ซีวอน เสิร์ฟความประทับใจงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว บอกชัดๆ “ผมจะรักคุณตลอดไป”

Alternative Textaccount_circle
event

จบไปแล้วอย่างอบอุ่นกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค ชเว ซีวอน (Choi Siwon) กับงาน My Fellow CitizensDrama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok  งานนี้บรรดาเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงซูเปอร์จูเนียร์) หอบกำลังใจมาหาคุณพ่อขาซีวอนจนแน่นโรงละคร

เอลฟ์ไทยฟินสุด!!  “ชเว ซีวอน” เสิร์ฟความประทับใจงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว  บอกชัดๆ “ผมจะรักคุณตลอดไป”

เรื่องราวดีเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน โดยเริ่มต้นบรรยากาศด้วยความโรแมนติก ซีวอนปรากฏตัวบนเวทีด้วยสูทสีน้ำเงินพร้อมเสียงนุ่มๆ ในเพลง Gravity ของศิลปิน John Mayer ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวบอกว่าชอบมากๆ และตั้งใจเลือกร้องเพลงนี้เพื่อสร้างบรรยากาศและความทรงจำที่ดีให้กับเอลฟ์ทุกคนที่มางานแฟนมีตติ้งในวันนี้

ซีวอน

จากนั้พิธีกรของงานกล่าวต้อนรับหนุ่มซีวอนอย่างเป็นทางการ ด้านคุณพ่อขาไม่รอช้ารีบแนะนำตัวเป็นประโยคภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อซีวอนครับ คิดถึงจังเลย” หยอดหวานยกแรกแฟนคลับยังกรี๊ดไม่ทันหมดเสียง ซีวอนก็ขออ้อนต่อว่า “ผมจะรักคุณตลอดไป (พูดไทย)” เล่นเอาเอลฟ์ฟินเคลิ้มไปตามๆ กัน

ซีวอน

แล้วก็เข้าสู่ช่วง TALK1 พูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง My Fellow Citizens โดยเปิดคลิปวีดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ได้ดูพร้อมกับให้พระเอกหนุ่มเล่าถึงบรรยากาศความสนุกสนานของการถ่ายทำให้ฟัง โดยเบื้องหลังที่แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดมากที่สุดคือคลิปถ่ายภาพโปสเตอร์ซีรีส์ที่หนุ่มซีวอนแอ็คท่าได้เท่สุดๆ ซึ่งไม่เพียงแต่เอลฟ์ที่กรี๊ดให้กับความหล่อขั้นเทพของคุณพ่อขา แต่ความหล่อนั้นพุ่งเข้าตาขนาดว่าซีวอนยังชมตัวเองเป็นภาษาไทยว่า “หล่อมาก” คิดดูละกันว่าหล่อขนาดไหน!!

ซีวอน

ช่วง TALK 2 ย้อนดูฉาก Best Scene ที่แฟนซีรีส์เรื่อง My Fellow Citizens ประทับใจ ซึ่งฉากที่เรียกรอยยิ้มและเสียงฮาจากแฟนๆ ได้ล้นหลามเป็นฉากที่ยังจองกุก (ชื่อตัวละครของซีวอนในเรื่อง) หาเสียงโดยที่ยังคงความเป็นไอดอล

โดยหนุ่มซีวอนขอย้อนรำลึกถึงฉากนี้ด้วยการเต้นท่าน่ารักปนฮาให้แฟนๆ ได้ชมเป็นขวัญตา ก่อนจะพูดคุยถึงฉากขอแต่งงานสุดโรแมนติกที่มีคิสซีนเบาๆ พอให้เอลฟ์ได้อิจฉาตาร้อนจนอยากจะว้าบตัวเองไปเป็นนางเอกในเรื่อง

ซีวอน

มาถึงช่วง TALK 3 ที่ทีมงานเปิดคลิปฉากในซีรีส์สั้นๆ และให้หนุ่มซีวอนทายบทพูดประโยคต่อไปในฉากนั้นๆ และถ้าตอบผิดเจ้าตัวจะต้องใส่อุปกรณ์สุดคิ้วท์ 1 ชิ้น จากนั้นเข้าสู่ช่วงเกมที่ 1 ให้แฟนๆ ทั้งโรงละครเลียนแบบสีหน้าของยังจองกุก โดยผู้โชคดี 5 คนที่ทำสีหน้าได้โดนใจทีมงานมากที่สุดจะได้ขึ้นมาเล่นเกมที่ 2 ในเกมท่าทีที่รู้ใจกับหนุ่มซีวอนอย่างใกล้ชิด จนสุดท้ายก็ได้ผู้ชนะรับรางวัลเป็นรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นแถมเจ้าตัวยังให้เซลฟี่คู่กันอีก 1 ช็อต ทั้งหล่อทั้งใจดีขนาดนี้ไม่รักได้ไง

และก็มาถึงช่วงสุดท้ายของงาน ซีวอนขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับแฟนๆ โดยจังหวะนี้เอลฟ์ทั้งโรงละครขอเซอร์ไพรส์กลับบ้าง ด้วยการชูป้ายโปรเจกต์ข้อความว่า “언제나 최시원 WE LOVE YOU AS ALWAYS” แปลว่า “พวกเรารักคุณเสมอ ชเวซีวอน” เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้มก่อนบอกความในใจกับแฟนๆ ทุกคนบ้างว่า 

ซีวอน

ซีวอน

บางคนอาจติดตามผมมาตั้งแต่ตอนเป็นซูเปอร์จูเนียร์ หรืออาจจะรู้จักผมมาจากซีรีส์เรื่องนี้ แต่อยากบอกว่าไม่ว่าเราจะมาเจอกันด้วยเหตุผลใด ความรักของทุกคนที่มอบให้มีความหมายกับผมมากๆ พวกเราอยู่ด้วยกันมา 15 ปีแล้ว แต่ผมหวังว่าเราจะเดินไปด้วยกันให้ถึงปีที่ 50 เลยนะครับ ผมชเว ซีวอนในฐานะที่เป็นศิลปินของทุกคน หลังจากนี้ไปผมสัญญาว่าผมจะเป็นคนที่ทำให้ทุกคนรักและภาคภูมิใจ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้มากๆ ครับ”  

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง Collide ที่หนุ่มซีวอนนำมาร้องส่งเอลฟ์ทุกคนกลับบ้านไปด้วยความฟินและความทรงจำสุดประทับใจ

ซีวอน

#SIWON #CHOISIWON

#MyFellowCitizensWithChoiSiwon #SiwonFanmeetinginBKK

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อปป้าหล่อ เรียงแถวมาไทย บัตรต้องพร้อม! เสื้อผ้า-หน้าผมก็พร้อม!

มาแน่!! 2 งานฟินๆ จากศิลปินหญิง 2 ประเทศ เกาหลี-ญี่ปุ่น BOL4 และ AKB48

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up