก็เห็นอะไรบางอย่างจากพี่พัฒน์แล้วนะ ผมอยากรู้ว่าถ้าทำงานด้วยกัน พี่เขาจะบิดอะไรให้เราเป็นแบงค์ได้บ้าง

ต้องมาเล่นละครที่เคยเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมาก และนักแสดงเดิมก็เล่นไว้ดีมาก กดดันกันมั้ยคะ

เจ้านาย:  กดดันครับ ทุกคนในเรื่องเล่นไว้ดีมาก พี่นนกุลก็เล่นไว้แบบไม่ธรรมดาเลย  พี่ออกแบบก็เล่นดีมาก ยอมรับว่าเครียดกับเรื่องนี้เหมือนกัน ลึกๆ เราก็แอบเปรียบเทียบเองก่อนนิดนึงว่า เราจะทำได้ดีเหมือนนักแสดงทีมเดิมหรือเปล่า แต่พี่พัฒน์ ผู้กำกับบอกว่า ให้ลืมที่หนังเคยมีอยู่ไปเลย แล้วพอมาเจอกับนักแสดงในทีมละคร ได้อ่านบทละคร ก็เบาใจขึ้น  บทมันต่างกันมากๆ มีการนำเสนอตัวละครให้ได้เห็นอีกหลายมุมที่ในหนังเราจะไม่ได้เห็น

ไอซ์:  กดดันเหมือนกันครับ ทีมนักแสดงเวอร์ชั่นหนังเขาทำกันไว้ดีมาก แล้วเรามาเล่นต้องทำยังไง เราต้องเล่นให้ต่าง หรือเหมือน เล่นต่างจะดีมั้ย นี่คือสิ่งที่เราคิดกังวลในตอนแรก แต่พอได้เวิร์คช็อป ได้คุยกับพี่พัฒน์  พี่เขาบอกว่านี่เรากำลังทำสิ่งใหม่ ถ้าอ่านบทจะรู้เลยว่ามีหลายอย่างที่ใหม่นะ ให้คิดว่านี่เรื่องใหม่ แล้วพี่พัฒน์ห้ามพวกเรากลับไปดูหนัง เพราะอยากให้เราเล่นตามที่ตัวเองดีไซน์เอง คือในซีนเดิมก็จริง แต่เราสามารถดีไซน์มันออกมาในรูปแบบใหม่ได้ ทีนี้มันเลยเป็นความสนุก ผมยังคุยกับพี่เจมส์เลยว่า ได้เล่นเป็นพัฒน์นะ พี่เจมส์ก็เชียร์อัพว่า ยูทำได้ สุดยอดอยู่แล้ว

ลิน แบงค์ พัฒน์ เกรซ ในละครต่างจากหนังอย่างไรบ้างคะ

ลิน:  สำหรับหนู เราต้องทำให้ทุกคนลินเห็นมุมเซนซิทีฟมากขึ้น เห็นแบ็คกราวนด์อื่นๆ มากกว่าการเป็นเด็กทุนเรียนเก่ง

ไอซ์:      พัฒน์ในละครจะโชว์ด้านอื่นๆ เยอะขึ้น ในความแบดบอย ลั้นลาไม่คิดอะไรนั้น จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่แคร์คนที่ตัวเองรักมากนะ คนดูจะได้เห็นมุมน่ารักๆ ของพัฒน์มากขึ้น ได้เห็นมุมครอบครัว มุมความรัก มุมดราม่า มุมเซนซิทีฟของพัฒน์ในละคร ซึ่งเหล่านี้จะไม่ได้เห็นในหนัง

นาน่า:  เกรซในเวอร์ชั่นของหนู มีการเขียนบทเพิ่มมากขึ้นจากเกรซในหนัง เราจะเห็นเกรซในหลายๆ มิติ เกรซจะมีมุมดาร์ก มีมุมที่อยากได้ความรักจากคนรอบข้าง

เจ้านาย:  มันมีการอัพเลเวลการโกง ละครมีอะไรที่เพิ่มจากในหนังเยอะมาก หนังตัดจบ ลินกับแบงค์ถูกจับได้ หลังจากนั้นเราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแบงค์และลิน แต่ในละครจะมีต่ออีกเยอะ อีกหลายอีพีเลย คนดูจะรู้ว่าต่อจากนั้นชีวิตพวกเขาจะเป็นอย่างไร

เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานให้ฟังสักนิดได้มั้ยคะ

ไอซ์:       สนุกมากครับ เรา 4 คนเวิร์คช็อปกันเยอะมาก ทั้งเดี่ยว ทั้งคู่ ทั้งครบ 4 คน เลยทำให้เราสนิทกันตั้งแต่เวิร์คช็อปแล้ว ถึงเวลาออกกองเลยสนุกมา ยิ่งอายุไล่ๆ กัน การมากองเลยเหมือนมาเจอเพื่อน มาช่วยกันทำงาน จับมือไปด้วยกัน

