คีนู รีฟ, ความรักของคีนู รีฟ, Alexandra grant, คีอานู รีฟส์, Keanu Reeves

สาวน้อยสาวใหญ่ต้องใจสลายเมื่อ Keanu Reeves เปิดตัวคนรู้ใจแบบออฟฟิเชียลจูงมือออกงานคู่แบบหวานๆ 

Alternative Textaccount_circle
event
คีนู รีฟ, ความรักของคีนู รีฟ, Alexandra grant, คีอานู รีฟส์, Keanu Reeves
คีนู รีฟ, ความรักของคีนู รีฟ, Alexandra grant, คีอานู รีฟส์, Keanu Reeves

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจสลายกันทั่วภูมิภาคเมื่อหนุ่มใหญ่แห่งวงการบันเทิงอย่าง Keanu Reeves ผู้เป็นขวัญใจของสาวๆ มาหลายต่อหลายยุคได้พาเพื่อนสาวคนสนิทมาเปิดตัวในฐานะคนรู้ใจแบบออฟฟิเชียล เธอคนนี้เป็นใครกันตามสุดสัปดาห์มาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ 

คีนู รีฟ, ความรักของคีนู รีฟ, Alexandra grant, คีอานู รีฟส์

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ดาราฮอลลีวู้ดขวัญใจสาวๆ ทุกยุคทุกสมัยอย่าง คีนู รีฟ (Keanu Reeves) ก็ได้พาเพื่อนสาวคนสนิทที่ตอนนี้ได้ขยับสถานะกลายเป็นคนรู้ใจ จูงมือแนบแน่นมาร่วมงาน LACMA Art + Film Gala ในเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอเนีย ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ Alexandra grant (อเล็กแซนดร้า แกรนท์) ศิลปินหญิงชื่อดังที่เป็นเพื่อนร่วมงานของคีนูรีฟมาอย่างยาวนาน 

คีนู รีฟ, ความรักของคีนู รีฟ, Alexandra grant, คีอานู รีฟส์

คีนู รีฟในวัย 55 ปี ควงคู่มากับ อเล็กแซนดร้า แกรนท์ (Alexandra grant) ศิลปินหญิงวัย 46 ปี หลังจากถูกปาปารัสซี่แชะภาพขณะเดินซบกันไปเมื่อช่วงก่อนหน้านี้ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่ควงกันออกงานแบบหวานๆ จับมือกันแนบแน่นพร้อมโปรรอยยิ้มให้เหล่าสื่อมวลชนได้แชะภาพ โดยงานนี้คีนูรีฟมาในชุดสูทสีดำแบบฉบับจอห์น วิค ด้านอเล็กแซนดร้า แกรนท์มาในเดรสสีน้ำเงินคอวีลึก พร้อมโปรยรอยยิ้มให้ช่างภาพตลอดทาง

คีนู รีฟ, ความรักของคีนู รีฟ, Alexandra grant, คีอานู รีฟส์

คีนู รีฟ และอเล็กแซนดร้า แกรนท์เป็นเพื่อนร่วมงานกันมายาวนาน นับตั้งแต่ปี 2011 ที่อเล็กแซนดร้า แกรนท์ได้ร่วมงานกับ คีนู รีฟในหนังสือเรื่อง Ode to Happiness ตามด้วยหนังสือเรื่อง Shadow ในปี 2016 ซึ่งเป็นผลงานการเขียนของคีนู รีฟที่ได้อเล็กแซนดร้า แกรนท์มาดูแลเรื่องภาพประกอบให้อีกครั้ง 

จนกระทั่งในปี 2017 คีนู รีฟ และอเล็กแซนดร้า แกรนท์ตัดสินใจเปิดสำนักพิมพ์ร่วมกันโดยใช้ชื่อว่า X Artists’ Books ซึ่งปัจจุบันจัดจำหน่ายหนังสือเกี่ยวกับศิลปะมากมาย ความสัมพันธ์ของทั้งคู๋เรียกได้ว่าเป็นการขยับความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานและหุ้นส่วนทางธุรกิจมาเป็นคนรู้ใจ

