อปป้าหล่อ เรียงแถวมาไทย บัตรต้องพร้อม! เสื้อผ้า-หน้าผมก็พร้อม!

Alternative Textaccount_circle
event

รวมคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งจาก อปป้าหล่อ ที่เรียงแถวบินตรงมาเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ชาวไทย ติดๆ กันแบบไม่ให้ได้พักหัวใจกันเลย เร็วๆ นี้มีใครมาหาพวกเราบ้าง มาดูลิสต์แล้วรีบไปจองบัตรกันได้เลย ส่วนคนที่มีบัตรแล้ว จัดชุดสวย หน้าผมก็ต้องเป๊ะ แล้วรอไปเจออปป้าด้วยกันในวันงานเลยจ้า

1. N Flying

“เอ็น.ฟลายอิ้ง” อ้อนยิ่งคิดถึง‘เอ็นเฟียไทย’ยิ่งมีความสุข! อัพเกรดความฟินด้วยคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

“2019 เอ็นฟลายอิ้งไลฟ์‘อัพออลไนท์’อินแบงคอก

ติดปีกบินให้ฟินเวอร์!  ไปกับสี่หนุ่มมาแรงแห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying) วงดนตรีฝีมือยอดเยี่ยม จากค่ายเพลงเกาหลีชั้นนำ “เอฟเอ็นซี เอนเตอร์เทนเม้นต์”FNC ENTERTAINMENT)  กับ “2019 เอ็น.ฟลายอิ้ง ไลฟ์ ‘อัพ ออล ไนท์’ อิน แบงคอก” (2019 N.Flying Live ‘Up All Night’ in Bangkok)  คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย  ที่ได้ผู้จัดไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) และบริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) สานฝัน เอ็นเฟียชาวไทย (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง”) ให้เป็นจริง ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

แม้หนุ่มๆ   “เอ็น.ฟลายอิ้ง”  จะเคยมาเยือนประเทศไทยแล้วหลายครั้ง   แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาอัพเกรดความฟินให้เอ็นเฟียชาวไทย ด้วยการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ซึ่งสี่หนุ่มจะพกพาทั้งความสามารถทางดนตรีอันน่าตรึงตา และความใกล้ชิดเป็นกันเองขั้นสุด  ที่ทำให้ทุกคนต้องติดใจมาเสิร์ฟให้อย่างเต็มอิ่มในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น

และพอสี่หนุ่ม อี ซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub : หัวหน้าวง, ร้องนำ, แร็ปเปอร์, กีต้าร์, เปียโน), ชา ฮุน (Cha Hun : กีต้าร์), คิม แจฮยอน (Kim Jae Hyun : กลอง)  และ ยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung : นักร้องเสียงหลัก)  รู้ตัวว่าจะได้จัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย   ต่างก็รีรันภาพความทรงจำเมื่อปีที่แล้ว  ซึ่งพวกเขาได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าเอ็นเฟียชาวไทย  รวมไปถึง อาหารอร่อยๆที่ได้ลิ้มรสจนเก็บซ่อนความฟินไว้ไม่ไหวถึงขั้นออกปากออดอ้อนว่า  ยิ่งคิดถึงก็ยิ่งมีความสุข  แถมยังหยอดเป็นภาษาไทยชัดเป๊ะคล่องปรื๋อว่า  ขอบคุณครับ เจอกันที่ไทยนะครับ คิดถึงมากๆ  อีกต่างหาก… เว้าวอนซะขนาดนี้   แฟนๆต้องมาให้กำลังใจและอัพเกรดความประทับใจแก่หนุ่มๆ  “เอ็น.ฟลายอิ้ง”มากขึ้นไปอีกอย่าให้เสียชื่อกันเชียว!

