แพรว เฌอมาวีร์,พ่อมดเจ้าเสน่ห์,ดาราไทบ

เคล็ดลับหุ่นเป๊ะสุดปังจาก แพรว เฌอมาวีร์ นักแสดงสาวสวยจากละครเรื่องพ่อมดเจ้าเสน่ห์

Alternative Textaccount_circle
event
แพรว เฌอมาวีร์,พ่อมดเจ้าเสน่ห์,ดาราไทบ
แพรว เฌอมาวีร์,พ่อมดเจ้าเสน่ห์,ดาราไทบ

สวยหวานหุ่นดีสุดๆ สำหรับ แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค นักแสดงดาวรุ่งสาวสวยจากละครเรื่องพ่อมดเจ้าเสน่ห์ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ ในเรื่องต้องมีโชว์องโชว์เอว เราจึงได้เห็นหุ่นสุดเป๊ะของสาวแพรว ทำให้อยากรู้เคล็ดลับดูแลหุ่นของเธอทันที ซึ่งแพรวก็ไม่มีกั๊ก เปิดเผยแบบหมดเปลือกให้สาวๆ นำไปใช้กันได้เต็มที่

แพรว เฌอมาวีร์ กับเคล็ดลับดูแลหุ่น

พอทราบข่าวว่าจะต้องมาเล่นละครเรื่องพ่อมดเจ้าเสน่ห์ มีการเตรียมตัวเรื่องของหุ่นอย่างไรบ้าง ?

เราควรรู้ตัวเองก่อนหน้านั้น และก็ต้องดูตารางการกิน เช็คการกินของตนเองดีดี ก่อนเริ่มถ่าย อย่าให้มีความย้อยเพราะมันจะทำให้ไม่กระชับ แล้วก็ไม่ควรอดอาหารค่ะ ทานหลายๆ มื้อ แบ่งจัดสัดส่วนให้ดี อย่าทานทีเดียวรวมกันเพราะมันจะขยายกระเพาะและทำให้เรากินเยอะ ซึ่งเป็นเหตุทำให้เราเอวใหญ่มีพุง แล้วก็ควรนอนให้เพียงพอ พอร่างกายได้พักผ่อนเพียงพอ ระบบทุกอย่างจะดี การขับถ่ายดี การเผาผลาญอะไรก็ตามก็จะดีไปด้วยค่ะ

แพรว เฌอมาวีร์,พ่อมดเจ้าเสน่ห์,ดาราไทบ

เวลาต้องถ่ายละครจนดึก หรือนอนน้อย แพรวจะมีอาการอะไรบ้าง?

เรียกว่าต้องกินกาแฟเยอะมาก เรียกพลังงานขั้นสุด จะมีอาการอึน และบางทีก็พูดไม่รู้เรื่อง และก็คือจะเก็บพลังไว้ตอนถ่ายละคร แต่ตอนอื่นก็คือไม่รู้เรื่องเลยค่ะ (หัวเราะ)

พอเป็นแบบนั้น แพรวจะกระตุ้นตัวเองยังไง?

ถ้าเกิดอยู่หน้ากองและไม่มีเวลานอนจริง ๆ ก็ เล่นตลกตลอดเวลาเลย ถ้าหยุดเล่นแล้วเราจะง่วง พยายามทำให้ตัวเองร่าเริง สนุก ต้องปลุกใจตัวเอง และก็กินน้ำหวานตลอดเวลา แต่ถ้าเวลาเหลือ ก็คือจะงีบสักพักเอาพลังงานไว้ก่อน

ในส่วนของอาหารที่ช่วยได้ก็พวก กล้วยหอม น้ำหวาน ของหวาน คาร์โบไฮเดรต บางทีก็ให้รางวัลตัวเองเป็นขนม ช็อคโกแลต คือบางทีกินแล้วอารมณ์ดี หายเครียดดีค่ะ

แพรว เฌอมาวีร์,พ่อมดเจ้าเสน่ห์,ดาราไทบ

เห็นบอกว่าเป็นคนเลือกกินด้วย เรื่องอาหารนี่เคร่งมากมั้ยคะ?

ก็ไม่ได้เคร่งมากนะคะ ประมาณ 50 % ดีกว่า เวลาเห็นของที่เราชอบ เราก็ทานค่ะ ไม่ได้ห้ามตัวเองขนาดนั้น รู้ว่าทานแต่ของมีประโยชน์แล้วดี แต่เราก็ต้องทานของที่เราอยากกินด้วย ไม่งั้นจะทำให้ร่างกายเราเครียดเกินไป หนึ่งอาทิตย์ก็ไม่ได้เคร่งขนาดนั้น ส่วนของที่ชอบกิน ก็พวกชานมไข่มุก (หัวเราะ) ไอติม อะไรแบบนี้ค่ะ

อย่างชานมไข่มุกเนี่ยลิมิตเราก็ ถ้ากินทุกวันก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) แต่เราไม่ได้กินเยอะขนาด 1 แก้ว 2 แก้ว กินพอให้หายอยากเฉย ๆ ค่ะ ครึ่งแก้วบางทีก็ทิ้งแล้ว เว้นแต่วันนี้อยากกินมาก ทำงานมาเหนื่อยก็จะกินค่ะ แต่ก็ดูในเรื่องแคลอรี่อาหารด้วย ถ้าวันไหนเราทานข้าวแคลฯ ไม่เยอะ ก็ทานได้ไม่ซีเรียสค่ะ

แพรว เฌอมาวีร์,พ่อมดเจ้าเสน่ห์,ดาราไทบ

สุดฯ อยากรู้เรื่องการแต่งหน้าทำผมดูแลตัวเองของแพรวบ้าง มีไอเท็มอะไรที่เลิฟบ้าง?

