กรี๊ดหนักมาก !! NCT 127 ใกล้ชิดแฟนไทยกลางห้าง

Alternative Textaccount_circle
event

SM True จัดซูเปอร์เซอร์ไพรส์ พา NCT 127 ใกล้ชิดแฟนชาวไทย ตอบแทนทุการสนับสนุนในงานแถลงข่าว NCT 127 WORLD TOUR ‘NEC CITY : BANGKOKO- The Origin’ และแจกลายเซ็นกันกลางห้างดัง ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นห้างกันเลยทีเดียว 

ก่อนที่ ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) บอยแบนด์ที่โดดเด่นมาแรงสุดๆ ตอนนี้จะขึ้นโชว์สุดยอดการแสดงอันตื่นตาตื่นใน ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย  ‘NCT 127 WORLD TOUR ‘NEC CITY : BANGKOKO- The Origin’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เวิลด์ ทัวร์ นีโอ ซิตี้ แบงค็อก ดิ ออริจิน) ซึ่งจัดถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 21 เสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีนั้น

NCT 127

ทางต้นสังกัดในประเทศไทย อย่าง SM True ก็ได้จัดซูเปอร์เซอร์ไพรส์ตอบแทบทุกการสนับสนุน และกระแสตอบรับอันถล่มทลายของแฟนชาวไทยที่มีต่อ NCT 127 ด้วยงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ต่อเนื่องด้วยงานแจกลายเซ็น “NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK” (เอ็นซีที วันทูเซเว่น แฟนไซน์นิ่ง อีเว้นท์ อิน แบงค็อก)

ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ หนุ่ม NCT 127 ทั้ง 9 คน ได้แก่ แทอิล จอห์นนี่ แทยง โดยอง แจฮยอน มาร์ค แฮชาน ยูตะ และจองอู ขึ้นเวทีทักทายแฟนด้วยสีหน้ายิ้ม โบกมือทักทายแฟนที่มารอให้กันกำลังใจ ต่อด้วยการให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง ถึงการมาเมืองไทยครั้ง พร้อมกับคอนเสิร์ตครั้งแรก ที่ได้กระแสตอบรับท่วมท้น รวมถึงความสำเร็จในระดับโลกที่เกิดขึ้นกับพวกเขา

หลังจากจบการสัมภาษณ์แล้ว ก็ถึงช่วงเวลาสุดฟินกับการงานแจกลายเซ็นต์ ซึ่งหนุ่มๆ ทั้ง 9 ได้จรดปากกาบนโปสเตอร์ของแฟนคลับครบ 100 คน ต้องบอกว่าระหว่างที่เซ็นลายเซ็นนั้น ทั้ง 9 คนยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา ยกมือไหว้สวัสดีทุกคน เป็นภาพที่น่ารักมากๆ

ใครที่มีบัตรแล้ว เตรียมไปเจอ NCT127 วันที่ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นี้กันได้เลย หนุ่มเขาบอกว่าเตรียมความพิเศษไว้ให้เพียบ ยังไงสุดสัปดาห์ จะเก็บภาพประทับใจในงานคอนเสิร์ตมาฝากอีกครั้งนะคะ

เรามีบทสัมภาษณ์เล็กๆ น้อยๆ ในงานแถลงข่าวมาฝากกันด้วย

ความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง พร้อมกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้?
โดยอง : ไม่ได้มาประเทศไทยนานมากเลย คิดถึงมากๆ พิเศษมากๆ ที่มาเวิลด์ทัวร์ มีการแจกลายเซ็นต์ด้วย รู้สึกดีมากๆ

คอนเสิร์ตนี้ได้กระแสตอบรับร้อนแรงมากๆ บัตรของ 2 รอบแรก ถูกจำหน่ายหมดเพียง 3 นาที บัตรที่เพิ่มรอบอีก ก็หมดภายใน 1 นาที ครั้งแรกที่ยินข่าวนี้ พวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้าง 
แจฮยอน : มีความสุขตั้งแต่การเฟิร์มว่าจะได้มาเล่นที่คอนเสิร์ตในประเทศไทยแล้ว พอได้ข่าวว่า ทุกคนฟีดแบ็คดีมาก บัตร sold out รู้สึกดีมากๆ ขอบคุณในความรักของคุณคนครับ พวกเราจะตั้งใจให้เต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อจะตอบแทนความรักที่มีให้ คิดถึงทุกคนมากๆ ครับ

คอนเสิร์ต ‘NCT 127 WORLD TOUR ‘NEC CITY : BANGKOKO- The Origin’ มีคอนเซปต์ ความหมาย หรือแรงบันดาลใจอย่างไร 
มาร์ค : อย่างที่ทุกคนทราบ ชื่อคอนเสิร์ตก็คือ NEO CITY BANGKOK – The Origin ความหมายก็มีอยู่ว่า แฟนๆและพวกเราจะสร้างสิ่งใหม่ๆไปด้วยกัน ทำให้สิ่งใหม่เกิดขึ้นไปพร้อมๆกัน มันไม่ใช่ที่ ที่เดียวที่จะเราไปหาแฟนๆ แต่เราจะไปทัวร์ทั่วโลกมากกว่านี้

