มาร์ช จุฑาวุฒิ บนเส้นทางการแสดง เต็มที่ทุกบทบาท

Alternative Textaccount_circle
event

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล พระเอกหน้าใสที่ผ่านการแสดงมาหลากหลาย ล่าสุดเขากำลังรักการแสดงแนวคอมเมดี้ กับความท้าทายใหม่ กับบทบาทนักมวยในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด “สู้ตาย!! นายกระจับ” ซึ่งเจ้าตัวได้การันตีว่า ดูเหอะ ฮาไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แน่นอน 

 

สู้ตาย!! นายกระจับ ซีรีส์อารมณ์ดีชวนขำ อีกหนึ่งผลงานสุดท้าทายของมา์ช-จุฑาวุฒิ

อยากให้เล่าถึงซีรีส์ สู้ตายนายจับ ผลงานล่าสุดที่เพิ่งออนแอร์ค่ะ

“สู้ตายนายกระจับ” ครับ ซีรีย์คอมเมดี้เกี่ยวกับกีฬามวย ในเรื่องผมรับบท“โน้ต”  นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ที่ย้ายมาอยู่กับป้าที่กรุงเทพฯ เป็นเด็กเรียน อ่อนแอ ไม่สู้คน ไม่ชอบความรุนแรงเลย โน้ตมีความสุขกับการใช้ชีวิตโดยที่หลีกเลี่ยงความรุนแรงทุกอย่าง  ค่อนข้างอยู่ในเซฟโซน แต่แล้วจู่ ๆ  มีเรื่องนำพาให้โน้ตไปชกมวย

โน้ตดันซวยโดนกระจับผีเข้าสิง บังคับให้ต้องเป็นแชมป์มวยไทยให้ได้ ใส่แล้วถอดไม่ได้ เลยทำให้เขาต้องไขปริศนาว่าทำยังไงถึงจะถอดออกได้ เขาเลยเริ่มหันมาชกมวย และความฮาคือ ด้วยความที่ผีสิงเฉพาะครึ่งล่าง เขาจะสามารถบังคับตัวเองได้แค่ครึ่งบน เวลาเขาชกมวยครึ่งล่าง
จะคึกคักพลิ้วไหวราวกับมีผีสิง เตะถีบคู่ต่อสู้แบบไม่ยั้ง!

สำหรับตัวผมก็ต้องไปเรียนมวยไทยกับเพื่อนๆ นักแสดง เพราะทีมงานอยากให้ทุกคนต่อยมวยเป็นจริงๆ ซึ่งก็เหนื่อย หนักเอาเรื่องเหมือนกัน เพราะท่าทางเราต้องได้ ต้องถูกต้องด้วย

 

ได้เล่นคอมเมดี้รู้สึกยังไงบ้าง

สนุกนะครับ มีความชินบ้างแล้วเพราะผมเล่นซิทคอมด้วย ก็เลยปรับจังหวะกับนักแสดงคนอื่นๆ ได้ ซึ่งความจริง ผมชอบคอมเมดี้อยู่แล้ว เพียงแค่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีใครชวนผมไปเล่น เพราะเห็ฯผมเล่นแต่ดราม่า ร้องไห้ แต่จริงๆ ผมชอบคอมเมดี้ ซึ่งหลังก็จะมีบทคอมเมดี้ให้เล่นมากขึ้น

ซึ่งในเรื่องนี้ผมแวดล้อมไปด้วยคนที่มีความตลกสไตล์ต่างๆ แต่ละคนก็ฮาตรึม อย่างพี่แจ๊ค แฟนฉัน, พี่ฟรอยด์ , พี่เจนนี่ ปาหนัน, พี่ปิงปอง ส่วน พี่อาย นางเอก ก็น้อยซะทีไหน ตัวจริงเป็นคนเฮฮามากๆ  ต้องขอบคุณเพื่อนนักแสดงทุกคนที่คอยส่งอารมณ์มาให้

สู้ตายนายกระจับ

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ

 

 

