โรเซ่ Blackpink, โรเซ่, Blackpink, Rose, พัคแชยอง, ไอดอลเกาหลี, Rose, Park Chaeyoung

โรเซ่ Blackpink คาริสม่าแรง ความสามารถปัง #เกิดมาปั๊วะ

Alternative Textaccount_circle
event
โรเซ่ Blackpink, โรเซ่, Blackpink, Rose, พัคแชยอง, ไอดอลเกาหลี, Rose, Park Chaeyoung
โรเซ่ Blackpink, โรเซ่, Blackpink, Rose, พัคแชยอง, ไอดอลเกาหลี, Rose, Park Chaeyoung

ผลตอบรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ Blackpink  ประสบความสำเร็จอย่างมาก ช่วงนั้นทุกพื้นที่มีแต่ Blackpink จริงๆ แฟนคลับหวีดกันไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ซึ่ง 1 ในกระแสที่ถูกพูดถึงเยอะมากๆ ก็ต้องยกให้ประเด็นความความสวยและความน่ารักของ โรเซ่ Blackpink เมนโวคอลคนเก่งของวงที่โชว์สกิลภาษาอังกฤษและร้องเพลงเบา เบา อ้อนแฟนๆ ทำให้หลายๆ คนตกเป็นทาสโรเซ่กันเป็นแถว

โรเซ่ Blackpink เกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง ขึ้นเวทีไหนก็ปั๊วะ

โรเซ่ เป็นคนเกาหลีที่เกิดและเติบโตในเมืองนอก ก่อนที่โรเซ่จะย้ายมาเป็นเด็กฝึกหัดที่ YG เธออาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลีย หลังจากผ่านการออดิชั่น โรเซ่ก็ย้ายมาใช้ชีวิตที่เกาหลีและเริ่มต้นชีวิตการเป็นเด็กฝึกหัดตั้งแต่อายุ 14 ปี

โรเซ่ Blackpink, โรเซ่, Blackpink, Rose, พัคแชยอง, ไอดอลเกาหลี, Rose, Park Chaeyoung

โรเซ่ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมอย่างหนัก เธอเคยเปิดใจว่า ในบรรดาสมาชิก Blackpink โรเซ่เป็นคนที่เข้ามาฝึกช้าที่สุด หลังจากฝึกร่วมกับเด็กฝึกคนอื่นเสร็จ เธอก็อยู่ซ้อมต่ออีก 2 -3 ชั่วโมง จนในที่สุดหลังจากฝึกมา 5 ปี โรเซ่ก็ได้เดบิวท์ในฐานะสมาชิก Blackpink ซึ่งโรเซ่ถูกเปิดตัวเป็นคนสุดท้ายของวง

ครั้งแรกที่แฟนๆ ได้เห็นรูปของโรเซ่ออกมา ก็พากันหวีดหนักมาก เพราะด้วยใบหน้าของโรเซ่ที่ออกในโทนหวาน แต่อินเนอร์และสไตล์การแต่งตัวเท่สุดๆ เป็นหวานซ่อนเท่ไรงี้ ทำให้ตรงใจแฟนคลับหลายๆ คนเข้า

โรเซ่ Blackpink, โรเซ่, Blackpink, Rose, พัคแชยอง, ไอดอลเกาหลี, Rose, Park Chaeyoung

พอ Blackpink ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมา โรเซ่ก็แสดงศักยภาพทางการร้องเพลง ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์  ซึ่งเป็นเสน่ห์ส่วนตัวทำให้โรเซ่สามารถมัดใจแฟนๆ ได้อยู่หมัด และยังกลายเป็นรุกกี้น้องใหม่ที่น่าจับตามองมากๆ ถึงขนาดที่ SBS ต้องจับโรเซ่มาร่วมโชว์ Special Stages ร่วมกับรุ่นพี่ในวงการทั้ง 10 CM, ชานยอล EXO และจีฮโย Twice ในงาน SBS Gayo Daejeon ปี 2016

และโรเซ่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ความสามารถทั้งร้องและเล่นกีตาร์ได้อย่างยอดเยี่ยม กวาดเสียงชื่นชมกลับไปเพียบ ตอนนั้นแฟนๆ หวีดโรเซ่กันหนักมาก

ต้องขอบอกจริงๆ ว่า เสียงโรเซ่ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะคุณ เป็นเสียงร้องที่หลับตาฟังก็รู้ว่าเป็นใคร เพราะน้ำเสียงไม่เหมือนใครจริงๆ แถมยังมีเทคนิคการร้องที่แพรวพราว เสียงเป็นเอกลักษณ์ถึงขนาดที่ไปออกรายการ King of Mask Singer พอร้องคำแรก แฟนคลับเคป๊อบทั้งหลายก็รู้แระว่า โรเซ่ไงจะใครล่ะ

