ไบร์ท-วิน ปังทั่วโลก แฟนมีตติ้งออนไลน์ ทำสถิติแรง ยอดกดหัวใจ1,165 ล้าน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับ 1

Alternative Textaccount_circle
event

ไบร์ท-วิน พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังระดับโลก กับประสบการณ์ความสนุกในรูปแบบใหม่ ที่ทำให้แฟนคลับทั่วทุกมุมโลกได้ใกล้ชิดและฟินสุดๆ ไปพร้อมกัน

ไบร์ท-วิน ปังทั่วโลก แฟนมีตติ้งออนไลน์ ทำสถิติแรง ยอดกดหัวใจ1,165 ล้าน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับ 1

ล่าสุดในงานโกลบอลไลฟ์แฟนมีตติ้ง มิติใหม่ของแฟนมีตติ้งออนไลน์ ศิลปินชาวไทยก็ได้สร้างปรากฎการณ์ให้ทั่วโลกได้ทึ่ง กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเอาเทคโนโลยีเออาร์ มาผสมผสานเข้ากับภาพกราฟฟิกทรีดีได้อย่างน่าสนใจ พร้อมทั้งพลังในการเอ็นเตอร์เทนแบบไม่มีกั๊กของสองนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต  “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ตั้งใจมามอบความสนุกให้แฟนๆแบบเต็มพิกัดจริงๆ  โดยงานนี้เป็นการผนึกกำลังกันระหว่างจีเอ็มเอ็มทีวี ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจรของไทย และวีไลฟ์ แอพพลิเคชั่นยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ 

ไบร์ท-วิน

ในแฟนมีตติ้งออนไลน์ไบร์ทวินต่างก็ปล่อยของกันอย่างเต็มที่ ทั้งร้องและเต้น รวมถึงโชว์ความสามารถในการเล่นดนตรี   ให้แฟนคลับทั่วทุกมุมโลกกว่า 93 ประเทศได้ชม แถมยังสร้างสถิติความปังพุ่งทะยานสุดขีด จนแฮชแท็ก #GlobalLiveFMxBrightWin สามารถครองอันดับ 1 แบบเรียลไทม์บนทวิตเตอร์ในระดับโลก และในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายๆ ประเทศ พร้อมยอดทวิตกว่า ล้านครั้ง อีกทั้งยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 1,165 ล้านดวง

ทั้งคู่ถือเป็นศิลปินคู่แรกที่ไม่ใช่ศิลปินเกาหลีที่ได้รับการกดหัวใจสูงสุด และนับเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงพลังความรักจากแฟนคลับทั่วโลกได้เป็นอย่างดี การไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก ยาวนานกว่า 2.10 ชั่วโมง ผ่านแอพพลิเคชั่นวีไลฟ์ในบริการของวีไลฟ์พลัส แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก

ไบร์ท-วิน

 

เริ่มต้นสตาร์ทปาโมเมนต์ความฟินกันแบบนันสต็อป ด้วยเพลง “ติดกับ”  ที่ “ไบร์ท-วิน” ตั้งใจร้องเพลงเพื่อแทนคำขอบคุณทุกความรู้สึกดีๆ ที่แฟนคลับมอบให้ ทำเอาทุกคนถึงกับใจละลายเป็นปลื้มกับโมเมนต์น่ารักแบบนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟนๆ ทั่วโลก เข้าสู่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศภาพผู้โชคดีกว่า 200 คน ที่แสดงอยู่บนจอแอลอีดีขนาดยักษ์ พร้อมกับ 2 พิธีกร “ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และ “เวฟ คูเป่ยจง” 

จากนั้นก็ฟินกันต่อในเพลง  “ผิดที่ไว้ใจ” และ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงได้เพราะซึ้งโดนใจสุดๆ โดยเฉพาะ “วิน” ที่โชว์พลังเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้ง “ไบร์ท” ที่โซโล่กีตาร์ได้แบบสุดยอด จนแฟนๆ ถึงขั้นกดส่งหัวใจกันมาแบบทะลักทลาย