ทำงานในกองที่มีแต่คนตลก หลุดขำบ้างมั้ย เราต้องอดทนไม่ให้ขำไหม

มีครับ จริงๆ มันก็มีขำจนคอนโทรลไม่ได้ แต่บางครั้งในเรื่องเราก็สามารถขำได้จริงๆ บางซีนที่หลุดขำไมได้ ก็ต้องคัตแล้วถ่ายใหม่

ใครตลกสุดในเรื่อง

พี่ฟรอยด์เลย ในเรื่องเขาจะเป็นคนที่เข้ามาจีบนางเอก คือเป็นศัตรูเรานี่แหละ แต่เขาจะเป็นตัวร้ายในคราบความปัญญาอ่อน ชอบพูดคำคมเกี่ยวกับความรัก ชอบแร๊ปเป็นกลอน เป็นคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างล้น ซึ่งพี่ฟรอยด์ถนัดเลย ทำได้ดีมาก (หัวเราะ)

คิดว่าคนดูจะได้อะไรจากซีรีย์เรื่องนี้

ผมว่าปีนี้กระแสต่างๆ เกี่ยวกับกีฬามวยกำลังมาแรงในประเทศเรา ซึ่งเรื่องนี้โชคดีเป็นเรื่องเกี่ยวกับมวยไทยพอดี เราจะได้ความรู้เกี่ยวกับกีฬามวย เรื่องการซ้อม การเตรียมตัวมีสอดแทรกในเรื่องของความอด ความพยายาม อยา่งโน้ต ที่ต่อยมวยไม่เป็นเลย แต่วันหนึ่งเราต้องรับหน้าที่นั้นมาทำ ก็ต้องพยายาม และตั้งใจทำให้สำเร็จ ทำงานเยอะ เรียนหนัก เครียดกัน เปิดดูเรื่องนี้ได้คลายเครียดแน่นอนครับ

เต็มที่ทุกบทบาท

จากนักแสดงวัยรุ่น จนวันนี้ผ่านการแสดงมาหลากหลายบทบาท ในเส้นทางนักแสดงได้เรียนรู้อะไรบ้าง

เราท้าทาย สนุกที่ได้เล่นบทแปลกๆ ใหม่ๆ ถ้าเราอ่านบทแล้วเราจะวัดจากความเชื่อ ถ้าเชื่อในความคิดตัวละครจะค่อยไปคุยว่าจะเล่นหรือไม่เล่น คือผมอยากเล่นบทที่มันฉีกออกไป เช่นเรื่องนี้ เป็นคนชอบเปลี่ยนอะไรไปเรื่อยๆ รู้สึกมันท้าทาย เราไม่เคยสัมผัสความเป็นนักมวย ก็ต้องไปเรียนรู้ให้เข้าใจ และรุ้รสชาติของอาชีพนักมวย ความเป็นนักกีฬา

แล้วอย่างตอนที่เล่นบทเกย์สาวละค่ะ

ตอนเล่น คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ บท “บิว” เกย์ออกสาวๆ ตุ้งติ้งหน่อย ผมก็เต็มที่นะ อันนั้นเราก็ไม่ได้ไปศึกษาอะไรลึกซึ้งครับ เพราะงานที่ทำ เราจะเจอคนคาแร็คเตอร์ประมาณนี้เยอะ ก็จะคอยมอง คอยสังเกต เก็บข้อมูลมากกว่า จะไม่ได้เข้ามานั่งถามกันจริงจัง โดยรวมเราอาศัยความเข้าใจนิสัย และตัวบทมากกว่า

เล่นเนียนมากเลย 

(หัวเราะ) หลายคนก็ชมครับ เล่นดี เล่นเนียน เล่นได้น่ารักจัง เล่นจนเชื่อ เฮ้ย เป็นมั้ย คือเรารู้สึกดีใจนะที่มีคนทักแบบนี้ เพราะนั่นแสดงว่าเขาเชื่อในการแสดงของเรา

คิดว่าการเป็นนักแสดง เรียกว่าเป็นอาชีพของเราแล้วหรือยัง 

ใช่ครับ ผมเพิ่งมาคิดเมื่อประมาณปี สองปีที่ผ่านมานี้ นักแสดงจะเป็นอาชีพหลักของเรา คือเราทำมันแล้วเรามีความสุข เหมือนนักฟุตบอลที่เขาเตะฟุตบอลแล้วอยากเป็นนักฟุตบอล เราก็ชอบการแสดงแล้วอยากเป็นนักแสดง

