หวงจื่อป๋อ, ค่าย YUEHUA, โควิด 19, ค่ายเหว่หัว พี่สาวหวงจื่อป๋อ

พี่สาวหวงจื่อป๋อ ออกจดหมายขอโทษสังคมหลังน้องชายอดีตเด็กฝึกฯ YUEHUA ก่อคดีหลอกขายหน้ากากอนามัย

Alternative Textaccount_circle
event
หวงจื่อป๋อ, ค่าย YUEHUA, โควิด 19, ค่ายเหว่หัว พี่สาวหวงจื่อป๋อ
หวงจื่อป๋อ, ค่าย YUEHUA, โควิด 19, ค่ายเหว่หัว พี่สาวหวงจื่อป๋อ

หลังจากกลายเป็นข่าวใหญ่ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนสำหรับการถูกจับกุมของอดีตศิลปินค่าย YUEHUA ที่ชื่อว่าหวงจื่อป๋อนั่นเอง พี่สาวหวงจื่อป๋อ ได้ออกมาโพสต์จดหมายขอโทษผ่านโซเชียลมีเดียของหวงจื่อป๋อ พร้อมกล่าวถึงเหตุผลที่หวงจื่อป๋อตัดสินใจหลออกขายหน้ากากอนามัยจนทำให้เรื่องราวทั้งหมดบานปลายและนำมาซึ่งการถูกจับกุมในที่สุด

YUEHUA, All for one, หวงจื่อป๋อ,เยว่หัว, YH Entertainment ค่ายYUEHUA พี่สาวหวงจื่อป๋อ

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทาง ค่าย YUEHUA ก็ได้ตัดสินใจลงดาบกับเด็กฝึกหัดในค่ายที่ชื่อว่าหวงจื่อป๋อ (黄智博) โดยทางค่ายYUEHUA ได้ประกาศยุติสัญญาของหวงจื่อป๋อนับตั้งแต่วันที่ประกาศ หลังจากพบว่าหวงจื่อป๋อมีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายหน้ากากอนามัยผิดกฎหมาย ซึ่งนอกจากหวงจื่อป๋อจะถูกยกเลิกสัญญาจากต้นสังกัดแล้ว หวงจื่อป๋อก็ถูกตำรวจจับกุมตัวแล้วด้วย หลังจากที่ทำการขายหน้ากากอนามัยและรับเงินจำนวน 4 หมื่นดอลล่าร์สหรัฐมาแต่ไม่ส่งสินค้าให้กับลูกค้า เรียกได้ว่าปิดฉากเส้นทางในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยด้วยซ้ำ

หวงจื่อป๋อ, ค่าย YUEHUA, โควิด 19, ค่ายเหว่หัว พี่สาวหวงจื่อป๋อ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านเวย์ป๋อของหวงจื่อป๋อที่ใช้ชื่อว่า 黄智博HUANG  โดยมีการโพสต์จดหมายขอโทษความยาวเกือบหนึ่งหน้ากระดาษลงบนเวย์ป๋อของหวงจื่อป๋อ ซึ่งผู้เขียนได้แนะนำตัวว่าเธอคือ พี่สาวหวงจื่อป๋อ โดยใจความโดยย่อของจดหมายขอโทษมีดังนี้

“สวัสดีค่ะทุกคน ฉันคือพี่สาวของหวงจื่อป๋อ ครอบครัวของเราเป็นครอบครัวธรรมดาๆ ที่ทำการเกษตรเพื่อเลี้ยงชีพ ที่ผ่านมาพ่อแม่ส่งเสียพวกเราด้วยความยากลำบาก จนกระทั่งพ่อป่วยหนักและค้นพบว่าเป็นโรคหัวใจ และนำมาซึ่งค่าใช้จ่ายในการรักษาจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็ทำให้ลูกๆ ต้องออกจากโรงเรียน”

“ที่ผ่านมาฉันและน้องชาย (หวงจื่อป๋อ) ทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินมาจ่ายค่ารักษาพ่ออยู่ตลอด จนในที่สุดหวงจื่อป๋อก็ได้เข้าสู่เส้นทางที่เขาฝัน แต่เส้นทางดังกล่าวก็ไม่ง่ายเลย เขาจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากในการฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ แต่ฉันในฐานะพี่สาวก็ยินดีที่จะหาเงินเพื่อให้น้องได้ทำตามความฝัน ด้านหวงจื่อป๋อเองก็ทำงานพาร์ทไทม์เพื่อช่วยเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวอีกทางด้วยขณะที่เป็นศิลปินฝึกหัด”

