Prince henry Duchess Meghan Royal Baby เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายองค์ใหม่ เจ้าชายอังกฤษ Meghan's baby Royal baby

เผยภาพแรก พระโอรสองค์โตของเจ้าชายแฮร์รี่ ดัชเชสเมแกนเผย รู้สึกมหัศจรรย์ที่สุด!

Alternative Textaccount_circle
event
Prince henry Duchess Meghan Royal Baby เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายองค์ใหม่ เจ้าชายอังกฤษ Meghan's baby Royal baby
Prince henry Duchess Meghan Royal Baby เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายองค์ใหม่ เจ้าชายอังกฤษ Meghan's baby Royal baby

เจ้าชายวิลเลี่ยมเพิ่งทรงแซวเรื่องพระโอรสได้แค่วันเดียว เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนแห่งซัสเซกส์ก็ได้เผยภาพครอบครัวแสนอบอุ่นออกมาแล้ว นับเป็นภาพแรกของ พระโอรสองค์โตของเจ้าชายแฮร์รี่ ที่มีการเผยแพร่ออกมา โดยถ่ายที่ ณ St George’s Hall ภายในปราสาทวินเซอร์

ดัชเชสเมแกนยังได้เผยว่า “รู้สึกมหัศจรรย์ราวกับเวทมนตร์ การที่ได้มีชายสองคนที่ดีที่สุดในโลกอยู่เคียงข้างทำให้รู้สึกมีความสุขที่สุด!”

Prince henry Duchess Meghan Royal Baby เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายองค์ใหม่ เจ้าชายอังกฤษ Meghan's baby Royal baby พระโอรสองค์โตของเจ้าชายแฮร์รี่
พระโอรสน้อยในดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ณ St George’s Hall ภายในปราสาทวินเซอร์ (ภาพถ่ายโดย Dominic Lipinski /Getty Images)

“เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงอวยพร พระโอรสองค์โตของเจ้าชายแฮร์รี่ พร้อมทรงต้อนรับดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์สู่สมาคมคนไม่ได้นอน”

หลังจากพระประสูติกาลของโอรส ในดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ พ่อแม่ป้ายแดงแห่งราชวงศ์อังกฤษ เมื่อเช้าวันที่ 6 พฤษภาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ คนดังจำนวนมากได้ออกมาร่วมอวยพรและแสดงความยินดีต่อพระประสูติกาล ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เสด็จลุงและเสด็จป้าของพระโอรสน้อยนั่นเอง

หลังจากพระประสูติกาล 1 วัน เจ้าชายวิลเลียม และ ดัชเชสเคเธอรีนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนขณะเข้าร่วมพิธีเปิด King’s Cup Regatta การแข่งขันเรือพายที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมปีนี้ โดยทรงกล่าวแสดงความยินดีและยังให้คำแนะนำแก่พ่อแม่ป้ายแดงแห่งราชวงศ์อังกฤษอีกด้วย ในฐานะผู้มีประสบการณ์ซึ่งผ่านการมีทายาทมาแล้วถึง 3 องค์ โดยดัชเชสเคทได้กล่าวว่า พระองค์รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนเป็นอย่างมาก ในช่วงสัปดาห์แรกของพระประสูติกาล คงมีหลากหลายอารมณ์เกิดขึ้นกับทั้งสองพระองค์อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นความตื่นเต้นหรือความเหนื่อยล้า ซึ่งทำให้ดัชเชสเคทนึกถึงการมีพระประสูติกาลครั้งแรกของพระองค์เอง อีกทั้งยังกล่าวเสริมอีกว่า ตัวดัชเชสเคทเองก็มีประสบการณ์การมีพระประสูติกาลในช่วงฤดูใบไม้ผลิเช่นกัน เพราะทั้งเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ก็ทรงมีพระประสูติกาลในช่วงนี้ โดยเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์มีพระชนมายุครบ 4 พรรษาไปเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ส่วนเจ้าชายหลุยส์ก็เพิ่งจะมีพระชนมายุครบ 1 พรรษาไปเมื่อ 23 เมษายนที่ผ่านมา  ซึ่งช่วงฤดูใบไม้ผลิถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ของปี ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศหรืออากาศก็ล้วนเป็นใจไปเสียทั้งหมด

ทั้งนี้ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ยังได้ทรงเตรียมไปเยี่ยมพระโอรสน้อยแห่งดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์อีกด้วย และก็ทรงอยากรู้ชื่อของพระโอรสน้อยแล้วเช่นกัน!