ล่าสุดเมื่อคืน (วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลาประมาณ 22.00 น.) YG ได้ปล่อยคลิปโรเซ่คัฟเวอร์เพลง EYES CLOSED ของ Halsey ออกมา โอ้แม่เจ้า! เสียงดีมาก-ก-ก ฟังแล้วรู้สึกเหมือนหูจะละลายเลยค่ะ

แต่โรเซ่ไม่ได้มีดีแค่ร้องเพลงเก่งนะจ๊ะ อย่างที่สุดฯ แอบกระซิบไป เป็นผู้หญิงหวานที่เล่นกีตาร์ได้ แถมเล่นเก่งด้วย เคยโชว์ให้แฟนๆ ฟังหลายครั้งทั้งในงานปลายปี รายการโทรทัศน์ และใน Vlive บอกเลยว่า เวลาโรเซ่จับกีตาร์เท่มาก-ก-ก ดีต่อใจสุดๆ (คนอะไรจะเก่งขนาดนี้)

นอกจากร้องเพลงดี เล่นกีตาร์เก่งแล้ว โรเซ่ยังเป็นไอดอลที่มีไลน์เต้นงดงามสุดๆ แฟนๆ ชื่นชมกันไม่ขาดปาก ซึ่งต้องยอมรับ ณ จุดนี้ว่า ไลน์เต้นโรเซ่สวยจริงๆ ดูเพลินมาก-ก-ก-ก โดยเฉพาะท่าเวฟ เวฟทีไร แฟนๆ ตายเรียบจ้า เป็นคนจัดระเบียบร่างกายดี ไหนจะอินเนอร์ที่ฟาดสุดๆ ขึ้้นเวทีไหนก็ปั๊วะ คาริสม่าแรงกระแทกตา ถ้าไปดูตามโซเชียลจะเห็นคนหวีดโรเซ่เยอะมาก ไม่มีใครสามารถต้านทานดาเมจผู้หญิงคนนี้ได้จริงๆ

เราจะรู้กันดีว่า Blackpink เป็นวงที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่น ทุกงานจะต้องมีชุดสวยๆ ปังๆ มาฟาดตลอด แถมราคาก็แพงหูฉี่ ซึ่งสมาชิกที่โดดเด่นเรื่องแฟชั่นมากสุดก็คือ เจนนี่กับลิซ่า แต่…โรเซ่มิน้อยหน้านะจ๊ะ เป็นไม้แขวนเสื้อระดับคุณภาพ ใส่ชุดไหนก็รอด โดยเฉพาะชุดเปิดไหล่ โรเซ่เปิดไหล่งานไหน งานนั้นแฟนคลับเป็นอันต้องหยุดหายใจ เพราะออร่าโรเซ่จะแรงเป็นพิเศษ สวยเจิดจรัสโดดเด่นไม่มีใครเกิน

โรเซ่ Blackpink, โรเซ่, Blackpink, Rose, พัคแชยอง, ไอดอลเกาหลี, Rose, Park Chaeyoung

โรเซ่ก็เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกเหมือนกัน ต้องยอมเรื่องความสวยปั๊วะ แฟชั่นจ๋า ความสามารถเริดของสาวๆ Blackpink จริงๆ

สำหรับใครที่รอโซโล่เดี่ยวของโรเซ่อยู่ ทาง YG ได้ออกมาแย้มแล้วว่า มีแพลนจะปล่อยออกมาในปี 2019 เพราะฉะนั้นแฟนๆ เก็บเงินรอเปย์ได้เลยจ้า 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Getty Images, YG

CLIP : Minh Tram Pham, TV-People, BLACKPINK

 

 

ตามไปอ่านบันเทิงเกาหลีรัวๆ

จีซู – โรเซ่ 2 สาว Blackpink สวยหวาน งานดี ความสามารถปั๊วะ!

จักรวาลไปทางไหน!!! Blackpink – BTS เดินหน้าสานต่อความปังในอเมริกา กับโอกาสครั้งยิ่งใหญ่

เจนนี่ BLACKPINK ผู้หญิงสองบุคลิกกับเสน่ห์ที่ใครๆ ก็หลงรัก #ShiningJennieDay

DNA เชื้อชาติดีอะเนอะ! ส่องหน้าสด ลิซ่า Blackpink พร้อมความน่ารักในรายการ Real Man 300

ดาราไทยตบเท้าไปคอนเสิร์ต Blackpink ประกาศสถานะแฟนคลับเต็มขั้น!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up