“จนกระทั่งเมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมา หวงจื่อป๋อได้กลับมาบ้านและทราบถึงอาการป่วยของพ่อที่แย่ลงและจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด หลังจากั้นไม่นานหวงจื่อป๋อก็ได้ตัดสินใจทพเรื่องที่ผิดโดยที่คนในครอบครัวไม่เคยรับรู้มาก่อน การตัดสินใจทำผิดของหวงจื่อป๋ฮไม่เพียงแต่สร้างความเจ็บปวดให้ตัวเขาและคนในครอบครัว รวมถึงเหยื่อของเหตุการณ์นี้ แต่ยังทำร้ายจิตใจคนที่มอบความแรกให้แก่เขาด้วย”

“ในครั้งนี้ฉันอยากจะเป็นตัวแทนของน้องชาย (หวงจื่อป๋อ) อยากขอโทษทุกคนจากใจจริงที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น  ในที่สุดหวงจื่อป๋อจะได้รับโทษตามกระบวนการทางกฎหมาย ทั้งนี้ฉันยากจะขอฝากถึงเด็กๆ ที่มาจากครอบครัวธรรมดาๆ แบบเราที่มีความฝันอยากเป็นคนดัง เส้นทางนี้ไม่ง่ายจริงๆ สุดท้ายนี้ฉันอยากจะปกป้องครอบครัวด้วยการขอร้องให้ชาวเน็ตและทุกๆ คนช่วยหยุดการคุกคามผ่านคำพูดทั้งต่อหน้าและในโลกออนไลน์ เพราะครอบครัวของเราเองก็เสียใจกับเรื่องนี้เช่นกัน ขอโทษทุกคนจากใจจริงค่ะ”

YUEHUA, All for one, หวงจื่อป๋อ,เยว่หัว, YH Entertainment ค่ายYUEHUA

จดหมายฉบับดังกล่าวได้ถูกโพสต์พร้อมกับหลักฐานที่เป็นเอกสารทางการแพทย์ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอาการป่วยของพ่อของหวงจื่อป๋อนั้นเป็นเรื่องจริง อย่างไรก็ตามหวงจื่อป๋อก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรียกได้ว่าเลือกทางผิดชีวิตเปลี่ยนจริงๆ ค่ะ

Text: Seasons
Photo: xia_obo1118黄智博HUANG

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

งานเข้าตั้งแต่ซีรี่ย์ยังไม่ฉาย เซียวจ้านและหยางจื่อ ถูกปล่อยรูปหอมแก้มว่อนเน็ต ฝ่ายหญิงถูกชาวเน็ตคุกคามหนักจนต้องจ่อฟ้อง

ต้าเอสนางเอกไต้หวัน ซันไช่แห่ง F4 โดนวิจารณ์หนักหลังบริจาคหน้ากากให้ชาวอู่ฮั่น

เสน่ห์ปลายจวักของเซียวจ้าน เปิดเผยในรายการ Our Song สาวๆ ขอต่อคิวชิมกันรัวๆ

จ้าวลี่อิ่งควงสามี ส่งความสุขให้แฟนๆ ในช่วงตรุษจีน โชว์ความหวานรับปีใหม่ไปเลยจ้า

ส่อง คำอธิษฐานของเซียวจ้าน ที่สั้นๆ แต่น่าประทับใจ พร้อมภาพเซ็ตใหม่ของเซียวจ้านที่หล่อละมุน

Tencent เตรียมผลิตซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่เอาใจสายวายอีกครั้ง นำแสดงโดย เฉินเฟยอวี่และหลัวอวิ๋นซี

ช่ายสวี่คุน ฟ่านเฉิงเฉิงและหวังเฉินอี้ 3 หนุ่มฮ็อตไอดอลจีน ขอตามเทรนด์ฮิตเกาหลีโคฟเวอร์เพลง Any Song

สื่อจีนรายงาน จื่อหนิง Rocket Girls 101 เป็นลมกลางกองถ่าย แฟนๆ เป็นห่วงหนักมาก

รายการ Youth With You สปอยล์ภาพสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันจากค่ายต่างๆ น่ารัก น่าเชียร์กันทุกคน!!!

เทียบลุคความหล่อ 2 สไตล์ของ เซียวจ้านในรายการ Our Song พาคะแนนโหวตพุ่งสู่ 50 ล้าน 

ลุคใหม่เซียวจ้าน ในงาน Headlines Annual Gala หล่อละลายสะเทือนทั้งไทม์ไลน์

เจ้านายตัวจริงของเซียวจ้าน บุกคุมงานถึงกองถ่าย น่ารักจนติดเทรนด์!!!

งานประกาศรางวัลนักแสดงรุ่นใหม่ของ Tencent ไอดอลหนุ่ม อี้หยางเชียนซี แห่ง TFBOYS คว้ารางวัลกลับบ้านเพียบ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up