หล่อ-งานดีมาก! ชอบแบบนี้! ตรี – เน๋ง พระเอกฮอต จากภาตุฆาต

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเข้มข้น และน่าติดตาม สำหรับละครฟอร์มยักษ์  “ภาตุฆาต” จากช่อง ONE 31   นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ อย่าง  แหม่ม-คัทลียา  แมคอินทอช  พร้อมด้วย  2  พระเอกดาวรุ่ง  ตรี-ภรภัทร  ศรีขจรเดชา   และ  เน๋ง-ศรัณย์  นราประเสริฐกุล   ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง เห็นพระเอกแล้วบอกว่าเลยว่า ชอบมาก ถูกใจแบบนี้เลยต้องขอนัดคุยกันหน่อย ถึงเบื้องหน้าและเบื้องหลังในละครเรื่องนี้ 

ช่องวัน31  พร้อมส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์  “ภาตุฆาต”  ละครแนวแอ็คชั่น-ดราม่า

การฟาดฟันของ  2  พี่น้องร่วมสายเลือดที่มีความรักและอุดมการณ์เป็นเดิมพัน  งานนี้ถือเป็นการขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวของ  2  นักแสดงสายเลือดใหม่  ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา  และ  เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล  ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพที่จะขนทัพกันมาเฉือดเชือนอารมณ์คับคั่ง  อาทิ  แหม่ม-คัทลียา, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, กบ-ทรงสิทธิ์,  ใบเฟิร์น-อัญชสา,  เพลงขวัญ-นัตยา,  เจี๊ยบ-ปวีณา,  เหมี่ยว-ปวัณรัตน์  เอ็ม-อภินันท์,  ทนงศักดิ์  ศุภการ,  นุ่น-ดารัณ,  กำปั่น-กรวิชญ์,  ซูริ-ซูซานน่า   เป็นต้น  การันตีคุณภาพโดยผู้จัดคนเก่ง  ปุ๊ย-ผอูน  จันทรศิริ   กำกับการแสดง  ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์

 ภาตุฆาต  เป็นเรื่องราวของ  ลำเพา (คัทลียา  แมคอินทอช)  ที่คลอดลูกชาย  รวิศ(ภรภัทร  ศรีขจรเดชา)  และ  ศศิน(ศรัณย์  นราประเสริฐกุล)  แต่โชคชะตากลับเล่นตลก  เมื่อนภา(รัดเกล้า อามรดิษ)  ผู้มีพระคุณของลำเพา  บังคับขู่เข็ญให้เธอยกศศินให้  ประจวบกับหมอดูทำนายทายทักว่าเด็กทั้ง 2  คนมีดวงพิฆาตกัน  ทำให้ลำเพาต้องจำใจต้องยกศศินให้กับนภา  และให้คำมั่นสัญญาว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับตลอดไป

แต่สายใยแห่งความผูกพันได้นำพาให้ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน…พร้อมกับความลับที่กำลังจะถูกเปิดเผย  เรื่องราวหลังจากนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร?  ห้ามพลาดละคร  ภาตุฆาต  มีคิวออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เริ่มตอนแรกจันทร์ที่  19  สิงหาคมนี้  เวลา  20.10น. ทางช่องวัน31

 

คุยกับ 2 พระเอกดาวรุ่ง จากภาตุฆาต

บทและคาแร็คเตอร์

ตรี: รับบทเป็น “รวิศ” ทหารอากาศ คือเขาอยากเป็นนักบินเพราะบ้านอยู่ทะเล ฐานะไม่รวย โตมากับชาวประมง เห็นเครื่องบินบินผ่าน เลยทำให้อยากเป็นนักบิน ซึ่งสมัยนั้นจะเป็นต้องต้องเป็นทหารอากาศ เข้าโรงเรียนศิษย์การิบน และรวิศ ก็ได้มาเจอกับ “ศศิน” พี่น้องฝาแฝดที่เราไม่เคยรู้มาก่อน เพราะเราเป็นพี่น้องที่มีดวงพิฆาต ถ้าอยู่ด้วยกันจะฆ่ากันเอง เลยถูกจับแยก