ก่อนจะเข้ามาในวงการบันเทิง มาร์ชอยากเป็นอะไรคะ 

ย้อนกลับไปแรกสุดอยากเป็นนักฟุตบอล เพราะว่าชอบกีฬาฟุตบอลมากผมเคยเป็นนักกีฬาตอนประถม และอีกทีตอนมหาวิทยาลัย ตอนช่วงมัธยม 3 อยากเป็นหมอผิวหนัง เพราะเราสิวขึ้นเลยไปหาข้อมูล คือต้องหาหมอ ต้องรักษา แล้วเราอินมาก ตอนเด็กๆ ไม่มีเงิน รู้สึกว่าหาหมอสิวต้องเสียเงินเป็นพัน เราเลยรู้สึกเห้ย! อาชีพนี้ทำแล้วได้เงินเยอะ แถมทำให้คนหน้าใสด้วย แฮปปี้เลยอยากเป็นหมอ (หัวเระา) แต่พอเข้าเรียนสายวิทย์ เรียนไปเรียนมาเคมีไม่ได้เลย ชีวะก็เฉยๆ ก็เลยไม่ได้เป็นหมอ ตอนนั้นตอนมัธยม 6 ก็เริ่มมีงานในวงการโฆษณา หนัง แล้วก็เริ่มเบนเข้มความสนใจ มาสนใจงานเบื้องหลังครับ

ทุกวันนี้พอใจกับผลงานที่ผ่านมาของตัวเองมากน้อยแค่ไหน ให้คะแนนตัวเองเท่าไหร่

ในแง่ของการแสดง ผมเต็มที่ทุกบาทที่ได้รับอยู่แล้ว รวมถึงทุกงานทีไ่ด้ทำ เต็มที่หมด ตอนเด็กๆ เราเคยมีฟีลที่ไม่ตั้งใจแล้วเรารู้สึกผิด คือมีเวลาเตรียมตัวก็มัวแต่ไปเล่นกับเพื่อน โตขึ้นมาเราก็มองว่ามันคือการทำงาน เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม คนเป็นร้อยเขารอเราเล่นคนเดียว เราต้องตั้งใจทำงานออกมาให้ดี เล่นให้ผ่านเร็วที่สุด เพราะในกองถ่าย เรื่องเวลาสำคัญมาก ถ้ามาช้าที่เราคนเดียวจะรู้สึกไม่ดีเลย การให้คะแนนตัวเองไม่อยากให้เป็นคะแนน แต่คิดว่าพอใจ ก็จะพยายามรักษามาตรฐานต่อไป

 

คิดว่าอาชีพการแสดงให้อะไรเราบ้าง

วินัย ความรับผิดชอบ สมาธิ หลายอย่างมาก การแสดงมันไม่ได้มีแค่ที่เห็นในจอ เบื้องหลังการเตรียมตัว ประสบการณ์ชีวิต บางทีเราเล่นเป็นตัวละครตัวนี้แต่เราไม่เคยไปเจอสิ่งนั้นมาก่อนเราไม่มีทางเล่นได้ เช่นเล่นเป็นสไตลลิสต์เสื้อผ้าที่เป็นตุ๊ด ถ้าเราไม่เคยเจอบุคคลที่เป็นแบบนี้เราก็จะไม่มีทางเข้าใจว่าเขามีรูปแบบความคิดยังไง มีท่าทางยังไง ก็ต้องพยายามลองเจอ ลองคุย คือผมเป็นคนที่ชอบสังเกตคนแต่ไม่ค่อยได้เข้าไปคุย ในกองถ่ายเราก็จะชอบดูว่าเขาทำอะไร เขาเป็นอะไร แล้วก็พยายามเอามาคิดกับตัวเอง

