ไอจีเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน ดัชเชสเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกส์ sussexroyal ราชวงศ์อังกฤษ

อันฟอลยกแผง ไอจีเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน อันฟอลโลว์ทุกคนรับเดือนสิงหาคม!!!

Alternative Textaccount_circle
event
ไอจีเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน ดัชเชสเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกส์ sussexroyal ราชวงศ์อังกฤษ
ไอจีเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน ดัชเชสเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกส์ sussexroyal ราชวงศ์อังกฤษ

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาแอ๊กเคานต์ @sussexroyal ซึ่งเป็น ไอจีเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน ได้ทำการอันฟอลโลว์แอ๊กเคานต์ต่างๆ ไปหมดจนทำให้ยอด Following เป็น  0 !

ไอจีเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน ดัชเชสเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกส์ sussexroyal ราชวงศ์อังกฤษ

การอันฟอลโล่วยกแผงของ ไอจีเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์ Forces for change ที่ทางดัชเชสเมแกนละเจ้าชายแฮร์รี่ต้องการจะทำความรู้จักกับบุคคลหรือองค์กรที่เป็นพลังสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่สังคม โดยเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ให้แฟนๆ ได้มาคอมเมนต์เสนอชื่อบุคคล องค์กร หรือมูลนิธิที่คุณคิดว่าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่โลก มีส่วนช่วยผลักดันสังคม บุคคลที่เป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิต หรืออาจจะเป็นแอ๊กเคานต์ธรรมดาๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกดีทุกครั้งที่เห็นภาพก็ได้

View this post on Instagram

For the month of August we look to you for help. We want to know who YOUR Force for Change is…. Each month, we change the accounts we follow to highlight various causes, people or organisations doing amazing things for their communities and the world at large. Over the next few days please add your suggestions into the comments section: someone you look up to, the organisation doing amazing work that we should all be following, an account that inspires you to be and do better (or that simply makes you feel good), or the handle that brims with optimism for a brighter tomorrow. We will choose 15 accounts and follow them next Monday, as we spend the month of August acknowledging the Forces for Change in all of our lives.

A post shared by The Duke and Duchess of Sussex (@sussexroyal) on

การเปิดให้เสนอชื่อแอ๊กเคานต์ในครั้งนี้ได้ใช้ชื่อโปรเจ็คต์เหมือน ชื่อนิตยสารของ Vogue ฉบับที่ดัชเชสเมแกนเตรียมจะไปขึ้นปกร่วมกับผู้หญิงจากหลากหลายวงการที่มีส่วนช่วยเปลี่ยนแปลงสังคมซะด้วย เรียกได้ว่าเป็นการสานต่อแคมเปญที่ดีวิธีหนึ่งเลยละ

จากการเสนอชื่อแอ๊กเคานต์ทั้งหมดในคอมเมนต์ เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนจะเลือก 15 แอ๊กเคานต์ที่น่าสนใจ และฟอลโลว์ตลอดช่วงเดือนสิงหาคม โดยเราจะได้ทราบรายชื่อ 15 แอ๊กเคานต์ดังกล่าวในวันที่ 5 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ขณะนี้มีผู้ที่เข้าไปร่วมคอมเมนต์เสนอชื่อแอ๊กเคานต์ต่างๆ มากกว่า 33,000 คอมเมนต์แล้ว ซึ่งหนึ่งในรายชื่อแอ๊กเคานต์ที่ถูกเสนอก็มีชื่อของอินสตาแกรม @Kensingtonroyal ซึ่งเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าชายวิลเลี่ยมและดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์นั่นเอง โดยหลายๆ คอมเมนต์ได้ยกให้ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์เป็นบุคคลต้นแบบในการใช้ชีวิต

นอกจากนี้ก็ยังมีคนดังจากหลากหลายวงการที่ถูกเสนอชื่อ ไม่ว่าจะเป็น อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งอย่าง มิเชล โอบามา (Michael Obama) นักร้องสาวชาวบราซิล ชาคิร่า (Shakira) รวมไปถึง Personal Blog ของครอบครัวนักเดินทางอย่าง @Thebucketlistfamily ก็ถูกเสนอชื่อให้เป็นตัวเลือกแก่เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนเช่นกัน

งานนี้เรียกได้ว่า ใครๆ ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงโลกได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนดัง คุณเองก็อาจจะเป็นพลังบวกของใครบางคนและถูกเสนอชื่ออยู่ก็เป็นได้ หรือใครที่คิดว่าตนเองมีส่วนช่วยเหลือสังคมหรือกำลังดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอยู่ ลองไปคอมเมนต์เสนอชื่อที่ใต้ภาพของเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสแมเกนดู ไม่แน่นะ ตื่นเช้ามาคุณอาจจะถูกฟอลโลว์โดยเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนก็ได้ !!!

Text:Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวของราชวงศ์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจ้าฟ้าชายชาร์ล เสด็จเยี่ยมชมโรงวิสกี้ ในฉลองพระองค์ประจำชาติสก็อตแลนด์

วันเกิดเจ้าชายจอร์จ แห่งเคมบริดจ์ ร่วมฉลองด้วยภาพถ่ายน่ารักๆ ฝีมือดัชเชสเคท

เจ้าชายแฮร์รี่โชว์ลีลาการเต้น สุดน่ารัก ขณะพบปะเด็กๆ กลุ่มจิตอาสา เป็นกันเองสุดๆ

ส่องโมเม้นต์สุดน่ารักขณะ เจ้าชายแฮร์รี่เสด็จเยี่ยมผู้ป่วยตัวน้อย ในโรงพยาบาลเด็กตามรอยเจ้าหญิงไดอาน่า

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up