เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton น้องชายดัชเชสเคท

ขอบคุณพลังโซเชียล!! เจมส์ มิดเดิลตัน น้องชายดัชเชสเคท เจอจักรยานแล้วจ้า

Alternative Textaccount_circle
event
เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton น้องชายดัชเชสเคท
เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton น้องชายดัชเชสเคท

เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนแฟนๆ ราชวงศ์อังกฤษคงจะได้เห็นประกาศตามหาจักรยานของ เจมส์ มิดเดิลตัน (James Middleton) น้องชายดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าจักรยานคันดังกล่าวไม่ใช่จักรยานธรรมดา แต่เป็นจักรยานสามล้อที่ เจมส์ มิดเดิลตัน มีไว้พาเหล่าลูกสมุน 4 ขาออกเที่ยวทั่วเมืองนั่นเอง ล่าสุด เจมส์ได้ประกาศว่า เขาเจอจักรยานคันดังกล่าวแล้วนะ!!!

เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton น้องชายดัชเชสเคท

หลังจากตามหากันอยู่เป็นเดือน เจมส์ มิดเดิลตันก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่าได้พบจักรยานคันที่ถูกขโมยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะว่าจักรยานคันดังกล่าวอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์จนต้องส่งซ่อม แต่เจมส์ก็ขอขอบคุณชาวเมืองทุกคนที่ช่วยสอดส่องและตามหาจักรยานของเขา จนในที่สุดเขาก็ได้พบซากจักรยานคันเก่า

หลายๆ คนอาจจะกังวลว่าตลอดระยะเวลาร่วม 1 เดือนที่จักรยานคันดังกล่าวหายไป เหล่าลูกสมุน 4 ขาของเจมส์ซึ่งประกอบไปด้วย เอลล่า (Ella) ซูลู (Zulu) อินคา (Inca) ลูน่า (Luna) และ มาเบิล (Mabel) จะออกเที่ยวกันอย่างไร เจมส์ มิดเดิลตันได้เปิดเผยว่าหลังจากที่จักรยานคันเก่าหาย เขาก็ได้หาจักรยานคันใหม่มาแทน เพื่อที่จะออกไปไหนมาไหนกับเหล่าลูกสมุนได้สะดวกเหมือนเดิม และล่าสุดหลังจากที่ได้จักรยานคันเก่าคืนมา เขาก็ได้รับความช่วยเหลือในการซ่อมแซมจักรยานให้กลับมาอยู่ในสภาพใช้งานได้ เท่ากับว่าตอนนี้ เจมส์ มิดเดิลตันมีจักรยานไว้ใช้พาลูกๆ ออกเที่ยวถึง 2 คันเลยละ

เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton น้องชายดัชเชสเคท

การประกาศผ่านโซเชียลครั้งนี้ของ เจมส์ มิดเดิลตัน นอกจากเพื่อแจ้งให้แฟนๆ ที่ติดตามข่าวนี้อยู่หายกังวลใจ เจมส์ยังต้องการที่จะขอบคุณพลังของชาวโชเชียลที่ช่วยกันแชร์ภาพจักรยานของเขาออกไป และช่วยกันตามหาจนในที่สุดเจมส์ก็ได้จักรยานคันดังกล่าวคืนมา

เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton น้องชายดัชเชสเคท

เพื่อเป็นการขอบคุณชาวโซเชียล เจมส์ มิดเดิลตันทำตามสัญญาที่เคยกล่าวไว้ตอนโพสต์ครั้งแรกว่าเข้าจะบริจาคเงินให้กับบ้านสงเคราะห์สุนัขและแมว Battersea หากภาพที่เขาโพสต์ถูกกดไลค์มากกว่า 15,000 ครั้ง ซึ่งเจมส์ก็ได้ออกมาบอกว่าเขาได้ทำตามสัญญาเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงช่วยโปรโมทองค์กรการกุศลดังกล่าวด้วย เรียกได้ว่าน้องชายดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์คนนี้เป็นคนรักสุนัขที่แท้จริงเลยละ

เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton น้องชายดัชเชสเคท

นอกจากจะเป็นคุณพ่อของสุนัขทั้ง 5 แล้ว เขายังเป็นฑูตขององค์กร  PetsAsTherapy ซึ่งเป็นองค์กรที่คอยส่งสุนัขไปช่วยบำบัดผู้ป่วยหรือให้ความสุขแก่ผู้สูงอายุ ณ บ้านพักคนชรา เรียกได้ว่าเจมส์ มิดเดิลตันเป็น Dog Lover ที่แท้ทรู ไม่ว่าจะเป็นองค์กรการกุศลเกี่ยวกับสัตว์องค์กรไหน หนุ่มเจมส์ มิดเดิลตันก็ยินดีจะยื่นมือช่วยเหลือเสมอ น่ารักสุดๆ ไปเลยค่ะ

Text: Seasons
Photo: @jmidy

ติดตามเรื่องราวของราชวงศ์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจ้าชายแฮร์รี่อวยพรสุดหวานเนื่องใน วันเกิดของดัชเชสเมแกน สั้นๆ แต่หวานสุด

ครอบครัวสุขสันต์ เอิร์ลและเคาท์เตสแห่งเวสเซกส์ พาลูกๆ เที่ยวสวนสัตว์ในบริสโตล

อันฟอลยกแผง ไอจีเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน อันฟอลโลว์ทุกคนรับเดือนสิงหาคม!!!

เจ้าชายแฮร์รี่โชว์ลีลาการเต้น สุดน่ารัก ขณะพบปะเด็กๆ กลุ่มจิตอาสา เป็นกันเองสุดๆ

ส่องโมเม้นต์สุดน่ารักขณะ เจ้าชายแฮร์รี่เสด็จเยี่ยมผู้ป่วยตัวน้อย ในโรงพยาบาลเด็กตามรอยเจ้าหญิงไดอาน่า

เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ร่วมฉลอง วันเกิดของดัชเชสคามิลลา ท่ามกลางธรรมชาติ งานนี้ชื่นมื่นสุดๆ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up