กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จับมือ แบมแบม GOT7 ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด Do You มาแรงทุกพื้นที่

Alternative Textaccount_circle
event

ปล่อยอัลบั้ม “INTO THE NEW ERA” มาให้แฟน ๆ ฟังแบบจุใจเต็ม ๆ ทั้ง 27 เพลง ความยาว 2 ชั่วโมงกว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศิลปิน Rapper ตัวพ่อของวงการอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หนึ่งในเพลงที่แฟน ๆ พูดถึงมากที่สุด นั่นคือเพลง “Do You” ที่กอล์ฟคว้าตัวซุปเปอร์สตาร์ไอดอลระดับเอเชียอย่าง  แบมแบม GOT7 – กันต์ภิมุกต์ ภูวกุล” มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก และถือเป็นผลงานเพลงไทยเพลงแรกในชีวิตของแบมแบมอีกด้วย

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จับมือ “แบมแบม GOT7” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด“Do You” สะเทือนวงการ มาแรงมากที่สุด

ล่าสุดกอล์ฟสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ที่สะเทือนวงการเพลงไทย ด้วยการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง Do You” ไม่ถึง 10 ชั่วโมง ยอดวิวก็พุ่งทะลุไปกว่า 3 ล้านวิว จนติดเทรนอันดับ 1 ในมาแรงบน Youtube ตั้งแต่ปล่อยเพลง นอกจากนั้นยังยึดอันดับ 1 เพลงฮิตมาแรงทุกพื้นที่

รวมถึง #MV_DoYouFHEROxBamBam และ #DoYou_MVRelease ก็ติดเทรนทวิตเตอร์ไทยและเทรนทวิตเตอร์โลกที่คนพูดถึงมากที่สุด เรียกได้ว่าเพลง Do You” กลายเป็นเพลงฮิตมาแรงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ไปเป็นที่เรียบร้อย

แบมแบม GOT7

แบมแบม GOT7

แบมแบม GOT7

โดยเพลง Do You” ถือเป็นเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มเต็ม INTO THE NEW ERA” อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชีวิตของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” และถูกบรรจุอยู่ใน PART 2 : THE NEW ERA พาร์ทที่กอล์ฟทดลองทำดนตรีในแบบสมัยใหม่ และฉีกกรอบเดิม ๆ ของตัวเอง รวมถึงเริ่มโมเดลการทำงานแบบใหม่ ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และศิลปินระดับอินเตอร์เนชั่นแนลมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงนี้กอล์ฟร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชาวไทยที่โด่งดังระดับโลกอย่าง “KILO KEYS” ที่การันตีผลงานเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard อีกด้วย

แบมแบม GOT7

 

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Do You” ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/Ra6NiSd3OgU และแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) และ อัลบั้มเต็ม “INTO THE NEW ERA” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/fukkinghero

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Ft. BamBam From GOT7 (Prod. By KILO KEYS) – Do You [Official MV]

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดใจคุยกับ แบมแบมGOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up