คังแดเนียล, อดีตสมาชิก WANNA ONE, บอสคัง, ท่านประธานคัง, CEO คัง, ไอดอลเกาหลี, นักร้องเดี่ยวเกาหลี, ดาราเกาหลี, ประธานค่ายเพลงเกาหลี, KONNECT Entertainment

รวมเรื่องดีๆ ของผู้ชายที่ชื่อคังแดเนียล หลังเสร็จสิ้นการโปรโมตในฐานะสมาชิก WANNA ONE

Alternative Textaccount_circle
event
คังแดเนียล, อดีตสมาชิก WANNA ONE, บอสคัง, ท่านประธานคัง, CEO คัง, ไอดอลเกาหลี, นักร้องเดี่ยวเกาหลี, ดาราเกาหลี, ประธานค่ายเพลงเกาหลี, KONNECT Entertainment
คังแดเนียล, อดีตสมาชิก WANNA ONE, บอสคัง, ท่านประธานคัง, CEO คัง, ไอดอลเกาหลี, นักร้องเดี่ยวเกาหลี, ดาราเกาหลี, ประธานค่ายเพลงเกาหลี, KONNECT Entertainment

ดูท่าฟ้าหลังฝนของ คังแดเนียล จะมีแต่เรื่องดีงามรออยู่เยอะมาก ตอนเป็นสมาชิก WANNA ONE ก็ฮ็อตปรอทแตก พอมาออกมาทำงานเดี่ยวก็ยังคงมาแรงเหมือนเดิม (หนุ่มๆ WANNA ONE นี่ของเขาแรงทุกคนจริงๆ) สุดฯ จะพาทุกคนไปย้อนดูว่า ข่าวดีของคังแดเนียล นับตั้งแต่เสร็จสิ้นการโปรโมตในฐานะสมาชิก WANNA ONE มีอะไรบ้าง

6 เรื่องราวดีๆ ของ คังแดเนียล ที่ยังคงรักษาความดังได้ไม่มีตก

1. คว้ารางวัลเดี่ยวในงานประกาศรางวัล

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 ระหว่างการยื่นฟ้องร้องต้นสังกัดกับข้อพิพาทที่ LM Entertainment ได้มีการทำสัญญากับบุคคลที่สามโดยที่คังแดเนียลไม่ยินยอม จึงมีการนัดไต่สวนคดีครั้งแรกอยู่นั้น ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน คังแดเนียลก็ได้รับรางวัล Fan N Star Awards (รางวัลศิลปินยอดนิยมจากการโหวตของแฟนคลับ) ในงาน The Fact Music Awards ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับมากๆ ที่แม้เจ้าตัวหายหน้าหายตาจากวงการไป รวมถึงกำลังเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดีนักอยู่ แต่ก็ยังได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย

คังแดเนียล, WANNA ONE, Produce 101 Season2, ไอดอลเกาหลี, ดาราเกาหลี, The Fact Music Awards, คดีความของคังแดเนียล, ปัญหาคังแดเนียลกับต้นสังกัด, LM Entertainment, ข้อพิพาทต้นสังกัดเกาหลี, Fan N Star Awards, MMO Entertainment

2. ชนะคดีการฟ้องร้องต้นสังกัดเดิม

ถัดมาอีกไม่กี่สัปดาห์ก็เกิดเรื่องราวดีๆ กับคังแดเนียลขึ้นอีกครั้ง เมื่อศาลมีคำตัดสินให้คังแดเนียลสามารถดำเนินกิจกรรมในวงการได้อย่างอิสระ โดย LM ไม่มีสิทธิ์เข้ามาแทรกแซง ซึ่งนับว่าเป็นสัญญาณในการเริ่มต้นเส้นทางในวงการอีกครั้งของเขา และหลังจากนั้นก็ดูเหมือนคังแดเนียลจะพบเจอแต่ข่าวดีๆ มาตลอด (แม้ภายหลัง LM จะมีการยื่นอุทธรณ์ แต่ก็ไม่เป็นผล)

3. เปิดค่ายเพลงของตัวเอง

หลังจากที่การตัดสินของศาลออกมา แฟนๆ ก็เฝ้ารอว่าคังแดเนียลจะไปจรดปากกาเซ็นสัญญากับค่ายไหน (สุดฯ เองก็สงสัยเหมือนกัน) ก่อนที่จะมีข่าวเซอร์ไพรส์แฟนๆ เมื่อมีรายงานออกมาว่า คังแดเนียลตัดสินใจเปิดค่ายเพลงของตัวเองชื่อว่า KONNECT Entertainment โดยจะเป็นค่ายที่จะดูแลกิจกรรมของคังแดเนียล เรียกว่าพลิกความคาดหมายสุดๆ แม้จะอยู่ในวงการมาไม่ถึง 2 ปี แต่ก็เปิดค่ายเพลงของตัวเองแล้วนะจ๊ะ จากเรียกว่าคังแดเนียล ต้องเปลี่ยนเป็นบอสคังด่วนๆ

강다니엘, ประธานคัง, KONNECT, ค่ายเพลงของคังแดเนียล, ประธานคังแดเนียล, KONNECT Entertainment, คังแดเนียล, ดาราเกาหลีเปิดค่ายเพลง, WANNA ONE, ไอดอลเกาหลี, ประธานค่ายเกาหลี, คุณแดน, อดีตสมาชิก WANNA ONE, ไอดอลเป็นประธานค่าย