พ่อแม่ป้ายแดงแห่งราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายวิลเลียม ดัชเชสเคเธอรีน เจ้าชายแฮร์รี่ ดัชเชสเมแกน Prince henry Duchess Meghan Royal Baby เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายองค์ใหม่ เจ้าชายอังกฤษ พระโอรสองค์โตของเจ้าชายแฮร์รี่
ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เข้าร่วมงานเปิดตัว ถ้วยรางวัลสำหรับ King’s Cup Regatta (ภาพถ่ายโดย Ben Stansall –  Getty Images)

นอกจากคำแนะนำจากพระมารดาของพระโอรสและพระธิดา 3 องค์อย่างดัชเชสเคทแล้ว เจ้าชายวิลเลี่ยมยังทรงกล่าวแบบติดตลกฝากไปยังพระอนุชาอย่างเจ้าชายแฮร์รี่ว่า พระองค์ทรงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับเจ้าชายแฮร์รี่เข้าสู่สมาคมคนไม่ได้นอน เพราะนั่นคือการเริ่มต้นการเป็นพ่อแม่อย่างแท้จริง! ซึ่งเจ้าชายแฮร์รี่ก็ได้เริ่มเข้าสู่วงจรตั้งแต่วันที่ดัชเชสเมแกนมีพระประสูติกาล โดยเจ้าชายแฮร์รี่ได้กล่าวกับสื่อมวลชนขณะออกแถลงข่าว ณ กระท่อมฟร็อกมอร์ พระราชวังวินด์เซอร์ ว่าพระองค์ทรงได้นอนไปแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น!

ในส่วนของคำแนะนำในการเป็นคุณพ่อมือใหม่ เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงได้เตรียมคำแนะนำมากมายไว้ให้พระอนุชา โดยพระองค์ทรงรอคอยที่จะได้ไปพบพระโอรสน้อยกันอย่างพร้อมหน้า ซึ่งนั่นคงเป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างยิ่งที่ครอบครัวจะได้มารวมตัวกัน

 

พ่อแม่ป้ายแดงแห่งราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายวิลเลียม ดัชเชสเคเธอรีน เจ้าชายแฮร์รี่ ดัชเชสเมแกน Prince henry Duchess Meghan Royal Baby เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายองค์ใหม่ เจ้าชายอังกฤษ Royal Baby พระโอรสองค์โตของเจ้าชายแฮร์รี่
ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ขณะให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนเกี่ยวกับพระประสูติกาลของโอรสใน เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน (ภาพถ่ายโดย Ben Stansall / Getty Images)

 

 

ข้อมูลบางส่วนจาก People , Telegraph , BBC

Text: Seasons

Photo: Getty Image

 

อ่านข่าวราชวงศ์อังกฤษและแวดวงบันเทิงฮอลลีวูดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ประสูติแล้ว!! พระโอรสองค์ล่าสุดแห่งราชวงศ์อังกฤษ

คนดังแข่งกันแปลก! Met Gala 2019 มาในธีม Camp : Note of Fashion Camp…คืออะไร?

เสด็จปลอบขวัญประชาชน! เจ้าชายวิลเลียม เตรียมเสด็จ

ฉันจะไม่ทน! คาร่า เดเลวีญ ฉะกลับ คอมเม้นท์เหยียดเพศในอินสตาแกรมของเธอ

พ่อทําผมให้นะลูก! เจ้าชายวิลเลียมทรงแต่งพระเกศาให้เจ้าหญิงชา

เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ จะทรงแยกทีมงานส่วนพระองค์

อิจฉาจัง ที่รัก! เจ้าชายวิลเลียม เผยเหตุผล ดัชเชสเคทแอบอิจฉา

รียูเนียนสาวๆ Charlie’s Angels ผ่านไปเกือบ 20 ปียังซี้เหมือนเดิม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up