Straykids, GOT7, ITZY, JUS2, TWICE, DAY6, 2PM,ยูนา, Yuna, ยูคยอม, Yugyeom, จื่อวี่, Tyuzu, จื่อวี, ไอเอ็น, IN, I.N, ชานซอง, Chansung, โดอุน, Dowoon, มักเน่ค่าย JYP, ค่าย JYP, JYP, น้องเล็กค่าย JYP, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลค่าย JYP

มักเน่ค่าย JYP มาพร้อมคาริสม่าสุดปัง กับเสน่ห์ที่มัดใจแฟนคลับได้อยู่หมัด!

Alternative Textaccount_circle
event
Straykids, GOT7, ITZY, JUS2, TWICE, DAY6, 2PM,ยูนา, Yuna, ยูคยอม, Yugyeom, จื่อวี่, Tyuzu, จื่อวี, ไอเอ็น, IN, I.N, ชานซอง, Chansung, โดอุน, Dowoon, มักเน่ค่าย JYP, ค่าย JYP, JYP, น้องเล็กค่าย JYP, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลค่าย JYP
Straykids, GOT7, ITZY, JUS2, TWICE, DAY6, 2PM,ยูนา, Yuna, ยูคยอม, Yugyeom, จื่อวี่, Tyuzu, จื่อวี, ไอเอ็น, IN, I.N, ชานซอง, Chansung, โดอุน, Dowoon, มักเน่ค่าย JYP, ค่าย JYP, JYP, น้องเล็กค่าย JYP, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลค่าย JYP

มักเน่ค่าย JYP เป็นที่ร่ำลือเรื่องเสน่ห์แรงอยู่แล้ว แต่ละคนจะมีจุดร่วมบางอย่างที่คล้ายๆ กัน คือ ส่วนใหญ่มักเน่ค่ายนี้จะเป็นมักเน่ยักษ์ เพราะพวกเขาจะมาพร้อมความสูงชะลูดนำพี่ๆ ในวง นอกจากนี้ยังมีคาริสม่าบนเวทีมากๆ มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ เรียกว่ายิ่งรู้จักยิ่งรักเธอไรงี้

มักเน่ค่าย JYP  ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ

ชานซอง

ชานซอง, Chansung, มักเน่ค่าย JYP, ค่าย JYP, JYP, น้องเล็กค่าย JYP, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลค่าย JYP

มักเน่ยักษ์ที่ทั้งสูงและหุ่นบึ้กมาก แถมแรงยังเยอะสุดๆ แรกๆ หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าชานซองคือมักเน่ของ 2PM ด้วยความที่ฮีเป็นคนหน้าคม ตัวสูง กล้ามใหญ่ ทำให้ดูเหมือนแก๊งฮยองไลน์มากกว่า แต่จริงๆ เป็นน้องน้อยนะจ๊ะ ซึ่งสุดฯ มองว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าสนใจมาก การเป็นน้องเล็กไม่จำเป็นต้องมาแนวน่ารักเสมอไป น้องเล็กยังไงก็คือน้องเล็กอยู่วันอย่างค่ำ ของอย่างนี้มันอยู่ที่ใจมากกว่าภาพลักษณ์ภายนอกเนอะ^^ #ชานซองเป็นคนน่าเอ็นดู

ยูคยอม

ยูคยอม, Yugyeom, มักเน่ค่าย JYP, ค่าย JYP, JYP, น้องเล็กค่าย JYP, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลค่าย JYP

ยูคยอม เป็นมักเน่อีกหนึ่งคนที่ลุคดูโตมาก แต่พอได้รู้จักยูคยอมจริงๆ จะรู้ว่ายูคยอมเป็นคนน่ารักสมกับเป็นน้องเล็กจริงๆ มีความอ่อนโยนอยู่เยอะมาก ผิดกับภาพบนเวทียิ่งนัก ใครจะเชื่อว่าเจ้าเด็กที่เต้นเซ็กซี่ไม่แคร์หัวใจอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ) จะเป็นคนเดียวกับเด็กน้อยที่ร้องไห้ในวันที่เหล่าฮยอง (พี่ชาย) รุมซ่อนกล้องแกล้ง ซึ่งยูคยอมก็เป็นที่รักของพี่ๆ และอากาเซมากๆ ต่อให้จะเป็นแฟนคลับใคร หรือวงไหน ทุกครั้งที่เห็นยูคยอมเต้น ก็ต้องขอทิ้งทุกอย่างมากรี๊ดหน้าจอคอมพิวเตอร์อะค่ะ 555+

โดอุน

โดอุน, Dowoon, มักเน่ค่าย JYP, ค่าย JYP, JYP, น้องเล็กค่าย JYP, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลค่าย JYP

