서지혜, Seo Ji Hye, Kim Jung-hyun, 김정현, คิมจองฮยอน, ซอจีฮเย, ซีรี่ย์เกาหลี, Crash Landing on You, ดาราเกาหลี, พระรองเกาหลี, นางรองเกาหลี

คิมจองฮยอน – ซอจีฮเย คู่รองในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on You ดีกรีไม่ธรรมดา ระดับฝีมือ!

Alternative Textaccount_circle
event
서지혜, Seo Ji Hye, Kim Jung-hyun, 김정현, คิมจองฮยอน, ซอจีฮเย, ซีรี่ย์เกาหลี, Crash Landing on You, ดาราเกาหลี, พระรองเกาหลี, นางรองเกาหลี
서지혜, Seo Ji Hye, Kim Jung-hyun, 김정현, คิมจองฮยอน, ซอจีฮเย, ซีรี่ย์เกาหลี, Crash Landing on You, ดาราเกาหลี, พระรองเกาหลี, นางรองเกาหลี

ปกติในซีรี่ย์เกาหลี นอกจากพระนางที่จะได้รับความสนใจแล้ว บรรดาคู่รองก็มีความโดดเด่นเตะตาผู้ชมเหมือนกัน เช่นเดียวกับในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on You มี 2 นักแสดงมากฝีมืออย่าง คิมจองฮยอน และซอจีฮเย ร่วมเล่นด้วย ซึ่งแฟนๆ ซีรี่ย์เกาหลีอาจจะพอคุ้นหน้าทั้งคู่อยู่บ้าง เพราะก็ฝากผลงานในซีรี่ย์เกาหลีดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง

ส่องเส้นทางในวงการของ คิมจองฮยอน – ซอจีฮเย

แค่เห็นรูปพรีวิวของคิมจองฮยอนและซอจีฮเยที่ปล่อยออกมา ก็ทำให้เรามีความอยากติดตามบทบาทการแสดงของทั้งคู่แล้ว เพราะลุคสวยหล่อโดดเด่นกันมากๆ แล้วการแสดงสีหน้าที่เห็นในรูปก็ยังดูมีเรื่องราวบางอย่างที่น่าสงสัยและน่าติดตาม จะมีความสัมพันธ์และความเกี่ยวข้องอย่างไรกับพระเอกและนางเอกบ้างน้าาา

ถ้าใครเป็นแฟนซีรี่ย์เกาหลี ก็คงจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาของคิมจองฮยอนและซอจีฮเยอยู่บ้าง เพราะทั้งคู่ผ่านงานแสดงมาหลายเรื่อง แถมยังมีเรื่องดังๆ ที่เป็นที่รู้จักอีก ฝ่ายซอจีฮเยเริ่มเดบิวต์เป็นนักแสดงมาตั้งแต่ปี 2005 ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง All In ก่อนที่จะมีผลงานซีรี่ย์เกาหลีและภาพยนตร์เกาหลีตามมาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ซอจีฮเยจะเล่นบทรองซะมากกว่า ถึงกระนั้นความสวยและฝีมือการแสดงของเธอก็โดดเด่นกระแทกตา มีความแย่งซีนเบาๆ

ผลงานที่ดังๆ ของเธอและแฟนๆ หลายคนจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็อย่างเช่น ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Jealousy Incarnate หรือ Don’t Dare To Dream กับบทบาทผู้ประกาศสวยตัวท็อปของสถานีโทรทัศน์ที่มีความมั่นใจในตัวเอง และซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Black Knight สาวมั่นสุดเอาแต่ใจ ซึ่งบอกเลยว่าในซีรี่ย์เกาหลีทั้งสองเรื่อง ซอจีฮเยปรากฏตัวกี่ฉาก ก็ทำสุดฯ แอบชื่นชมในความสวยและการแสดงที่ทำให้เราไม่สามารถละสายตาจากเธอได้ เห็นหน้าสวยหวานแบบนี้ แต่เล่นบทแนวร้ายๆ หรือมีความเป็นสาวมั่นได้เด้อ และทำให้เราเชื่อได้จริงๆ

สำหรับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on You ซอจีฮเยจะรับบทเป็นคู่หมั้นคู่หมายของพระเอก เรื่องราวจะเป็นยังไงน้าาา น่าติดตามมาก ในขณะที่คิมจองฮยอน เป็นนักธุรกิจที่มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ (ต้องไปตามในซีรี่ย์) ซึ่งซอจีฮเยและคิมจองฮยอนเคยเล่นซีรี่ย์เกาหลีเรื่องเดียวกันมาก่อน ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Jealousy Incarnate โดยคิมจองฮยอนรับบทเป็นน้องชายของนางเอก ตอนนั้นยังใส่ชุดมัธยมปลายอยู่เลยจ้า

คิมจองฮยอนไม่ได้เคยใส่ชุดมัธยมปลายแค่เรื่องเดียว เขาเคยรับบทเป็นพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง School 2017 กับบทบาทเด็กหนุ่มที่แสดงออกว่าตัวเองเป็นคนไม่แคร์โลก แต่จริงๆ จิตใจดี เรียกว่าได้เห็นคิมจองฮยอนทั้งในพาร์ตแนวแบดๆ และอบอุ่น ยิ่งเวลาแสดงความรักกับนางเอก น่ารักมาก

นอกจากซีรี่ย์เกาหลี 2 เรื่องที่กล่าวมาแล้ว คิมจองฮยอนยังเคยสร้างความประทับใจในซีรี่ย์เกาหลีแนวคอเมดี้ที่ฮาท้องคัดท้องแข็งอย่างเรื่อง Welcome to Waikiki ด้วย ก่อนที่จะพลิกแนวแรงมาก มาเล่นแนวดราม่าเข้มข้นอย่างซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Time ซึ่งในช่วงที่ถ่ายทำซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ คิมจองฮยอนมีปัญหาเรื่องสุขภาพ จึงขอไปรักษาตัว ทำให้ซีรี่ย์เกาหลี Crash Landing on You คือผลงานคัมแบ็คหลังจากพักรักษาตัวของคิมจองฮยอน

กลับมารอบนี้ บทบาทที่คิมจองฮยอนได้รับมีความท้าทายเหมือนเดิม สุดฯ มีความรอติดตามฝีมือการแสดงของคิมจองฮยอนมากๆ เพราะเขาเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ฝีมือดีจริงๆ ใครอยากจะติดตามเรื่อง Crash Landing on You รอติดตามกันได้ที่ช่อง tvN ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ และซับไทยที่ Netflix จ้า

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@tvNDrama)

CLIP : Viu thailand, SBS Drama,tvN DRAMA

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

Crash Landing on You เปิดตัวอบอุ่น ฮยอนบิน-ซนเยจิน จับมือสร้างกระแสความฟินทั่วเอเชีย #เดทไม่เดทฟัง

ส่องซีรี่ย์เกาหลีใหม่ที่กำลังมาแรงส่งท้ายปี 2019 สนุกจนหยุดดูไม่ได้

ซนเยจิน เจ้าแม่เมโลดราม่า แห่งแดนกิมจิ ที่ผ่านสมรภูมิความรักและน้ำตามาแล้วนักต่อนัก!

แพ้ผู้ชายในเครื่องแบบ!! รวม 7 พระเอกเกาหลีในเครื่องแบบ เท่เกินต้านทาน อยากทอดสะพานไปหาเธอ

วันแห่งซีรี่ย์เกาหลี! 14 ธันวาคมนี้ : 2 ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ของฮยอนบินและคิมมินกยูเตรียมลงจอส่งท้ายปี 2019

ส่งท้ายปี 2019! ฮยอนบิน – ซนเยจิน แท็กทีมลงจอ ส่งสัญญาณด้วยทีเซอร์และโปสเตอร์ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่

ย้อนรอยเส้นทางรักฮยอนบิน ก่อนมีข่าวลือระลอกสองว่ากำลังคบหากับซอนเยจิน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up