ฝากผลงานที่เราจะติดตามในเร็ววันนี้

ที่ออนแอร์อยู่ทุกวันนี้มี “สุภาพบุรุษสุดซอย” เป็นซิตคอมครอบครัว องค์ประกอบเรื่องนี้มันสมบูรณ์มาก มีตัวแทนของคนต่างจังหวัดที่มาทำงานในกรุงเทพฯ เด็กที่อยากมีพี่ชาย เพื่อนบ้านที่เป็นผู้ใหญ่ มีคนที่ขาดพ่อแม่แต่มีพี่น้องที่คอยช่วยเหลือกัน ต้องขอบคุณทีมงานคนเขียนบทที่เขาวางเรื่องนี้ที่มีคาแรคเตอร์ต่างๆ แทนคนไทยหลายๆ แบบ เนื้อหามีความตลกก็จริงแต่ทุกตอนมีสาระ มีคำสอนแม้กระทั่งนักแสดงเล่นเองยังรู้สึกว่าตอนนี้ดีจังเลย

และจะมีซีรีย์เรื่อง “เจ้าหญิงเม็ดทราย” ที่เล่นกับใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ มี “สู้ตายนายกระจับ” และปลายปีมีซีรีส์ของ Netflix เรื่อง “เคว้ง (The stranded)” เป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่เจอสึนามิ เป็นการทำงานมาตรฐานสากล ทำให้เราได้เรียนรู้ว่าเมืองนอกเขาทำงานเป็นยังไง เช่นเลิกต้องตรงเวลา ต้องมีเวลาพักให้ทีมงานทุกคน 12 ชั่วโมง กินข้าวต้องตรงเวลา สมมุติเรากินข้าวเช้าสิบโมง ต้องนับเวลากลางวันต้องกินบ่ายสอง มีรถห้องน้ำทุกที่ ก็เป็นประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับระดับท็อป

มาร์ช จุฑาวุฒิ

 

เตรียมพบกับความดีดเด้ง ที่จะทำให้คุณ..ฮาไม่หยุด..ฉุดไม่อยู่

LINE TV ร่วมมือกับ ภาพดีทวีสุข ส่งความสนุกใน LINE TV Originals กับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด “สู้ตาย!! นายกระจับ” เรื่องราวโรแมนติกคอมมิดี้ ที่พร้อมจะปล่อยหมัดฮุกมาทำคะแนน เอาใจแฟน ๆ สายฮา สร้างสรรค์ผลงานโดย 2 ผู้กำกับฝีมือดี โอ-ปัฏฐา ทองปาน, ณัฐ-ฐชัย โกมลเพ็ชร์ พร้อมด้วยพระ-นาง มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, อาย-กมลเนตร เรืองศรี, เสริมทัพด้วยทีมนักแสดงสุดป่วน ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์,
แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, เจนนี่ ปาหนัน, อองตวน ปินโต, ตังตัง นัฐรุจี วิศวนารถ, เจเน็ต เขียว, สมจิตร จงจอหอ,
สมรักษ์ คำสิงห์ ฯลฯ

เรื่องย่อ

ไม่ใช่ทุกคนในโลกที่จะโชคร้ายแบบ โน้ต (มาร์ช) หนุ่มดวงซวยผู้รักสันติและไม่เคยคิดจะใช้กำลังกับใคร กลับถูก สตั๊ด (แจ็ค) ลูกพี่ลูกน้องจอมแกว่งปากหาส้นเท้าเอาเรื่องต่อยตีมาให้ไม่เว้นวัน ลำพังเรื่องกับนักเลงคนนั้นคนนี้ก็ไม่เท่าไหร่ แต่นี่ดันมีเรื่องกับค่ายมวย! สตั๊ดไปตกหลุมรัก ยิหวา (อาย) ลูกสาวเจ้าของค่ายมวยเทพลีลา
จึงไปฟาดฝีปากกับ ไทสัน (ฟรอยด์) เจ้าหนี้ของ ยิหวา ที่มาเทียวไล้เทียวขื่อ ยิหวา อยู่ก่อนแล้ว จนเกิดเป็นเหตุการณ์ ท้าต่อยมวยสุดวุ่นที่คนขึ้นชกดันกลายเป็น โน้ต ซะงั้น โน้ต จำใจขึ้นเวทีด้วยความคิดว่าต่อยแค่นัดเดียว แต่ความซวยยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะก่อนจะก้าวขึ้นเวทีมวย เขาดันได้เจอ “กระจับลึกลับ” ที่เมื่อใส่เข้าไปแล้ว
ช่วงล่างจะคึกคักพลิ้วไหวราวกับมีผีสิง เตะถีบคู่ต่อสู้แบบไม่ยั้ง! ขาที่ฟาดไม่หยุด และความฮาแบบสุดๆ จึงบังเกิดขึ้น..