ย้อนรอยความรักของ Keanu Reeves

ชีวิตรักของคีนู รีฟ จะเรียกว่าเป็นชีวิตรักสุดดราม่าเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เข้าวงการนักแสดงชายคนนี้ก็เดทกับสาวๆ มาหลายคนซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาวชื่อดัง ซานดร้า บูลล็อค (Sandra Bullock) ด้วย แต่สุดท้ายในปี 1998 เขาก็ได้สร้างครอบครัวกับ เจนนิเฟอร์ ไซม์ (Jennifer Syme) และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเพราะลูกสาวของทั้งคู่เสียชีวิตหลังจากคลอดออกมา ซึ่งนั่นทำให้ทั้งคู่โศกเศร้าและเจ้บปวดมากจนนำมาซึ่งการแยกทางกันในที่สุด

หนึ่งปีหลังจากการเสียชีวิตของลูกสาว คีนู รีฟก็ต้องพบกับเหตุการณ์สุดช็อคอีกครั้งเมื่ออดีตภรรยาอย่าง Jennifer Syme ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และเสียชีวิตทันที โดยศพของเธอถูกนำไปฝังเคียงข้างลูกสาว เอวา อาร์เชอร์ รีฟส์ (Ava Archer Reeves) ณ สุสาน  Westwood Village Memorial Park ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาเปิดเผยว่าไม่อยากจะมีความสัมพันธ์หรือผูกพันกับใครอีกแล้ว โดยเฉพาะการสูญเสียลูกสาวที่เขาตั้งชื่อว่า เอวา (Ava) ทำให้คีนูหลีกเลี่ยงที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังรวมถึงการมีลูกคนใหม่

คีนู รีฟ, ความรักของคีนู รีฟ, Alexandra grant, คีอานู รีฟส์

นิตยสาร Life & Style ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ของคีนู รีฟ และอเล็กแซนดร้า แกรนท์ว่าเพื่อนๆ ของทั้งสองต่างสัมผัสได้ถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งคู่จากเพื่อนที่ดีสู่คนรัก ซึ่งทุกคนต่างยินดีที่คีนู รีฟได้พบกับผู้หญิงที่จะทำให้เขามีความสุข 

ถึงแม้ว่าสาวๆ จะต้องแอบไปซับน้ำตาให้กับข่าวนี้ แต่สุดฯ ก็เชื่อว่าน้ำตาที่ไหลออกมาต้องเป็นน้ำตาแห่งความยินดีที่ในที่สุดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างคีนู รีฟจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ และหวังว่าความรักครั้งนี้จะทำให้เฮียคีนู รีฟได้พบกับความสุขที่แท้จริงนะคะ #ซับน้ำตาแป๊บ 

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ข้อมูลบางส่วนจาก People, Yahoo 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องคอสตูมสุดจ๊าบของเหล่าเซเลบริตี้ใน ปาร์ตี้ฮาโลวีน 2019 บอกเลยว่ากินกันไม่ลง!

การรวมตัวของตัวจี๊ดแห่งวงการเพลงจากทุกมุมโลก กับอัลบั้มใหม่ของ 88 rising

เพื่อลูกพ่อทำได้! Jay Chou จัดคอนเสิร์ตรอบพิเศษแบบฟูลทีม ให้ลูกน้อยดูแบบไพรเวท

ดัชเชสเมแกนออกงาน ครั้งแรกหลังจากเจอมรสุมข่าวลบ งานนี้ขอฉายเดี่ยวแบบสวยๆ

ทำความรู้จัก ซันนี่ Rocket Girls สาวไทยคาแร็กเตอร์ชัด ที่ไปโด่งดังไกลถึงต่างแดน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up