คิมโกอึน คิมอึนซุก จีอึนทัก นางเอกคนใหม่ของลีมินโฮ ลีมินโฮ อีมินโฮ The King The King: The Eternal Monarch ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของลีมินโฮ ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของอีมินโฮ

นางเอกคนใหม่ของลีมินโฮ คอนเฟิร์มแล้ว!! คิมโกอึนรับบทนำเรื่อง The King

Alternative Textaccount_circle
event
คิมโกอึน คิมอึนซุก จีอึนทัก นางเอกคนใหม่ของลีมินโฮ ลีมินโฮ อีมินโฮ The King The King: The Eternal Monarch ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของลีมินโฮ ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของอีมินโฮ
คิมโกอึน คิมอึนซุก จีอึนทัก นางเอกคนใหม่ของลีมินโฮ ลีมินโฮ อีมินโฮ The King The King: The Eternal Monarch ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของลีมินโฮ ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของอีมินโฮ

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันอยู่พักใหญ่ว่าใครกันที่จะมารับบทนำร่วมกับลีมินโฮในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง (The King: The Eternal Monarch) ซึ่งมีชื่อของนักแสดงตัวท็อปของวงการติดโผตัวเก็งกันหลายคน แต่ในที่สุดนักเขียนคิมอึนซุกก็ได้เปิดเผยรายละเอียดแล้วว่าผู้ที่จะมาเป็น นางเอกคนใหม่ของลีมินโฮ ก็คือ คิมโกอึน นักแสดงสาวมากความสามารถที่เคยร่วมงานกับนักเขียนบท คิมอึนซุก มาแล้ว

แฟนๆ ซีรี่ย์เกาหลีน่าจะรู้จักสาวคิมโกอึนเป็นอย่างดี จากบทเจ้าสาวของก็อบลิน จากเรื่อง Goblin ที่เธอรับบท จีอึนทัก ประกบคู่สามีแห่งชาติอย่าง กงยู ที่โด่งดังถล่มทลายชนิดที่ว่า มีเรตติ้งเฉลี่ยนสูงสุดถึง 20.5% ถือว่าสูงมากสำหรับเรตติ้งของเคเบิ้ลทีวี ซึ่งซีรี่ย์ที่ปังครองใจแฟนๆ ทั่วโลกได้ขนาดนี้ ก็ไม่ใช่ฝีมือใครที่ไหน เป็นฝีมือของนักเขียนบทมือทองอย่างอาจารย์ คิมอึนซุกนั่นเอง ผลงานของเธอล้วนเป็นผลงานระดับท็อปที่กวาดรางวัลมาแล้วทุกปี ยกตัวอย่างเช่น Descandants of the Sun จุดเริ่มต้นความรักของคู่รักซงซงคัพเพิลนั่นเอง

ทำให้งานนี้แฟนๆ ตั้งตารอเป็นพิเศษกับผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบทคิมอึนซุก เพราะแค่ชื่อนักแสดงนำและผู้เขียนบทก็การันตีความปังแล้ว

คิมโกอึน คิมอึนซุก จีอึนทัก นางเอกคนใหม่ของลีมินโฮ Goblin
คิมโกอึนในบทบาท จีอึนทัก จากเรื่อง Goblin

แน่นอนว่าสาวคิมโกอึนไม่ได้มีดีแค่ผลงานเรื่อง Goblin เท่านั้น เธอเข้าวงการมาด้วยการเล่นภาพยนตร์เรื่อง A Muse กับบทบาทเด็กสาวมัธยมสุดหิน เพราะเรื่องนี้ดราม่าหนักมาก ส่งผลให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากหลายเวที และหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานภาพยนตร์อีกมากมาย 

จนกระทั่งปี เธอได้รับบทนำซีรีย์ที่มาจากเว็บตูนชื่อดังอย่าง Chesse in the trap ประกบพัคแฮจินและซอคังจุน ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากชาวเน็ต เนื่องจากซีรี่ย์เรื่องนี้มาจากเว็บตูน ทำให้ผู้ชมหลายคนอาจจะติดภาพคาแร็คเตอร์ในเว็บตูน แต่คิมโกอึนสามารถถ่ายทอดบทบาท ฮงซอล ออกมาได้ดีเยี่ยมจนใครๆ ก็ต่างชมว่าเธอเนี่ยเหมาะกับบทฮงซอลที่สุดแล้ว ไม่เว้นแม้แต่พระเอกหนุ่มพัคแฮจิน

นอกจากความสามารถด้านการแสดง คิมโกอึนยังมีเสน่ห์อีกมากมายที่ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรัก หนึ่งในนั้นคือความสามารถด้านการร้องเพลง ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ใครที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอคงจะเคยได้ฟังแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยฟังสุดฯ หามาให้ฟังแล้วด้านล่างนี้เลย 

สำหรับซีรี่ย์แฟนตาซีอย่าง The King: The Eternal Monarch ที่มีแผนลงจอฉายในปี 2020 เป็นเรื่องราวแฟนตาซีเกี่ยวกับโลกคู่ขนานที่มีประตูเชื่อมกันด้วยฝีมือของปีศาจร้าย เป็นแนวแฟนตาซีที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ยังไงแฟนๆ อดใจรอกันหน่อยนะจ๊ะ หากมีความคืบหน้าสุดฯ จะรีบมาอัพเดทให้แฟนๆ ได้ทราบแน่นอน

 

ข้อมูลบางส่วนจาก  Soompi일간스포츠

 

Text: Seasons
Photo: GETTY IMAGE스포츠한국

 

เรื่องเผือกต้องเลือกสุดฯ

ออกจากกรมก็เตรียมปังเลยจ้า! ลีมินโฮรับซีรี่ย์เรื่องใหม่ ฝีมือนักเขียนบทมือทองคิมอึนซุก

หลัวกลับมาแล้ว!!! อีมินโฮกับ 5 ผลงานสุดปัง ต้อนรับการกลับมาจากกรมทหาร

สื่อเกาหลีเปิดเผยรายชื่อ 5 นางเอกที่มีข่าวลือสะพัดว่าจะได้ประกบอีมินโฮในซีรี่ย์เรื่องใหม่ #ตัวแม่ทั้งนั้น

หลีกหน่อยสามีจะเดิน!!! อัพเดตผลงานดาราเกาหลีหลังปลดประจำการ เตรียมสาดความฟินให้หายคิดถึง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up