ก็จะมีลิปสติก แป้ง แล้วก็สเปรย์น้ำแร่ค่ะ แต่งหน้าทำผม ส่วนตัวแล้วก็ประมาณ 10 นาทีค่ะ ปกติแล้วไม่ค่อยแต่งอะไรเยอะ เพราะชอบให้มันดูธรรมชาติมากกว่า แล้วถ้าเกิดไม่ใช่วันทำงานก็ไม่แต่งหน้าเลย แค่ทาแป้งให้หน้าไม่มันก็พอ ทาครีมบำรุง ทาลิปให้ปากไม่ซีด ส่วนที่เราให้เวลานานที่สุดเวลาแต่งหน้าก็เป็นคิ้วค่ะ เพราะเราเป็นคนมีคิ้ว แต่ทรงไม่สวย เลยต้องใช้เวลาเขียนนานหน่อย

ซึ่งตัวแพรวก็เคยคิดอยากศัลยกรรมด้วย เพราะอยากมีแก้ม มีหน้าอก แต่ไม่กล้าทำเพราะกลัวเจ็บอย่างเดียวเลยค่ะ

แพรว เฌอมาวีร์,พ่อมดเจ้าเสน่ห์,ดาราไทบ

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง ตื่นมาทุกเช้าต้องถ่าย ถ้าไม่ถ่ายก็จะหาอาหารที่ช่วยในการขับถ่ายค่ะ เช่น ของที่มีกากใย บางทีก็พวกนมค่ะ อย่างที่แพรวทาน โยเกิร์ตกับนมตอนเช้าเพื่อช่วยให้ถ่ายได้ดี เจริญอาหารด้วย เพราะถ้าเราถ่ายทุกวันตอนเช้า ระบบต่าง ๆ เราจะดีไปหมด หรือไม่บางทีก็เล่นโยคะค่ะ

เคล็ดลับสำหรับแพรวในการดูแลหุ่นที่อยากจะบอกต่อ

อย่างแรกไม่อยากให้อดอาหารค่ะ มันไม่ดีและทำให้ระบบหลายอย่างมันเสียไปหมด ร่างกายก็ทรุดโทรม แล้วก็ให้เลือกกินด้วยค่ะ พยายามหลอกร่างกายให้กินเยอะ ๆ แต่กินน้อยๆ ในแต่ละมื้อ เคี้ยวนานๆ แล้วเราจะรู้สึกว่ากินเยอะ แล้วก็กินอาหารเสริมช่วย พวกวิตามินค่ะ ที่แพรวทานก็มีพวก วิตามินซี ง่าย ๆ บางทีก็มีไบโอตินมะเขือเทศบ้าง พวกเม็ดองุ่นแดงแล้วก็คอลลาเจน กินหยุดๆ เอาพอรักษาสภาพผิวไว้ค่ะ

แพรว เฌอมาวีร์,พ่อมดเจ้าเสน่ห์,ดาราไทบ

ต้องออกกำลังกายด้วยค่ะ อย่างแพรวก็ถ้ามีเวลาว่างก็จะ ว่ายน้ำ เต้น ชกมวยค่ะ ช่วงที่เต้นเพลง โอเลโอเลโอ ก็ออกกำลังกายเต็มที่มาก หมดแรงตลอด (หัวเราะ)

สุดท้ายนี้ ให้ฝากผลงานได้เต็มที่เลย

แพรว อยากจะฝากละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ด้วยนะคะ ละครเรื่องนี้แพรวได้เล่นถึง 2 บทบาท จะมีสลับอารมณ์ไปมา เป็นอะไรที่ท้าทายดีค่ะ ยิ่งละครตอนนี้กำลังเข้มข้นเลยค่ะ ความลับต่างๆ กำลังจะค่อยๆ เปิดเผย ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตาม และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้แพรวและนักแสดงทุกคนจนจบเรื่องเลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

 

เรื่องและรูป : ch7.com

 

สุดฯ มีข่าวที่น่าสนใจอื่นๆ มาแนะนำค่า

10 ไอดอลชายหน้าหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า มองทีไรก็เคลิบเคลิ้ม #งดน้ำตาลเพราะผู้ชายหวานมาก

โพลล์ไหนไทยก็ติด! 5 คนดังไทยเข้าชิงผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก 2018 #เตรียมฟาดมง

เล่นได้ทุกบทบาท! นักแสดงเกาหลีที่เคยรับบทเกย์ เล่นดีตีบทแตก ไม่เกี่ยงคาแร็กเตอร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up