เอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวจริง! คัง แดเนียล เผยสกิลร้อง เต้น โชว์แฟนสิงคโปร์ คิกออฟเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งอย่างสวยงาม

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งแห่งปีที่แฟนๆ ต่างก็รอคอย สำหรับเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งของ คัง แดเนียล ไอดอลหนุ่มสุดฮอต มากความสามารถ ล่าสุดหนุ่มแดเนียล ออกสตาร์แฟนมีตติ้งที่สิงคโปร์อย่างสวยงาม จัดเต็มทั้งร้อง เต้น โชว์ สมกับที่เป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวจริง เต็มที่ไม่มีกั๊กแบบนี้ อยากให้ถึงโชว์ที่ไทยบ้างแล้วจ้ะพี่จ๋า  

แดเนียล ยืนความเป็นหนึ่งเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ในแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่สิงคโปร์

ปิดฉากไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ “คัง แดเนียล” ที่สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา งานนี้นอกจากความสนุก ความฟิน แถมเซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่หนุ่มแดเนียล จัดหนัก จัดเต็มให้แล้ว ทางด้านผู้จัดก็ทุ่มทุนสร้างเนรมิตเวที และสร้างสรรค์โปรดักชั่นให้แฟนๆ ได้สัมผัสบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งครบทุกอรรถรส ทั้งแสง สี เสียง เรียกว่าโปรดักชั่นอลังการงานสร้างเทียบเท่าโปรดักชั่นระดับคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ก็เพื่อให้สมกับที่แฟนๆ มอบความรักอันมากมายให้เขา

คัง แดเนียล

และแน่นอน…Next Station ไทยแลนด์ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตื่นตา ตื่นใจกับงาน ‘KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 กันได้เลย เพราะบรรยากาศและความสุขและความสนุกที่คุณจะได้รับจะเพิ่มเป็นทวีคูณอย่างแน่นอน หนุ่มคัง แดเนียล พร้อมมาเจอกับพวกคุณแล้ว คุณล่ะ พร้อมกันรึยัง?!

#KangDanielColorOnMeinBKK

#ColorOneMeinBKK

#KangDaniel #ColorOnMe

Text: AuAi Photo: Next Station ไทยแลนด์ / UnusuaL – KANG Daniel Event Page

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมเรื่องดีๆ ของผู้ชายที่ชื่อคังแดเนียล หลังเสร็จสิ้นการโปรโมตในฐานะสมาชิก WANNA ONE

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up