ของขวัญความสำเร็จ อธิการบดีชวน ตูน บอดี้สแลม ร้องเพลงหลังบัณฑิตรับพระราชทานปริญญาบัตร

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นงานรับปริญญาที่เฟี้ยวที่สุดในประเทศก็ว่าได้ เมื่อ อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เชิญ ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องขวัญใจแฟนๆ ทุกรุ่น มาร้องเพลงเป็นของขวัญแห่งความสำเร็จให้บัณฑิตใหม่ หลังเสร็จสิ้นพิธีการพระราชทานปริญญาบัตร

ของขวัญสำหรับความสำเร็จ… อธิการบดีเชิญพี่ตูนมาร้องเพลง เซอร์ไพรส์มาก

บรรยากาศหลังจากเสร็จสิ้นพิธีพระราชทานปริญญาบัตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ประจำปีการศึกษา 2561 มีพี่ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือพี่ตูน Bodyslam มาร้องเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง และ แสงสุดท้าย
ร่วมกับพี่เอ้ ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสจล. เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์บัณฑิตใหม่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังทุกคน

โดยพี่ตูนได้กล่าวในงานว่า

ขอแสดงความยินดีกับพระเอกนางเอกวันนี้ ยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานพระราชทานปริญญาบัตรทันสมัยที่สุดของประเทศไทย ทุกคนคือพระเอกนางเอกของวันนี้ มีคนมาถ่ายรูปเราทั้งวัน มีคนมาแสดงความยินดี อยากจะบอกกับทุกคนว่า วันนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น ภาพยนตร์ทุกเรื่อง ต้องมีช่วงเวลาที่พระเอกนางเอกต้องฝ่าฟัน ต่อสู้ วันนี้อาจจะสวยงามตอนเปิดตัว เพราะวันนี้ทุกคนแต่งตัวอย่างสวยงาม

ตูน บอดี้สแลม

แตเรื่องจริงวันนี้คือจุดเริ่มต้นที่ทุกคนออกไปเจอกับตัวมารร้าย สภาพที่ไม่เป็นใจ ขอให้พระเอกนางเอกทุกคน ฝ่าฝันไปถึงในสุดที่หวังไว้ในตอนจบ อย่าคิดว่าหนังสือเรื่องจะจบในภาคเดียว ชีวิตคนเรายิ่งกว่าสตาร์วอร์สไตรภาคอีก วนแล้ววนเล่า

ขอให้ทุกคนให้ชีวิตให้สนุก ไม่ใช่สนุกกับความสำเร็จอย่างเดียว สนุกกับการเผชิญในสิ่งที่ไม่ต้องการ เผชิญและต่อสู้กับสิ่งที่ยากลำบาก นั่นเป็นความสนุกอย่างหนึ่งที่พระเอกนางเอกต้องออกไปเจอ ขออวยพรให้ทุกคนใช้ชีวิตให้สนุก โชคดีและเป็นที่ภาคภูมิใจของพ่อแม่ทุกทานา ขอมอบเพลงนี้ให้พระเอกนางเอกอีกเพลงหนึ่ง

จากนั้นพี่ตูนก็ร้องเพลง แสงสุดท้าย ร่วมยินดีและเป็นกำลังใจให้บัณฑิตใหม่

 

พี่ตูนเยือน KMITL

จบการศึกษาฉบับสไตล์ร็อก ๆ กับพี่ตูน Bodyslam ที่ #KMITL© Amm Sawangarom

Posted by Every Bodyslam on Wednesday, November 13, 2019

เครดิต: ภาพ FB: Every Bodyslam [IG] @thantipk

คลิป ©Amm Sawangarom

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตูน บอดี้สแลมผู้ชายหลากมิติ กับ 11 เรื่องน่ารัก-น่ารู้ (มีคลิป)

สุดซึ้ง! เภา อดีตสมาชิก บอดี้สแลม พูดถึง ตูน เพื่อนคนนี้ไม่เคยเปลี่ยน

The road song ของพี่น้องสายดนตรี ปาล์มมี่ &พี่ตูนบอดี้สแลม

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up