 

บทและคาแร็คเตอร์

โน้ต (มาร์ช จุฑาวุฒิ)
นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ที่ย้ายมาอยู่กับป้าที่กรุงเทพฯ เขาเป็นเด็กเรียน อ่อนแอ ไม่สู้คน ที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตโดยที่หลีกเลี่ยงความรุนแรงทุกอย่าง แต่แล้วจู่ ๆ เขาก็มาซวยโดนกระจับผีเข้าสิง บังคับให้ต้องเป็นแชมป์มวยไทยให้ได้

สตั๊ด (แจ๊ค เฉลิมพล)
ลูกพี่ลูกน้องของโน้ต อายุห่างกันหลักเดือนแต่บังคับให้โน้ตเรียกว่าพี่ ปัจจุบันกำลังฝึกงานเป็นช่างเสริมสวยกับแม่ตัวเอง สตั๊ดเป็นเด็กขี้เกียจไม่เอาถ่าน วัน ๆ คิดแต่เรื่องผู้หญิง และชอบพาปัญหาวุ่นวายมาให้โน้ตบ่อย ๆ แต่จริง ๆ แล้วสตั๊ดก็รักโน้ตเหมือนน้องชายแท้ ๆ

เจ๊หวี (เจเน็ต เขียว)
แม่ของสตั๊ด ป้าของโน้ต เจ้าของร้านเสริมสวยชราชน แม่ม่ายผัวตายที่ใจดีกับหลาน แต่โหดร้ายกับลูก ความแปลกอย่างเดียวของเจ๊หวี คือ ห้ามทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเธอ ไม่ว่าจะลูกหลานหรือกระทั่งลูกค้าดู พูดคุยแม้แต่สนใจเรื่องมวยโดยเด็ดขาด

ยิหวา (อาย กมลเนตร)
นักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกับโน้ต ดูภายนอกเธอดูเหมือนเป็นสาวสวยเงียบๆ หน้าน่งิ ๆ ปกติๆ คนหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเธอเป็นลูกสาวเจ้าของค่ายมวยเก่าแก่ที่กำลังจะเจ๊ง และเธอยังต่อยมวยเก่งสุดๆ จนโน้ตกลัวความฝัน ณ ปัจจุบันของเธอคือการรักษาพ่อให้หายป่วย และกอบกู้ค่ายมวยเทพลลีาของครอบครัวเธอขึ้นมาอีกครั้ง

ขนมต้ม (ปิงปอง ธงชัย)
พี่ชายคนโตของยิหวา ถูกเลี้ยงมาให้เป็นนักมวยสมดังชื่อนายขนมต้ม แต่ดันชอบนักมวยมากกว่าเตะมวย เลยเลิกต่อยมวยนับตั้งแต่วันนั้นแล้วย้ายมาเป็นพี่เลี้ยงนักมวยแทนขนมต้มเป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นห่วงค่ายนี้มาก ๆ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้มีคนมาสมัครที่ค่าย แต่ด้วยนิสัยชอบลวนลามผู้ชาย แอ๊บแมนก็ไม่เนียน เลยทำให้แผนล่มอยู่เสมอ ๆ

ดีดี้ (เจนนี่ ปาหนัน)
พี่ชายคนรองของยิหวา เดิมพ่อตั้งชื่อให้ว่าทองดี แต่เกลียดเลยเปลี่ยนเป็นดีดี้ สเต็ปชีวิตเหมือนกับพี่ชายอย่างขนมต้ม พ่อสอนมวย แต่ลูกดันเป็นตุ๊ด จะต่างกันตรงที่เธอหน้าเงินมากๆ และดูจะไม่รักมวยเหมือนพี่น้องคนอื่นๆ ดีดี้เป็นคนที่บอกทุกคนอยู่เสมอให้ขายค่ายนี้ทิ้ง ๆ ไปจะได้ใช้ชีวิตอย่างอื่นกันเสียที แต่ก็มักเผลอโดนหลอกให้ช่วย เรื่องมวยเป็นครั้งคราวเพราะขนมต้มเอาเงินมาล่อ

