ผลงานเข้าตาผู้ว่าฯ ญี่ปุ่น 2 เมือง ชวน แคลช บินตรงถ่ายทำเอ็มวี

Alternative Textaccount_circle
event

ผลงาน แคลช เข้าตาผู้ว่าฯ เมืองคิตะคิวชู และเมืองชิโมโนเซกิ 2 เมืองน่าเที่ยวแห่งญี่ปุ่น อ้าแขนต้อนรับ เชิญถ่ายทำเอ็มวีฯ แถมจัดพรีเมียร์ซิงเกิ้ลใหม่ LONENY ให้ชมพร้อมกันทั่วโลก 

กลับมาอย่างโดน!! ทั้งคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฏการณ์ SOLD  OUT  อย่างรวดเร็ว , เพลงที่ได้รับการตอบรับอย่างดีงามทั้ง 2 ซิงเกิล (ใจเย็นเย็น/อยู่ตรงนี้เสมอ) และที่โดดเด่นมาก คือ  การนำเสนอภาพ  ของ “แคลช” วงร็อกระดับตำนานอันประกอบด้วย  แบงค์  – ปรีติ  บารมีอนันต์(ร้องนำ)  , พล –คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์) , แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์) , สุ่ม- สุกฤษณ์  ศรีเปารยะ (เบส)  และ ยักษ์ – อนันต์  ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง)  ภายใต้การดูแลโดยสังกัดแกรนด์มิวสิก (GRAND  MUSIK) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ

 

 

จากนำเสนอผลงานระดับมาสเตอร์พีช อย่างหนังสั้น (SHORT FILM) และมิวสิกวิดีโอ “อยู่ตรงนี้เสมอ” จนเกิดกระแสความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง (#1 ON TRENDING) และมียอดชมเกินล้านวิวภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งวันนี่เอง ได้ไปเข้าตาผู้ว่าราชการ 2 เมืองท่องเที่ยวแดนปลาดิบ คือคุณ Kenji  Kitahashi” ผู้ว่าราชการเมือง “คิตะคิวชู” จังหวัดฟูกูโอกะ และคุณShintaro Maeda” ผู้ว่าราชการเมือง“ชิโมโนเซกิ” จังหวัดยามางูจิ จนได้รับเชิญให้ไปถ่ายทำหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอซิงเกิลใหม่LONELY” ที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างหนังสั้น (TRAILER  SHORTFILM) เพลงนี้ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว  ยิ่งเป็นการ เร่งความสนใจให้ทุกคนอยากชม หนังสั้น และมิวสิกวิดีโอ มากขึ้นไปอีก ซึ่งพวกเขาได้ร่วมกันเล่าความรู้สึกที่ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ว่า …

“ก่อนอื่นเลยเราต้องขอขอบคุณ ท่านผู้ว่าราชการเมือง“คิตะคิวชู”และเมือง“ชิโมโนเซกิ”เป็นอย่างสูงครับที่ถูกใจผลงานของพวกเรา และเชิญ แคลช ไปถ่ายทำหนังสั้นและเอ็มวีเพลงใหม่ LONELY”กันที่ญี่ปุ่น  ขอบคุณที่ให้โอกาสดีใจครับตื่นเต้นด้วยเพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ไปถ่ายทำเอ็มวีกันที่ต่างประเทศ

แคลช

ซึ่งตั้งแต่ตอนทำงานแล้ว  ดูด้วยสายตา หรือดูจากมอนิเตอร์ คิดว่าจะต้องได้ภาพที่สวยมากครับทั้ง 2 เมืองเป็นเมืองที่สมบูรณ์และสวยมากจริงๆซึ่งเสร็จจากถ่ายทำครั้งนี้ พวกเรายังมีทัวร์คอนเสิร์ต  และเตรียมความพร้อมในการไปโปรโมตเพลงที่บ้านเราแต่ที่พิเศษ คือ พวกเราต้องเดินทางกลับไปที่เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ตามคำเชิญอีกครั้ง เพื่อพรีเมียร์ (PREMIERE ) เอ็มวี  ให้แฟนๆ ร่วมชม พร้อมกัน รวมถึงต้องมีสัมภาษณ์สื่อที่ญี่ปุ่น ด้วยครับ”

แคลช

 แฟนๆสามารถติดตามชมหนังสั้นได้ทาง YOUTUBE @ GRANDMUSIK  และรอดาวน์โหลดเพลง ที่ *1230007 แล้วกดโทรออก  รวมถึง ช่องทาง สตรีมมิ่ง  JOOX  / SPOTIFY  รวมถึงอัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆของ  “แคลช”  ได้ที่  FB / IG GRANDMUSIK                                                                              https://youtu.be/A5P1MleB1uA

Photo: GRANDMUSIK

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เปิดลิ้นชัก ไอดอลยุค 90 กับตำนานเสียงกรี๊ดฉบับคาสเสตต์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up