4.ได้รับเลือกให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์เมืองปูซาน

ข่าวดีดูจะมีมาไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เมื่อมีข่าวออกมาอีกว่าปูซาน บ้านเกิดของคังแดเนียล ตัดสินใจเลือกบอสคังให้รับตำแหน่งทูตประชาสัมพันธ์ โดยจะมีพิธีแต่งตั้งด้วยนะจ๊ะ ไม่พอ! ไลฟ์สดให้ได้ดูกันไปเลยทั่วโลกกรุบๆ ซึ่งในวันแต่งตั้งก็นับว่าเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อในรอบเกือบ 6 เดือนของเขาเลย ยังคงน่ารักเหมือนเดิม

5.ขว้างบอลเปิดสนาม

นอกจากจะไปร่วมพิธีแต่งตั้งทูตประชาสัมพันธ์เมืองปูซาน ในวันดังกล่าว (9 กรกฎาคม 2562) คังแดเนียลยังได้รับเชิญให้ไปทำหน้าที่ขว้างลูกบอลเปิดสนามคู่ระหว่างทีมบ้านเกิดอย่าง Lotte Giants และ NC Dinos อีกด้วย ซึ่งก็โยนได้อย่างสวยงามทั้งท่าทางและความโค้งรวมถึงการลอยของลูก ไม่บอกก็ไม่รู้ว่านี่คือนักร้อง ไม่ใช่นักกีฬา อิอิ

강다니엘, Kang Daniel, คังแดเนียล, WANNA ONE, คังแดเนียบออกสื่อครั้งแรก, คังแดเนียลออกงาน, ไอดอลเกาหลี, ศิลปินเกาหลี, ดาราเกาหลี, ทูตประชาสัมพันธ์เมืองปูซาน, ดาราเกาหลีขว้างลูกเปิดสนามเบสบอล, คังแดเนียลขว้างลูกเปิดสนามเบสบอล, PRODUCE 101 season 2, BusanAmbassadorDanielK, 부산의아들_강다니엘, KangDaniel_is_coming, Lotte Giants, NC Dinos, คังแดเนียลขว้างลูกเบสบอลให้ Lotte Giants, คังแดเนียลขว้างลูกเบสบอล, พิชเชอร์, คุณแดน, คังแดเนียลเป็นพิชเชอร์, ดาราเกาหลีเป็นพิชเชอร์, ทูตประชาสัมพันธ์ปูซาน, ทูตฯ เมืองปูซาน

6.เดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยว พร้อมผลตอบรับสุดปัง

และแล้วเวลาที่แฟนรอคอยก็มาถึง บอสคังเดบิวท์แล้วจ้าาาา ขอสลับบทบาทกลับมาเป็นนักร้องคังแดเนียลบ้าง โดยกลับมาในฐานะนักร้องเดี่ยวกรุบๆ คังแดเนียลได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวไปเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ท่ามกลางการรอคอยของแฟนๆ แทบจะทั่วทั้งโลก พาแฮชแทกติดเทรนด์ไม่หยุดตั้งแต่ช่วงค่ำของวันก่อนเดบิวท์ ไปจนถึงวันเดบิวท์ ยอดพรีออเดอร์อัลบั้มก็ฟาดไป 450,000 อัลบั้ม ชาร์ตชั่วโมงแรกก็เริ่ด ฟาดอันดับ 1 ไปทั้งหมด 3 ชาร์ต คือ Bugs, Naver และ Soribada #เปิดตัวได้งดงามมาก (เตรียมจะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวแล้วด้วย จะมาไทยไหมน้าาา)

คังแดเนียล, อดีตสมาชิก WANNA ONE, บอสคัง, ท่านประธานคัง, CEO คัง, ไอดอลเกาหลี, นักร้องเดี่ยวเกาหลี, ดาราเกาหลี, ประธานค่ายเพลงเกาหลี, KONNECT Entertainment

หลังจากนี้เราจะได้ยินข่าวดีอะไรของคังแดเนียลบ้าง ก็มารอติดตามกันเนอะ^^

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : OSEN, IChart, Instagram(@daniel.k.here), KBS JOY,  Twitter(@danielk_konnect)

 

 

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

ฉายาใหม่คังแดเนียล “Fairy Victory” หลังทีม Lotte Giants หยุดสถิติแพ้ 6 นัดติด ในแมตช์ที่เขาขว้างลูกเปิดสนาม

หลีกหน่อยคังแดเนียลจะเดิน!! Kang Daniel หล่อไม่สร่าง โปรยเสน่ห์กระแทกใจแฟนๆ หลังปรากฏตัวในรอบหลายเดือน

ประธานคังยิ้มปริ่ม! สื่อเกาหลีเผย KONNECT ค่ายเพลงของคังแดเนียล ปิดยอดผู้สมัครงานที่ 7,747 คน

ซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย!! ส่องเหตุผลที่ทำให้คังแดเนียล อดีตสมาชิก WANNA ONE ขึ้นแท่นซุปตาร์

สัปดาห์หลัวหรือเปล่า?!? EXO-SC & CIX &คังแดเนียล ปล่อยอัลบั้มพร้อมกัน สงครามส่งท้ายเดือนกรกฎา

ข่าวดี 2 เด้ง! คังแดเนียลเปิดค่ายเพลงใหม่ของตัวเอง ฟากพัคจีฮุน – ไลควานลินรับรางวัลบนเวทีเดียวกัน

คังแดเนียลชนะคดี ! แฟนๆ ปริ่มมาก ด้านเจ้าตัวโพสต์ข้อความขอบคุณจากใจ

1 วัน 2 อารมณ์!!! คังแดเนียลไม่ขอไปต่อกับต้นสังกัด – ได้รับรางวัลในงาน The Fact Music Awards

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up