รวิศอยู่กับแม่ลำเภา (แหม่ม คัทลียา) ศศินถูกแยกไปอยู่กับนภา (ต๊งเหน่ง รัดเกล้า) ผู้มีพระคุณของลำเภา แต่แล้วโชคชะตาทำให้รวิศได้มาเจอศศินที่โรงเรียนศิษย์การบิน กลายเป็นเพื่อนสนิทจนถึงขั้นกรีดเลือดร่วมสาบาน ว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป แต่แล้วก็มีเรื่องราวให้เกิดการแตกหักครับ

เน๋ง: ในเรื่องรับบท ม.ล. ศศิน ครับ เป็นลูกฝาแฝดอีกคนของพี่แหม่ม รวิศจะอยู่กับแม่ ผมเป็นแฝดน้อง ถูกแยกมาเลี้ยงในครอบครัวของนภา ครอบครัวคนรวย ซึ่งเป็นผู้ดี พ่อเป็นหม่อมราชวงศ์เป็นนายพลกอลทัพ ผมเป็นลูกมียศเป็นหม่อมหลวง และเป็นทหารอากาศด้วยเช่นกัน

ละครเรื่องก่อน นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ผมรับบทใกล้ตัว เป็นนักศึกษาวัยรุ่นใสๆ แต่เรื่องนี้เรียกว่าก้าวกระโดดเลย เพราะเป็นละครพีเรียด ต้องทำการบ้าน ศึกษาว่าทหารในแต่วันเขาทำอะไร ผู้ดีที่มียศสมัยนั้น ปฏิบัติตัวและมีวิธีพูดจาอย่างไร มารยาทการกินข้าวบนโต๊ะอาหาร เป็นบทที่ไกลตัวมากๆ และที่หนักสุดคือเป็นละครดราม่า บทหนักมาก ค่อนข้างต้องเรียนรู้และปรับตัวเยอะมากครับ

อะไรยากที่สุดสำหรับละครเรื่องนี้คะ

เน๋ง: คิวบู๊ครับ มันไม่ใช่แค่เรื่องการเตะต่อย แต่เราต้องระวังเรื่องความปลอดภัย และเซฟร่างกายด้วย บล็อกกิ้งต้องเป๊ะเพื่อความสมจริง ระหว่างเล่นทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ก็ต้องใช้สมาธิทุกจุด

ตรี:          ความยากไม่ใช่แค่เล่นละคร แต่เรื่องนี้มีคิวบู้ บู๊ในเล่นน้ำ บู๊ติดสลิง แล้วแอ็คติ้งเราต้องได้ ต้องเหมือนทหารจริงๆ จะเผลอกลัวหรือนอยด์ไม่ได้ เรื่องนี้ผมต้องดึงเชือก ปีนต้นไม้ ปีนหน้าผาจริงๆ เป็นแผลทั้งตัวเลย ถ่ายบนเครื่องบินจริง ใส่เครื่องแบบทหาร ฉะนั้นการเดิน ท่าทางต้องเป๊ะแบบทหาร เราต้องคิดว่าตัวเองเป็นทหารจริง

ชีวิตจริงเน๋งเป็นหมอ พอมาเล่นละครต้องเป็นทหารอากาศ ต้องทำความเข้าใจในเรื่องอะไรบ้างคะ

เน๋ง: ต้องหาข้อมูลในเรื่องกฎระเบียบเยอะครับ เพราะหมอก็จะมีอีกกฎหนึ่ง ทหารก็อีกแบบหนึ่ง นอกจากนี้ผมจะดูหนังและละครเกี่ยวกับทหารเพื่อซึมซับกับความเป็นทหาร ปกติเป็นสัตว์แพทย์เราใส่เสื้อกาวน์ค่อนข้างคุ้นเคย พอในละครมีโอกาสได้ใส่ชุดทหารเต็มยศ เรารู้สึกภูมิใจมาก เครื่องแบบทหารเป็นชุดที่มีเกียรติ ชุดมีการประดับยศติด ทำให้ผมยิ่งอินกับบท รู้สึกว่าอาชีพนี้ต้องมีความรับผิดชอบ เราเป็นทหารอากาศต้องดูแลปกป้องเขตแดนประเทศ

อ่านต่อที่หน้าถัดไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up