ก่อนจะถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยนั่นคือการสุ่มเลือกลัคกี้แฟนขึ้นมาพูดคุยถามตอบกันแบบเรียลไทม์กับไบร์ทวิน เรียกว่าเป็นช่วงโมเมนต์พิเศษที่ถูกอกถูกใจเอฟซีกันยกใหญ่ นอกจากนั้นทั้งคู่ยังเตรียมชาเลนจ์แบบอินเทอร์แอคทีฟมาให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก กับการลองเวฟมือเป็นคลื่นไปพร้อมๆ กับไบร์ทวิน ซึ่งแต่ละคนโชว์ลีลาการเวฟได้ดูชิคและคูลสุดๆ

ไบร์ท-วิน

 

ช่วงไฮไลท์ที่หลายคนชอบคือ พาเหรดเพลงฮิตของ “วงสครับบ์” กับเพลง “ใกล้เข้ากันดีคู่กัน”  ที่ “ไบร์ท-วิน” พาท่องจักรวาลสุดอลังการ มีทั้งดาวกระต่ายและดาวหมาป่า พร้อมถ่ายทอดโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้หวีด

ไบร์ท-วิน

จากนั้นทั้งคู่ก็ร่วมเล่นเกมใบ้ภาพทายอักษร กับผู้โชคดีทั้งสองร้อยคน โดยผู้โชคดีจะเป็นคนเขียนตัวอักษรลงบนกระดาษให้ “ไบร์ท-วิน” เป็นคนทาย ซึ่งเป็นหมวดคำที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซีรีส์แจ้งเกิดที่ทำให้แฟนคลับทั่วโลกรู้จักและตกหลุมรักทั้งคู่นั่นเอง จากนั้นก็อินกันต่อในเพลง “เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ที่เปิดตัวอย่างเท่ด้วย “วิน” เล่นเปียโน พร้อมภาพแบ็กกราวด์ทรีดี กลีบดอกกุหลาบลอยล่องช่วยบิลท์บรรยากาศความฟินให้พุ่งทะยานขึ้นไปอีก

ก่อนจะถึงช่วงสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้เผยความซาบซึ้งใจทั้งน้ำตาว่า “ตื่นเต้นและมีความสุขมากครับ เราสองคนทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่องานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเรา และครั้งแรกทั่วโลกด้วย เพราะอยากทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด แฟนๆ จะได้สนุกและประทับใจไปกับการดูโชว์ ที่สำคัญเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่ให้ความรัก คอยให้กำลังใจ และติดตามผลงานของเรา ตั้งแต่ก้าวแรกและพร้อมก้าวเดินไปด้วยกัน

สุดท้ายขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุน และพลังบวกที่ทำให้เราพร้อมทำผลงานดีๆ และหวังว่าจะอยู่เคียงข้างกันไปแบบนี้ตลอดไปนะครับ” และปิดท้ายด้วยเพลงฮิตมาแรงอย่าง “คั่นกู” ที่ทั้งคู่ตั้งใจทำโชว์พิเศษนี้เพื่อแฟนๆ ทุกคน เรียกว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จแบบถล่มทลาย พร้อมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ครบเครื่องของ “ไบร์ท-วิน” อย่างแท้จริง

แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุกงานโกลบอลไลฟ์แฟนมีตติ้งแบบย้อนหลังได้ ทางแอพพลิเคชั่น VLIVE ในบริการของ VLIVE+ ราคา 1,500 Coins (หรือประมาณ 900 บาท) นอกจากนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.vlive.tv หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

TEXT : Auai

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จากตัวประกอบส่งตัวเองเรียน สู่นักแสดงดาวรุ่งดังไกลทั่วเอเชีย

ไทยแลนด์บุก Vlive รัวๆ เปิดแชนแนลบนแอปฯ เกาหลี พร้อมกวาดสถิติปัง!

จากคิมโซฮยอน สู่ตาล ทิพนารี ใน Who Are You เวอร์ชั่นไทย งานเทียบช็อตต่อช็อตต้องมา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up