บัตร Sold Out ขายหมด ไม่จกตา

หมดทุกที่นั่ง ไม่มีบัตรหลุดหลงเหลือสักใบ! งานนี้ใครที่ใจเย็น รีรอในการจองบัตร บอกได้เพียงคำเดียวว่าเสียใจด้วยเป็นอย่างยิ่ง!  “ไม่มีการเพิ่มรอบ-ไม่มีการเพิ่มที่นั่ง!”…ใครพลาดไปคงได้แต่ใจร้าว!! ส่วนผู้ครอบครองบัตรได้ทัน  เก็บบัตรให้ดี เหลือแค่นับเวลาถอยหลัง รอสัมผัสกับความสุขขั้นสุดจาก   “เอ็น.ฟลายอิ้ง”  สี่หนุ่ม ที่ทั้งหล่อเหลา ร้องดี  แร็ปได้  เล่นดนตรีเก่ง  มีความฮาเปี่ยมล้น  แถมยังแฝงพลังการเอ็นเตอร์เทนไม่เหมือนใคร

กำหนดการแสดง: วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 นี้  เวลา 18.00 น. ณ  อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

2. U-KNOW” และ MAX แห่ง  TVXQ!

กลับมาตามกระแสเรียกร้อง 4NOLOGUE” สร้างความประทับใจอีกครั้ง

จัด  “TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จับมือ SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัด TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK” รอบ Encoreคอนเสิร์ตสุดพิเศษของ หนุ่ม “U-KNOW” และ MAX” TVXQ! ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งเพื่อแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา17.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

Red Ocean (มหาสมุทรแห่งแท่งไฟสีแดง สีประจำวง) และความทรงจำครั้งสำคัญจะกลับมาชัดเจนอีกครั้ง นอกจากความพิเศษในเรื่องของโปรดักชั่นที่ผู้จัดมืออาชีพอย่าง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จัดเต็มแบบชุดใหญ่แล้ว หนุ่ม U-KNOW” และ MAX” ยังมาพร้อมความพิเศษด้วยการโชว์เพลงใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย งานนี้แฟนตัวจริงของ TVXQ! ห้ามพลาดเด็ดขาด อย่าลืมมาช่วยกันสร้าง Red Ocean ที่สวยที่สุด และน่าประทับใจที่สุดร่วมกันอีกครั้ง

TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK
วันแสดง : เสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น.
สถานที่ : อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

จำหน่ายบัตรแล้ว ทาง www.thaiticketmajor.com

บัตรราคา : 6,900 / 5,900 / 5,500 (ยืน) / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท

3. ซีวอน

คอนเฟิร์มเตรียมพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีทติ้งซีรี่ส์ [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 6 ก.ค.นี้

หนุ่มหล่อมากเสน่ห์มากความสามารถ ที่ได้ฝากผลงานการแสดงไว้ในซีรี่ส์เรื่อง My Fellow Citizens อย่างหนุ่มชเวซีวอน กำลังจะมาสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับแฟนๆ ชาวไทยในงาน 「My Fellow Citizens」 Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ซีรี่ส์ My Fellow Citizens ออกอากาศอยู่ทางช่อง KBS และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  หนุ่มซีวอนรับบทเป็น ‘ยังจองกุก’ หนุ่มนักต้มตุ๋นมากประสบการณ์ที่ปลอมตัวมาแล้วมากมายหลายอาชีพ โดยเรื่องนี้จะได้เห็นถึงฝีมือการแสดงของซีวอนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบทแอคชั่น หรือบทเคร่งขรึมก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ซีรี่ส์ที่มีครบทุกอรรถรสทั้ง ดราม่า แอคชั่น คอมเมดี้ และโรแมนติก บวกกับการแสดงที่เข้าถึงบทบาทของซีวอน ทำให้เป็นที่ถูกใจของคนดูเป็นอย่างมาก และหลังการออกอากาศซีรี่ส์เรื่องนี้ก็ได้รับเรทติ้งที่ดี และยังเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ในทุกตอน
หนุ่มหล่อมากอารมณ์ขันเตรียมตัวมาพบกับแฟนๆชาวไทยทุกคนอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้แฟนๆ จะได้เห็นถึงความจริงใจและความรักของหนุ่มซีวอนที่มีต่อแฟนคลับของเขา รวมถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลายผ่านงานแฟนมีทติ้งซีรี่ส์ 「My Fellow Citizens」 Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok ในครั้งนี้
แล้วแฟนมีทติ้งครั้งนี้ จะทำให้วันธรรมดาของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วมาพบกับผู้ชายที่ชื่อ “ซีวอน” หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
ราคาบัตร   : 5,000  / 4,500  / 3,500 / 2,500 บาท
เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ทาง www.MyFellowCitizenswithChoiSiwoninbkk.com
ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่
#SIWON #CHOISIWON #MyFellowCitizensWithChoiSiwon
#SiwonFanmeetinginBKK