ฮียพล (สมจิตร จงจอหอ)
อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ทรงพล เทพลีลา เจ้าของค่ายมวยเทพลีลา ที่ประสบเหตุการณ์ทำร้ายจิตใจหลายครั้ง จนช๊อคเสียสติ กลายเป็นคนคลุ้มคลั่งง่ายจนลูกๆ ต้องคอยฉีดยาระงับประสาทให้อยู่ตลอดเวลา ชีวิตส่วนใหญ่ของเฮีย พลเลยกลายเป็นคนนั่งเหม่อ ๆ นิ่งๆ อยู่บนรถเข็นเพราะฤทธิ์ยานั่นเอง


ชัยชนะ (อองตวน ปินโต)
นักมวยปริศนาที่เต็มไปด้วยความลับ รู้แต่เพียงว่าเขาเป็นอดีตนักมวยของค่ายมวยเทพลีลา และมีลูกเตะที่ทรงพลังจนทุกคนต้องสยบแทบเท้าของเขา


ไทสัน (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์)
ภายนอกดูเป็นลูกคุณหนูสุดน่ารำคาญที่เล่นมุขเสี่ยวตลอดเวลา แต่จริงๆแล้วเขาเป็นถึงแชมป์มวยไทยสมัครเล่น ที่กำลังจะเทิร์นโปร ไทสันเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเฮียซ้ง เจ้าของค่ายมวยไฟต์เตอร์บ็อกซิ่งยิม ถูกสปอยล์มาตั้งแต่เด็ก ถูกเลี้ยงมาโดยมีคติว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้เมื่อใช้เงินและกำลัง และของล่าสุดที่ไทสันอยากได้ก็คือยิหวา ลูกสาวคนสวยของค่ายมวยเทพลีลานั่นเอง

เฮียซ้ง (สมรักษ์ คำสิงห์)
เจ้าของค่ายมวยสุดหรู ไฟต์เตอร์บ็อกซิ่งยิม ในอดีตเฮียซ้งหรือทรงพลัง เป็นนักชกรุ่นน้องของเฮียพลและเป็นเจ้าของตำนาน “ขุมทองแห่งเวทีเพชรกันยา” เขาเป็นนักชกที่มีพรสวรรค์ แต่สนใจเรื่องเงินเรื่องธุรกิจ มากกว่าเลยมาเปิดค่ายมวยไทยในที่สุดด้วยความที่เป็นคนฉลาดแกมโกงใช้หัวทำธุรกิจมวยไทยผสมกับการพนัน ไม่นานเขาก็กลายเป็นเศรษฐี และยังเป็นเจ้าหนี้ของค่ายเทพลีลา จากการที่เฮียพลยืมเงินไปใช้โปรโมทแข้งทองอีกด้วย

แพดเม่ (ตังตัง นัฐรุจี)

ดาวคณะนิติศาสตร์สุดสวย เพื่อนของโน้ต ที่มาตีสนิทเพราะกะว่าจะหลอกใช้ประโยชน์จากเขา เธอเป็นผู้หญิงร้ายๆ หัวหน้าแก๊งสาวแซ่บ แต่จริง ๆ แล้วโก๊ะกว่าที่คิด ทันที่ที่โน้ตเริ่มเข้าสู่โลกของมวย ก็มีเวลาให้แพดแม่น้อยลงเรื่อย ๆ จนเธอไม่พอใจ และมองยิหวาเป็นศัตรูอันดับหนึ่งทันที

 

เรื่อง ปภัสสร องค์พิเชฐเมธา

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เกียวโต โยชิโนะ ร้านอาหารของผู้ชายอบอุ่น จากความตั้งใจ ของ อู๋-ธนากร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up