พัฒน์เป็นคนไม่คิดมาก ไม่แบกรับเยอะ รีแล็กซ์ เป็นคนชอบแกล้งมาก ความที่เป็นคนแบบนี้เราเลยปลดปล่อย เราสามารถทำอะไรก็ได้ สิ่งที่ผมคิดคือ มากองปุ๊บเราจะกวนประสาท 3 คนนี้ให้ได้มากที่สุด (หัวเราะ) ส่วนเขาก็ต้องโฟกัสให้มากที่สุดเช่น การเป็นพัฒน์มีแค่นั้น แต่ก็มีหลายซีนที่ค่อนข้างหนักครับ ความที่พัฒน์ไม่คิดเยอะนี่แหละ เป็นคนทำอะไรไม่เป็น แต่พอเจอสถานการณ์หนักๆ เขาจะรับไม่ไหว ไปไม่เป็นเลยนะ รู้สึกว่าหนัก ความรู้สึกจะออกมาแรง พัฒน์ใช้ใจเยอะ ไม่เหมือนกับลินหรือแบงค์ที่ใช้สมองคิดประมวลก่อน

นาน่า:     มันก็ยากนะคะสำหรับหนู แต่ไม่เท่าเลือดข้นคนจาง บทเกรซจะออกแนวท้าทาย ตรงที่ละครจะมีดาร์กไซด์เพิ่มขึ้นมา แล้วเราจะสื่อออกมายังไง นี่คือความยากค่ะ

เจ้านาย:  แบงค์ในเวอร์ชั่นนี้สำหรับผมจูนยาก มันตรงข้ามกับตัวเราครับ ชีวิตจริงเรามีความสุขมาก ไม่มีเรื่องแบกรับอะไร แต่แบงค์ชีวิตต้องแบกรับหลายอย่าง เครียดเรื่องเงิน แม่ไม่สบาย ผมต้องหาวิธีจูนกับตัวละครเยอะๆ คลุกคลีกับบ้านที่แบงค์อยู่เยอะๆ นี่ห้องแบงค์นะ แบงค์ซักผ้าตรงนี้

จูเน่:         ส่วนหนูยอมรับเลยว่าบทนี้ยากมาก เพราะเราประสบการณ์น้อย เราต้องทำความเข้าใจวิธีการแสดง ธรรมชาติของแสดงต่อหน้ากล้อง เราต้องหาคาแร็คเตอร์ของลินในละครให้เจอ หนูต้องเรียนรู้ไปตลอดการถ่ายทำ วันแรกที่ถ่ายทำหนูก็ยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์นะคะ ยังไม่รู้ว่าจะเป็นลินอย่างไร หนูต้องค่อยๆ หาในซีน ค่อยๆ ดีไซน์ บวกกับผู้กำกับก็ค่อยๆ ป้อน ค่อยๆ สอน ค่อยๆ เติมลินเข้าไปในตัวเรา พอเราเจอแล้ว เราก็กระโจนเข้าไปเลยหาลินเลย จึงได้ลินในแบบละครนี่แหละค่ะ

เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า

อยากให้เล่าซีนสาหัสของแต่ละคน

ไอซ์:  คงเล่าชัดๆ ไม่ได้ ไม่อย่างนั้นจะสปอยล์ เอาเป็นว่าเราทุกคนทั้ง 4 คน ต่างรู้ว่านี่คือซีนเด็ดที่พวกเราชอบ ซึ่งเราต้องเข้าพร้อมกันหมดเลย อารมณ์รุนแรงทั้ง 4 คน เป็นซีนที่หนักมาก เป็นจุดพลิกของเรื่อง ซีนนี้พวกเรากังวลมากว่า จะทำออกมาได้ดีแค่ไหน วันนั้นก่อนจะถ่ายทำ เรา 4 คนเลยกอดคอบูมกัน ส่งต่อพลังให้กัน เราจะเล่นให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะเชื่อใจกัน ส่งอารมณ์ให้กัน ซิงก์กันให้ได้ ทำแบบนี้ก็เบาใจขึ้น รู้สึกว่ามีเพื่อนที่จะซัพพอร์ตกันไปตลอด

จูเน่:  ซีนนั้นบทยาวมาก หลายหน้ามาก เล่นยาวแบบ Long Take  ผู้กำกับถ่ายรับหลายมุมทุกคน ตอนกล้องไม่ได้รับหน้าใคร ก็ยังต้องเล่นอยู่นะ เพื่อส่งต่อให้คนที่กำลังเล่นอยู่ เป็นซีนที่เราทั้ง 4 คนต้องเชื่อใจกันจริงๆ

นาน่า:      สำหรับหนูคือทุกซีนที่ร้องไห้ เรื่องนี้ซีนร้องไห้ของหนูเยอะมาก ร้องจนตาบวมเป็นลูกมะนาว ร้องไห้จนปวดหัวต้องกินยา ร้องจนจะเป็นลมอะค่ะ (หัวเราะ)

