ชเว จิน ฮยอก” มาหาแฟนคลับชาวไทยทั้งที จัดเต็มไฮทัชทุกที่ในงาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok  

Alternative Textaccount_circle
event

นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำสุดเท่ ชเว จิน ฮยอก พร้อมแล้วที่จะมาชิงพื้นที่หัวใจแฟนคลับชาวไทย ต้นปีนี้แฟนๆ จะไม่เหงา แต่จะฟินขั้นสุด ใกล้ชิดแบบสุดๆ ไปกับเขาในงาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์

ชเว จิน ฮยอก” อปป้าสุดเท่ เตรียมมาชิงพื้นที่หัวใจแฟนคลับชาวไทย
จัดให้ออลไฮทัชในงาน 
Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You>
ปักหมุดดีเดย์ ม.ค. 63

เชื่อว่าสาวกซีรีส์ทั้งหลาย คงตกหลุมรักโอปป้ามากเสน่ห์ “ชเว จิน ฮยอก” กับผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Gu Family Book , The Heirs , Emergency Couple , Pride and Prejudice , The Divine Move , Devilish Joy และผลงานล่าสุดกับบทบาทองค์รักษ์สุดหล่อจาก The Last Empress ที่ทำเอาสาวๆ ใจสั่น กรี๊ดสลบทั้งเอเชีย

จากความสำเร็จนี้เองที่ทำให้ ชเว จิน ฮยอก ประกาศจัดเอเชียทัวร์ และไม่พลาดปักหมุดแลนด์ดิ้งประเทศไทย บอกเลยว่างานนี้ได้ใกล้ชิดกันแบบแนบแน่นแน่นอน เพราะโอปป้าคนนี้พร้อมมาก พร้อมที่สุด ที่จะมาคว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทย เตรียมตัวกันไว้ให้ดีๆ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด!!

ชเว จิน ฮยอก

โดยงานครั้งนี้ยังมีความพิเศษสุดๆ มอบให้ สำหรับบัตร VVIP ที่จะได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟตัวต่อตัวอย่างใกล้ชิดกับหนุ่ม ชเว จิน ฮยอก แบบนี้มีเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น

รวมทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ไฮทัชแฟนไซน์ของขวัญสุดพิเศษ พร้อมรูปโพลารอยด์ บอกได้คำเดียวว่า ฟิน!! แน่นอน เพราะฉะนั้นไม่ควรพลาด รีบจับจองซื้อบัตร VVIP ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ราคาบัตร VVIP 280 USD ติดตามรายละเอียดการซื้อบัตร VVIP เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CJHasiatourinBKK/posts/116069183183399

และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:00 น. ผ่านทาง  https://www.choijinhyukasiatourinbkk.com บัตรราคา 5,200 และ 2,800 บาท สำหรับบัตรในรอบนี้ก็มีสิทธิพิเศษจัดเต็มไม่แพ้กัน ทั้งออลไฮทัชหรือสิทธิ์สุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กรุ๊ปโฟโต้สิทธิ์ชมรอบซ้อม หรือโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เอาเป็นว่าราคาไหนก็คุ้ม แฟนๆ ของหนุ่ม ชเว จิน ฮยอกห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วมาพบกันที่งาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK :  https://www.facebook.com/CJHasiatourinBKK และ Twitter : @CJHinBKK

#CJHAsiaTourinBKK #CHOIJINHYUK

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

30 กว่าก็ยังแซ่บ! ชเวจินฮยอก กับ 5 ผลงานแสดงสร้างชื่อ

ไอยู ส่งสัญญาณรัก ชวนฉลองคริสต์มาสก่อนใครกับ 2019 IU Tour Concert In Bangkok เจอกัน 24 ธ.ค.นี้!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up