ปังทุกครั้งที่คัมแบ็ค SUPER JUNIOR กับอัลบั้ม TIMELESS คว้าอันดับ 1 บน iTunes 26 ประเทศทั่วโลก

Alternative Textaccount_circle
event

ราชาฮันรยูระดับโลก SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) เพิ่มความท้าทายให้น่าติดตามทุกครั้งที่คัมแบ็ค ยิ่งล่าสุดคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 9 SUPER JUNIOR กับอัลบั้ม TIMELESS (ไทม์เลส) อัลบั้มปิดท้ายซีรีส์ ‘TIME’ หลังจากที่พวกเขาได้เคยปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘Time_Slip’ ออกมาเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ต่อด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 เวอร์ชั่นพิเศษ ‘TIMELINE’ คว้าอันดับ 1 บน iTunes 26 ประเทศทั่วโลก

SUPER JUNIOR กับอัลบั้ม TIMELESS คว้าอันดับ 1 บน iTunes 26 ประเทศทั่วโลก

ท้าทายแนวเพลงฮิปฮอป แดนซ์ครั้งแรก ด้วยเพลงใหม่ 2YA2YAO!’

สำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 9 ‘TIMELESS’ นี้ มาพร้อมกับ 2 คอนเซ็ปต์ คือ แสง (Bright) และ เงา (Shadow) ตั้งแต่ภาพทีเซอร์ และรูปแบบอัลบั้ม โดยประกอบไปด้วยทั้งหมด 14 เพลง ที่มาจากการรวม 10 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘Time_Slip’ และบวกเพลงใหม่ที่สะท้อนให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์อัลบั้มเพิ่มเข้าไปอีก 4 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘2YA2YAO!’, เพลง ‘Ticky Tocky’, ‘Shadow’ และเพลง ‘Rock Your Body’ ที่สมาชิก ‘DONGHAE’ โชว์ฝีมือการแต่งด้วยตัวเอง

SUPER JUNIOR กับอัลบั้ม TIMELESSไฮไลท์จะเป็นเพลงไหนไปไม่ได้ นอกจากเพลงเปิดตัว ‘2YA2YAO!’ (อียาอีเยา!) เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ ที่มีจังหวะติดหู มีความหนักแน่น และจุดเด่นตรงโทนเสียงที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วง ด้านเนื้อเพลงก็มีลูกเล่นที่ยิ่งฟังยิ่งสนุก เช่นท่อนที่ร้องว่า  “2YA2YAO! ขอมือคนที่พร้อมจะสนุกไปด้วยกัน” ซึ่งเป็นฝีมือการแต่งเนื้อเพลง และทำนองโดย ZICO ศิลปินที่ได้สร้างผลงานเพลงฮิตมามากมาย ที่สำคัญ งานนี้ยังถือเป็นการท้าทายเพลงแนวฮิปฮอปครั้งแรก หลังจากเดบิวต์ปีที่ 16 ของ SUPER JUNIOR อีกด้วย

SUPER JUNIOR กับอัลบั้ม TIMELESS

SUPER JUNIOR กับอัลบั้ม TIMELESS

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีเพลงใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์แสง (Bright) อย่าง ‘Ticky Tocky’ (ทิกคี ท็อกคี) เพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ อันทรงพลัง สามารถเต้นไปด้วยได้ และมีเสียงร้องอันน่าหลงใหล เนื้อเพลงเกี่ยวกับช่วงเวลาที่พยายามจะหลุดพ้นจากเงาแห่งฝันร้ายอันขาวสว่าง ซึ่งเพลงนี้เปรียบเหมือนขั้วตรงข้ามกับเพลงที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์เงา (Shadow) ที่ใช้ชื่อเดียวกันกับคอนเซ็ปต์ว่า ‘Shadow’ (แชโดว์) เพลงจังหวะกลาง ๆ ที่จะเชื่อมโยงถึงร่องรอยของความสว่างอันเป็นเรื่องราวก่อนหน้าในเพลง ‘Ticky Tocky’ ทำให้คอนเซ็ปต์ขั้วตรงข้ามกันนี้เติมเต็มกันและกันอย่างสมบูรณ์

SUPER JUNIOR กับอัลบั้ม TIMELESS

และหลังจากที่อัลบั้มชุดนี้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลก รวมถึงแถบยุโรป และอเมริกาใต้ได้กว่า 26 ประเทศ ทั้งโคลัมเบีย, รัสเซีย, บาห์เรน, สเปน, นอร์เวย์, เม็กซิโก, อิสราเอล, เอลซัลวาดอร์, อียิปต์, ประเทศไทย ฯลฯ

SUPER JUNIOR กับอัลบั้ม TIMELESS

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง อัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 9 ‘TIMELESS’ ของ ‘SUPER JUNIOR’ ได้ทาง

TrueID Music (http://bit.ly/2GrANdu) และ JOOX (http://bit.ly/36zCX5r)

SUPER JUNIOR – ‘2YA2YAO!’_Music Video: https://youtu.be/Uqi34thogl4

ข้อมูลและภาพ SM Entertainment 

เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ 

‘TAEYEON’ สื่อทุกความรู้สึก สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ได้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าครั้งไหน ในคอนเสิร์ต ’s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK

WayV บอยแบนด์ดาวรุ่งจีน ฮอตมาก เก่งมาก หล่อมาก เพอร์เฟ็คท์ขนาดนี้ไม่รักยังไงไหว 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up