เจ้านาย:  ซีนหนักของแบงค์ก็สาหัสอยู่หลายซีน ชีวิตแบงค์น่าสงสาร เจอจุดตกต่ำมากมาย ไม่มีพ่อ ไม่มีเพื่อน บ้านจน แม่ป่วย จนไปเจอกับความเศร้าบางอย่างที่ต้องปล่อยโฮสุดๆ การร้องไห้เป็นอะไรที่ยากสำหรับผมมากครับ

จูเน่:  ตอนเล่นหนูก็ไม่รู้สึกนะ แต่พอมาดูเอง รู้สึกว่าทำไมมีซีนดราม่าเยอะจัง หนูร้องไห้เยอะจัง ร้องทุกอีพีเลย ช่วงแรกๆ หนูร้องไห้ไม่ได้นะคะ เพราะยังหาตัวเองไม่เจอ หลังๆ ลินเริ่มเข้ามาอยู่ในตัวเรามากขึ้น ก็ทำได้

 

เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า

มีอะไรที่ไม่เคยทำแต่ต้องมาทำในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกบ้างไหม

ไอซ์:  เพิ่งเคยโดนตบหน้าครั้งแรก หนักเลย รู้สึกชาๆ ซ่าๆ ตรงหน้า ผมบอกให้นาน่า ตบจริงเลย จะได้ผ่านในครั้งเดียว พอตบแบบเซฟๆ ไปแล้วมันดูไม่จริง เลยขอให้นาน่าตบจริงเลย โดนทีเดียว เจ็บแต่จบ (หัวเราะ)

จูเน่:         ไม่เคยต้องโกงสอบยิ่งใหญ่ขนาดนี้ โกงเยอะมาก อ้อ! หนูไม่เคยเล่นเปียโนเลยค่ะ แต่ได้เล่นจริงเรื่องนี้ค่ะ

เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า

เจ้านาย:  ไม่เคยโกงสอบเลยแต่ต้องมาโกงครับ จริงๆ นะ ผมไม่เคยทำ ผมใสมาก ชีวิตจริงทำไม่ได้ก็คือไม่ได้ คะแนนก็โบ๋ไปเลยครับ (หัวเราะ)

นาน่า:  เป็นประสบการณ์ไม่ดีเลย (หัวเราะ)

ไอซ์:       (ไอซ์เล่าเสริม) ซีนขับรถด้วยครับ ผมกับนาน่าต้องไปถ่ายทำบนทางด่วนทั้งคืน แล้วเราปวดฉี่มาก อยู่บนทางด่วนแล้วลงไม่ได้ ห้องน้ำก็ไม่มี ช่วงหนึ่งมันมีซอก มีป้ายปัง มีเสาบัง มีที่กั้นถนนบัง ก็เอาเป็นว่า… นั่นแหละครับ 

เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า

นาน่า:     พี่ไอซ์ไปก่อน หนูเลยไปหามุมบ้าง ต้องขอโทษด้วย แต่มันปวดมากแบบทนไม่ไหวแล้วอะค่ะ

ไอซ์:        ประสบการณ์นี้ที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ได้ลองทำแล้วครับ เพราะละครเรื่องนี้เลย (หัวเราะ)

ฝากละครฉลาดเกมส์โกงกับแฟนๆ สุดสัปดาห์ สักนิดก่อนจาก

ไอซ์:  หลายคนอาจจะเคยดูหนังมาแล้วนะครับ แต่มันจะมีมุมที่คุณคาดไม่ถึงในละครอีกหลายอย่างเลยครับ จากจุดจบในหนัง ในเวอร์ชั่นละครเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อไปอีก ยังมีอีกหลายเรื่องให้ได้ลุ้นและติดตามครับ

เจ้านาย: รับชมทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น.และดูออนไลน์ทาง WeTV ครับผม ฝากเชียร์ แบงค์ ลิน พัฒน์ เกรซ ด้วยครับ

 

ขอบคุณสถานที่: MeStyle Garage Hotel Bangkok 

เรื่อง AuAi Photo: Sudsapda

ช่างภาพ: เติมสิทธิ์ ศิริพานิช

สไตลิสต์: UnseenUp

ผู้ช่วยสไตลิสต์: นิตินัย เพ็ชรทอง, วิรุฬห์ อินทรสถาพร 

แต่งหน้า: ชนะพันธุ์ เกิดมงคล และกิตติทัศน์ ลิ้มทอง
ทำผม: ณรงศักดิ์ เยี่ยมแลงามกูล และ สุรชัย สายศรี

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่า ถ่ายแฟชั่น Digital Cover กับสุดสัปดาห์ สวยจริงหล่อจริงไม่โกง

เจ้านาย จูเน่ ไอซ์ นาน่าถ่ายแฟชั่น Digital Cover กับสุดสัปดาห์ สวยจริงหล่อจริงไม่โกง

เทียบเบาๆ ฉลาดเกมส์โกง 2 เวอร์ชั่น งานดีทุกคู่ น่าดูไม่แพ้กัน

เรื่องย่อละคร ฉลาดเกมส์โกง กับบทสรุปที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up