ฮาโลวีน, Halloween ไฮดี้คลุม

ส่องคอสตูมสุดจ๊าบของเหล่าเซเลบริตี้ใน ปาร์ตี้ฮาโลวีน 2019 บอกเลยว่ากินกันไม่ลง!

Alternative Textaccount_circle
event
ฮาโลวีน, Halloween ไฮดี้คลุม
ฮาโลวีน, Halloween ไฮดี้คลุม

วันที่ 31 ตุลาคมของทุกปีถือเป็นคืนปล่อยผี เทศกาลฮาโลวีนที่ผู้คนต่างออกมาเฉลิมฉลองโดยการแต่งกายเป็นผี หรือคาแร็กเตอร์ต่างๆ ซึ่งเทศกาลนี้ก็เป็นที่นิยมอย่างมากในฝั่งตะวันตก เราจึงมักจะเห็นเหล่าเซเลบริตี้พากันแต่งกายแบบจัดเต็มไปร่วมงาน ปาร์ตี้ฮาโลวีน ปี 2019 นี้จะมีใครแต่งเป็นอะไร และจะปังขนาดไหนไปดูกันเลย

ฮาโลวีน, Halloween Barbara Palvin Dylan Sprouse

เทศกาลฮาโลวีน (Halloween) เกิดจากความเชื่อที่ว่าทุกๆ วันที่ 31 ตุลาคม โลกของคนเป็นและคนตายจะถูกเชื่อมต่อกัน ทำให้วิญญาณกลับมาที่โลกมนุษย์ได้ ดังนั้นผู้คนจึงพากันแต่งกายเป็นผีเพื่อให้ผีคิดว่าเป็นพวกเดียวกันและไม่มาสิงร่างนั่นเอง

ปัจจุบันความนิยมในการแต่งกายร่วมปาร์ตี้ฮาโลวีน ก็เริ่มมีมากกว่าการแต่งตัวเป็นผี เริ่มมีการแต่งตัวตามคาแร็กเตอร์ชื่อดังจากการ์ตูนหรือภาพยนตร์ รวมถึงยังมีการแต่งตัวเลียนแบบเหล่าคนดังด้วย สุดสัปดาห์เลยขอชวนแฟนๆ มาส่องกกันว่า ปาร์ตี้ฮาโลวีน ปี 2019 นี้เหล่าคนดังเขาจะแต่งตัวเป็นอะไรกันบ้าง

ไฮดี้ คลุม (Heidi Klum)

เริ่มที่ตัวแม่แห่งวงการ ปาร์ตี้ฮาโลวีน อย่างไฮดี้ คลุม เธอเป็นแม่งานจัดปาร์ตี้ฮาโลวีนมาหลายปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าคอสตูมของเธอในแต่ละปีนั้นกินขาดสมกับเป็นเจ้าของงานจริงๆ เพราะไฮดี้คลุมไม่เพียงแต่แต่งตัวให้เหมือนคาแร็กเตอร์นั้นๆ แต่เธอยังจ้างช่างแต่งหน้ามาทำเอฟเฟ็กต์เพื่อเพิ่มความเหมือนขึ้นไปอีกขั้น

ในปีนี้ก็เช่นเดียวกันในฐานะที่งานปาร์ตี้ฮาโลวีนของเธอในปีนี้ ถือเป็นปีที่ 20 เธอเลยต้องเล่นใหญ่จัดเต็ม ด้วยการโชว์ขั้นตอนการแต่งตัวผ่านห้องกระจกในร้านหนังสือ Amazon Prime กลางกรุงนิวยอร์กให้แฟนๆ ได้เห็นขั้นตอนการเตรียมตัวของเธออย่างใกล้ชิด ซึ่งลุคในปีนี้ของเธอก็ต้องบอกเลยว่า ถ้าไม่บอกก่อนคงไม่รู้ว่าเธอคือไฮดี้ คลุม!!!

ฮาโลวีน, Halloween ไฮดี้คลุม

ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner)

หลังจากเห็นลุคของลูกสาวตัวน้อยของเธอ น้องสตอร์มี่ ในลุคก๊อปปี้คุณแม่ในงาน Met Gala ไปแล้ว ถึงคราวสาวไคลี่ เจนเนอร์อวดลุค ปาร์ตี้ฮาโลวีนบ้าง ปีนี้เธอขอมาในลุคสาวผมบลอนด์ทรงเสน่ห์ มาริลีน มอนโรว์ ที่สาวไคลี่จัดเต็มเก็บทุกดีเทล

ฮาโลวีน, Halloween, ไคลี่ เจนเนอร์ ปาร์ตี้ฮาโลวีน ,มาริลีน มอนโรว์

คิม คาเดเชียน (Kim kardashian)

ฟากพี่สาวจากตระกูลคาเดเชียนก็มาในลุคสาวผมบลอนด์เช่นกัน โดยคิมขอแปลงโฉมเป็นสาวน้อย แอล วู้ดส์จากภาพยนตร์เรื่อง Legally Blonde แถมเธอยังลงทุนถ่ายคลิปวิดีโอแนะนำตัวซึ่งเหมือนฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Legally Blonde อีกด้วย เรื่องเล่นใหญ่ไว้ใจตระกูลนี้ได้เลยค่ะ

ฮาโลวีน, Halloween Legally Blonde Kim Kardashian

ครอบครัวของ นีล แพทริค แฮร์ริส (Niel Pattrick Harris)

ปิดท้ายที่ครอบครัว LGBTQ สุดจ๊าบที่ครองตำแหน่งคอสตูมแห่งปีในทุกๆ เทศกาลฮาโลวีน นีล แพทริค แฮร์ริส (Niel Pattrick Harris) และกับเดวิด เบิร์ทกา (David Burtka) มีลูกแฝดสุดน่ารักที่เกิดจากแม่อุ้มบุญ กิเดียน สก็อต และ ฮาร์เปอร์ เกรซ ซึ่งในปาร์ตี้ฮาโลวีนปีนี้ ครอบครัวนี้ขอมาในธีมภาพศิลปะใน Boo-seum of Art ใครจะแต่งเป็นใครกันบ้างไปดูกันเลย

ปาร์ตี้ฮาโลวีน ฮาโลวีน, Halloween

เป็นอย่างไรกันบ้างคะคอสตูมปาร์ตี้ฮาโลวัน 2019 ของเหล่าเซเลบริตี้ฝั่งตะวันตก ใครถูกใจลุคไหนจะเซฟไว้เป็นเรฟเฟอเรนซ์แต่งไปปาร์ตี้บ้างสุดฯ ก็ไม่ว่ากันนะคะ

Text: Seasons
Photo: Getty Image

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

การรวมตัวของตัวจี๊ดแห่งวงการเพลงจากทุกมุมโลก กับอัลบั้มใหม่ของ 88 rising

เพื่อลูกพ่อทำได้! Jay Chou จัดคอนเสิร์ตรอบพิเศษแบบฟูลทีม ให้ลูกน้อยดูแบบไพรเวท

ดัชเชสเมแกนออกงาน ครั้งแรกหลังจากเจอมรสุมข่าวลบ งานนี้ขอฉายเดี่ยวแบบสวยๆ

ทำความรู้จัก ซันนี่ Rocket Girls สาวไทยคาแร็กเตอร์ชัด ที่ไปโด่งดังไกลถึงต่างแดน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up