คอนเสิร์ตครั้งนี้เตรียมความพิเศษอะไรไว้บ้าง หรือมีพาร์ทไหนที่ไม่ควรพลาด 
แทยง : อยากให้ทุกคนติดตามมากๆ อย่างที่เจอกันตอนนี้ ทุกคนมี passion ที่ดีมากเลย รอคอยจะเจอทุกคนในคอนเสิร์ต มีหลายอย่างที่จะโชว์ในคอนเสิร์ต

เพิ่งจบการทัวร์ทัวร์อเมริกาเหนือ และแคนาดา รวม 11 เมือง ซึ่งเป็นสถิติจำนวนเมืองมากที่สุดของศิลปินกลุ่มชายเกาหลี รู้สึกอย่างไรกับความสำเร็จของการทัวร์ครั้งนี้
แจฮยอน : ขอบคุณครับ… มีความสุขมากๆ ที่ได้ไปหลายๆที่ ได้โชว์หลายที่ การที่มีโอกาสแบบนี้ทำให้ได้เติบโตมากขึ้น รู้สึกดีมากๆ ขอบคุณมากๆเลย

มีเรื่องราวที่น่าจดจำมากสุดระหว่างเวิลด์ทัวร์อะไรบ้าง 
จอห์นนี่ : ที่จำได้มากที่สุดจากการไปเวิลด์ทัวร์อเมริก ก็คือชิคาโก้ที่เป็นบ้านของผม รู้สึกดีมากๆ ที่ได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่น  ทุกที่ที่ไปรู้สึกดีมากอย่างที่ได้เจอตอนนี้ มีการต้อนรับที่อบอุ่นทุกที่

ได้ไปออกรายการ Good Morning America ,Jimmy Kimmel Live! , The Late Show with James Corden , Good Day New York , Good Day LA พวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้างกับการเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ช่วยเผยแพร่กระแสความนิยมเกาหลีไปทั่วโลก
มาร์ค : “ตอนแรกที่ได้ไปออกรายการรู้สึกเหมือนฝันไปเลย มีเกียรติมากๆ ที่ได้ออกรายการที่แบบมีชื่อโด่งดังขนาดนี้ ซึ่งการได้ออกรายการมันแบบโกลบอล (global)มากๆ พวกเราก็มีความฝันที่เป็นโกลบอลมากๆ า จะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนเพื่อตอบแทนความรักให้ทุกๆคน”

มินิอัลบั้มชุดที่ 4 “NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN” ที่เพิ่งปล่อยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา กวาดอับดับบนชาร์ตอัลบั้มเกาหลีเรียบ , ครองอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ได้ถึง 25 ประเทศ ติดอันดับ 11 ชาร์ต Billboard 200 และอันดับ 6 ชาร์ต Artist 100 ทำให้ NCT 127 สร้างสถิติเค-ป๊อปติดอับดับสูงสุดลำดับที่ 2 อยากให้พูดถึงความสำเร็จของอัลบั้มนี้
จอห์นนี่ : ขอบคุณมากครับ ส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเราไปได้ไกลก็คือพวกคุณ

เพลงเปิดตัว Superhuman มีพอยท์ท่าเต้นด้วย ท่านี้ได้แรงบันดาลมาจากอะไร 

แทยง: ผมกับมาร์คเต้นให้ดูเลยแล้วกันครับ (ว่าแล้วก็เต้นให้ดู)

เพลงเปิดตัว Superhuman มีพ้อยท์ท่าเต้นด้วย ท่าเต้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอะไร ช่วยเต้นโชว์ให้ดูสักหน่อยได้มั้ย 
แทยง : เอาอย่างนี้ ผมและมาร์คมาโชว์กันเลยดีกว่า (ว่าแล้วก็เต้นให้ดู)

เรียนภาษาไทยเพิ่มบ้างมั้ย พูดให้ฟังหน่อย
แฮซาน : “คิดถึง แฮซานมาแล้ว”
แจฮยอน : “คิดถึงผมไหม”
จองอู : “ขอเสียงหน่อยครับ”
แทยง : “น่ารักๆ”

วางแผนงานในอนาคตไว้อย่างไรบ้าง 
โดยอง: ตอนอยู่ประเทศไทย จะตั้งทำกิจกรรมทั้งหลายหลังจากที่สร้างความทรงจำดีๆจากประเทศไทยเสร็จ จะมีเวิลด์ทัวร์ต่อลอนดอนด้วย สิงคโปร์ ก็จะขยันตั้งใจกับเวิลด์ทัวร์ทุกครั้ง”

 

NCT 127

Text: AuAi Photo: ต่อ 

ไม่เคยย่อท้อ! เตนล์ NCT กับก้าวใหม่ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์จีน Way V

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up