เจ้าของแฮชแทก #น้องมือกลองคนนั้น โดอุน Day6 ที่ทำแฟนๆ ติดบ่วงชื่นชมกันไม่ขาดปาก เพราะโดอุนดูเท่มากตอนตีกลอง เหมือนมีออร่าบางอย่างจับ จนต้องโฟกัสแต่โดอุน จากที่สุดฯ มีโอกาสได้สัมภาษณ์โดอุนลงสุดสัปดาห์ฉบับมกราคม โดอุนเป็นน้องเล็กขี้อายที่มีความน่าเอ็นดูสูงมาก แต่พอตีกลองปุ๊บ เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย

จื่อวี่

จื่อวี่, Tyuzu, จื่อวี, มักเน่ค่าย JYP, ค่าย JYP, JYP, น้องเล็กค่าย JYP, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลค่าย JYP

สูงสุดใน TWICE ก็น้องเล็กจื่อวี่นี่แหละจ้า จื่อวี่เป็นสมาชิกที่มีฐานแฟนคลับแน่นมาก นอกจากความสวยที่เป็นจุดเด่นของจื่อวี่แล้ว จื่อวี่เป็นคนที่มีคาริสม่าบนเวทีที่แสนจะดึงดูด มีช็อต Ending Fairy ที่ปังๆ เยอะเหมือนกัน ต้องบอกว่าเป็นคนเสน่ห์แรงมากจริงๆ แฟนคลับเลยหลงรักหัวปักหัวปำแบบนี้ #ผู้หญิงด้วยกันยังแพ้ทางจื่อวี่เลย

ไอเอ็น

ไอเอ็น, IN, I.N, มักเน่ค่าย JYP, ค่าย JYP, JYP, น้องเล็กค่าย JYP, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลค่าย JYP

ในหมู่มักเน่ของ JYP ทั้งหมด ส่วนตัวสุดฯ ว่า ไอเอ็น (I.N) Stray Kids แตกต่างจากคนอื่นที่สุดแล้ว ส่วนใหญ่มักเน่ JYP จะมีภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างไปสายเซ็กซี่ เท่ๆ ไรงี้ แต่ไอเอ็นมีความน่ารักน่าเอ็นดูมากลูกกก ยิ่งเวลาน้องยิ้มนะ แม่หัวใจจะวาย ทำไมฟิลเตอร์น่ารักแบบนี้ ทำให้โลกทั้งใบของพี่สดใสมาก ถึงกระนั้นจะให้เต้นเท่ๆ น้องก็ทำได้เด้อ อย่าดูถูกเด็กน่ารักข้างบ้าน บทจะใส่ฟิลเตอร์สามีก็ไม่ธรรมดา

ยูนา

ยูนา, Yuna, มักเน่ค่าย JYP, ค่าย JYP, JYP, น้องเล็กค่าย JYP, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลค่าย JYP

มาแรงสุดๆ ฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับยูนา ITZY แค่ปล่อยคลิปแนะนำตัวออกมา ยูนาก็ตรึงหัวใจทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ รวมไปถึงสาวๆ ได้ทันที ด้วยใบหน้าสุดสวย ความสูงและหุ่นปังๆ ยิ่งได้เห็นความสามารถ และคาริสม่าบนเวที บอกเลยว่าปั๊วะมากค่ะลูกสาว จริตฟาดมาก จะให้น่ารักก็ได้ เกิร์ลครัชก็ดี ขนาดเดบิวท์มาได้ไม่นาน ยูนาก็สามารถปาดขึ้นไปติดอันดับ 2ไอดอลหญิงที่มีชื่อเสียงต่อแบรนด์เดือนมีนาคม 2562 ได้แล้วนะจ๊ะ #แววปังมาแล้วลูกก

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Straykids Website, ITZY Website, JUS2 Website, TWICE Website, DAY6 Website, 2PM Website

 

 

บันเทิงเกาหลี จีน ไทย อ่านได้ที่สุดฯ

หน้าตาแบบ JYP ก็จะประมาณนี้! ไอดอลค่าย JYP กับความสวยหล่อเป็นธรรมชาติ ไทป์แฟนในฝัน

อากาเซบ่นคิดถึง GOT7 ปุ๊บ JYP จัดให้ปั๊บ ประกาศคัมแบ็คและคอนเสิร์ต 17 เมืองจุกๆ

Jus2 VS 9801 ยูนิตพิเศษจาก JYP – CUBE กับการจับ 2 หนุ่มหล่อมาออกซิงเกิ้ลคู่กัน

JYP ส่งเข้าประกวด!!! จินยอง GOT7 – ชินเยอึน นักแสดงดาวรุ่งมาแรง เตรียมพิสูจน์ฝีมือกับบทนำเต็มตัว

ดุเดือด!!! YG – JYP เตรียมคลอดไอดอลอีกวง หลังประกาศเดบิวท์วงใหม่ไปไม่ถึงเดือน

แววปังมาแต่ไกล! วงน้องใหม่ค่าย JYP และ BIGHIT กับความปั๊วะตั้งแต่ทีเซอร์ โกยแฟนเข้าด้อมเพียบ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up