4. จินยอง 

ไม่เพียงแต่จะเป็นไอดอลมากความสามารถ แต่ด้วยกระแสความฮอตเว่อร์ของหนุ่ม จินยอง GOT7 จากซีรี่ส์เรื่อง「He is Psychometric」ที่เจ้าตัวทุ่มเทให้สุดตัว จนได้รับคำชมล้นหลาม มีหลายเสียงเรียกร้องอยากเจอจินยอง อยากเจอต้องได้เจอ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยกับ「He is Psychometric」 Drama Fanmeeting in Bangkok with JINYOUNG(GOT7) จึงเกิดขึ้น ไม่อยากนก ก็ต้องจองบัตรกันให้ทันนะ

อยากเจอต้องได้เจอ

เชื่อว่าเหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ต้องกระหน่ำไลค์ถูกใจกับสิ่งนี้ เพราะอากาเซชาวไทยจะมีโอกาสได้พบกับสุภาพบุรุษสุดหล่อ พัค จินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ที่กำลังฮอตเว่อร์กับบทบาทพระเอกในซีรี่ส์เรื่อง  「He is Psychometric」 มาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน  「He is Psychometric」 Drama Fanmeeting in Bangkok with JINYOUNG(GOT7) ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ … ส่งสัญญาณเบื้องต้นจบแล้ว อนุญาตให้กรี๊ด..ด..ด ดังไปถึงกรุงโซลเลยจ้า
นอกจากจะเป็นไอดอลมากความสามารถทั้งร้องและเต้นแล้ว บทบาทการเป็นนักแสดงของหนุ่มจินยอง ก็จัดว่าเป็นที่น่าจับตามอง ล่าสุดกับพิสูจน์ความสามารถทางการแสดงใน ซีรี่ส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง  「He is Psychometric」 ทางช่อง tvN ในบทบาทของ “อีอัน” เด็กหนุ่มผู้มีพลังจิต สามารถมองเห็นอดีตและความทรงจำจากการสัมผัสตัวคนอื่นได้ภายใน 3 วินาที
ซึ่งบอกเลยว่าซีรี่ส์เรื่องนี้หนุ่มจินยองทุ่มเทให้กับการแสดงมากๆ ถ่ายทอดทุกฟีลลิ่งได้สมบทบาทจนได้รับคำชมและกระแสการตอบรับสุดปังจากคอซีรี่ส์อย่างล้นหลาม ไม่ว่าคุณจะเคยหลงเสน่ห์ “จินยอง” ในเลเวลไหนก็ตาม งานนี้จะทำให้คุณจะหลงเขาคนนี้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน

อยากเจอ จินยอง ต้องจองบัตร

และจากกระแสความฮอตเว่อร์ของหนุ่มจินยอง ทาง RegiStar Thai และ Sinchunoung Agency ก็พลาดไม่ได้จริงๆ ที่จะพาหนุ่มคนนี้มาพบกับเหล่าอากาเซไทย และนี่คือ ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับผังที่นั่งและสิทธิพิเศษต่างๆ ของ 「He is Psychometric」 Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7)

กำหนดการแสดง : วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
เวลาแสดง : 19.00 น.
สถานที่ : Union Hall 2, Union Mall
บัตรราคา : 5,500 / 3,900 / 2,500 บาท
เปิดจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
ช่องทางจำหน่ายบัตร : https://registarthailand.com

อ่านลิสต์ อปป้าหล่อ มาไทยได้ที่หน้าถัดไป

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up