ลายกินนรี เผยภาพฟิตติ้ง แค่เห็นคอสตูมก็อยากดูแล้ว!

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกหนึ่งละครที่แฟนละคร และแฟนคลับณเดชน์-ญาญ่ารอตคอยอย่างใจจดจอ สำหรับ ลายกินรี ละครอิงประวัติศาสตร์ ล่าสุดได้ปล่อยภาพนิ่งออกมาให้ดูเป็นน้ำจิ้ม บอกเลยว่าแค่เห็นภาพฟิตติ้งก็ว้าวแล้ว อลังการน่าดูมากๆ 

 

ลายกินรี เผยภาพฟิตแรกก็อยากดูแล้ว

ลายกินรีเป็นละครอิงประวัติศาสตร์ สมัยกรุงศรีอยุธยา ในช่วงแผ่นดินของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช เนื้อเรื่องมีการสืบสวน สอบสาวน เขย่าขวัญ เป็นเรื่องราวของแม่หญิงพุดซ้อน หมอสตรีของกรุงศรีฯ ที่บังเอิญได้มาพบศพของกัปตันเดินเรือชาวฝรั่งเศสอยู่ตายอยู่ริมคลอง แม่หญิงตรวจดูศพแล้วได้วินิจฉัยว่าไม่น่าจะเกิดจากการเมาตกคลอง หรืออุบัติเหตุแน่นอน จังหวะนั้นมีบุรุษรูปงามรูปงามสูงสง่า นามว่าหลวงอินทราราชภักดี  ขุนนางกรมพระตำรวจผู้มีอนาคตไกล จึงเกิดสงสัยว่าแม่หญิงได้มายุ่งกับการตรวจศพนี้ทำไม การตายของกัปตันเรือได้สร้างความสั่นสะเทือนให้กับแผ่นดินอยุธยาไม่น้อย และทำให้แม่หญิงพุดซ้อน หมอสตรีของกรุงศรีฯ ต้องเข้ามาวังวนของการสืบสวนสอบสวนอย่างมิอาจหลีกเลี่ยงได้ และความยุ่งยากยุ่งเหยิงยิ่งเพิ่มเป็นเท่าทวี เมื่อเธอตกที่นั่งลำบาก ต้องมาอยู่ตรงกลางระหว่างบุรุษหนุ่มผู้งามสง่าสองคน หนึ่งนั้นคือหลวงอินทราชภักดี และเมอซีเออร์โรแบรต์ หนุ่มรูปงามชาวฝรั่งเศส ผู้มีผมสีทอง ดวงตาสีฟ้า การสืบสวนที่แข่งกับเวลา กับผ้าลายกินรีที่คนตายสวมใส่ และหัวใจรักที่แม่หญิงพุดซ้อนต้องเลือก โดยมีความอยู่รอดของแผ่นดินเป็นเดิมพัน…

บทสรุปจะเป็นอย่างไร ใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง ผ้าลายกินรีเกี่ยวข้องกับการตายอยางไร ต้องรอติดตาม บอกเลยว่าแค่อ่านเรื่องย่อสั้นๆ ก็สนุกแล้ว และการันตีเรื่องฝีไม้ลายมือจากนักแสดงคุณภาพแน่จอ  งานนี้ก็ต้องคอยตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับละครไทยคุณภาพภายใต้การควบคุมของพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กันด้วยนะ

 

ลายกินรี

เรื่อง AuAi Photo BeWachi IG

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

ขึ้น Ambulance เปิดประสบการณ์เลือดกระฉูด กว่าจะเป็นทีมหมอฉุกเฉินใน รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

อยากโดนปั๊มหัวใจ!! My Ambulance หนุ่มหล่อแน่น แต่ละคนประหนึ่งหลุดมาจากซีรี่ย์เกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up