ไลน์อัพชุดสุดท้าย GOT7 คอนเฟิร์ม! นำทัพบุก KCON 2019 THAILAND อีกครั้ง! ร่วมด้วย BOYSTORY และนิชคุณ เป็น MC

Alternative Textaccount_circle
event

บอกแล้วว่า KCON ครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม หลังจากประกาศไลน์อัพให้แฟนชาวไทยได้ตื่นเต้นไปกับหลายศิลปินแล้ว KCON 2019 THAILAND เซอร์ไพรส์ทุกคนอีกครั้งด้วยรายชื่อศิลปินชุดสุดท้าย ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นแน่นอนกับ BOYSTORY (บอยสตอรี่) และ GOT7 (ก็อตเซเว่น) พร้อมดึง นิชคุณ รับหน้าที่พิธีกรพิเศษ ร่วมสร้างสีสันในอีเว้นท์เคคัลเชอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง การันตีความสนุกตลอด 2 วันเต็ม

GOT7 คอนเฟิร์ม! นำทัพบุก KCON 2019 THAILAND อีกครั้ง!

พร้อมไลน์อัพชุดสุดท้าย BOYSTORY และ MC พิเศษ “นิชคุณ”

นับเป็นครั้งแรกบนเวที KCON 2019 THAILAND ของวงบอยแบนด์รุ่นจิ๋ว BOY STORหนึ่งในวง บอยแบนด์ที่เด็กที่สุดในวงการไอดอล พวกเขาพร้อมมาแสดงพลังของเด็กหนุ่มชาวจีนให้ได้เห็นกันแล้ว ถัดมาเป็นบอยแบนด์รุ่นพี่ วงที่แฟนชาวไทยทุกคนต้องรู้จัก GOT7 ที่จะกลับมาเพิ่มดีกรีความสนุก และความตื่นเต้นอีกครั้งในปีนี้ พร้อมไตเติ้ลแทร็คใหม่ฟังติดหู “ECLIPSE” (อีคลิปส์)

KCON 2019 THAILAND

พลาดไม่ได้กับศิลปินที่จะเข้าร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรีทโดยวันแรกเป็น ITZY(อิทจี), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), ONEUS (วอนอัส) และ The Boyz (เดอะ บอยซ์) และวันที่สอง AB6IX(เอบีซิกซ์), ATEEZ(เอทีซ), IZ*ONE(ไอซ์วัน) และ Stray Kids (เสตรย์ คิดส์)

ลิสต์ศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวที KCON 2019 THAILAND ในแต่ละวันมีดังนี้

 วันเสาร์ที่28กันยายน

BOYSTORY (บอยสตอรี่),EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), Golden Child(โกลเด้น ไชลด์),GOT7 (ก็อตเซเว่น), ITZY (อิทจี), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), NATURE (เนเชอร์), ONEUS (วอนอัส)และ The Boyz(เดอะ บอยซ์)

วันอาทิตย์ที่29กันยายน

(G)I-DLE (ไอเดิล), AB6IX(เอบีซิกซ์), ATEEZ (เอทีซ), BVNDIT(แบนดิท),CHUNG HA(ชองฮา), IZ*ONE (ไอซ์วัน),Stray Kids (เสตรย์ คิดส์) และ VERIVERY (เวริเวรี่)

พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างความสนุกในงาน KCON 2019 THAILAND ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีพร้อมส่วนของคอนเวนชั่นที่ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 2 เท่า และอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น เต็มพื้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10

บัตรคอนเสิร์ตKCON 2019 THAILAND จะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม เวลา10.00 น. สำหรับบัตรของคอนเวนชั่นจะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา10.00 น. ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์0-2262-3838

ติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติมของKCON 2019THAILANDได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เปิดลิสต์ไลน์อัพศิลปิน KCON 2019THAILAND กลุ่ม 1 และ กลุ่ม 3 ปังๆ อัดแน่น 2 วันเต็ม

KCON 2019THAILAND เปิดลิสต์ไลน์อัพที่ 3 BVNDIT, CHUNG HA และ Golden Child

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up