Encounter,Boyfriend,พัคโบกอม,ซองเฮเคียว,ซงฮเยคโย,ซงเฮเคียว,ปาร์ตโบกอม,โบกอม,Park Bo Gum,Song Hye Kyo,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรีส์เกาหลี,TvN,ซีรี่ย์ช่อง TvN

มีนัดกับแฟน! Encounter กับการประกบคู่สุดตื่นเต้นของซองเฮเคียวและพัคโบกอม #12ปีมิใช่ปัญหา

Alternative Textaccount_circle
event
Encounter,Boyfriend,พัคโบกอม,ซองเฮเคียว,ซงฮเยคโย,ซงเฮเคียว,ปาร์ตโบกอม,โบกอม,Park Bo Gum,Song Hye Kyo,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรีส์เกาหลี,TvN,ซีรี่ย์ช่อง TvN
Encounter,Boyfriend,พัคโบกอม,ซองเฮเคียว,ซงฮเยคโย,ซงเฮเคียว,ปาร์ตโบกอม,โบกอม,Park Bo Gum,Song Hye Kyo,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรีส์เกาหลี,TvN,ซีรี่ย์ช่อง TvN

ในที่สุดวันที่ลอยคอ เอ๊ย! รอคอยมาถึง วันนี้วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ซีรี่ย์เรื่อง Encounter ของคู่พระนางซุปตาร์เกาหลีอย่างซองเฮเคียว (ซงฮเยคโย) และพัคโบกอม จะออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า เรียกได้ว่า สร้างกระแสฮือฮาตั้งแต่มีข่าวเสนอบทให้นักแสดงทั้งสองคนรับบทนำแล้ว แถมพล็อตเรื่องยังน่าสนใจสุดๆ เราไปวอร์มอัพก่อนจะไปซีรี่ย์คืนนี้กันสักหน่อยดีกว่า

Encounter รักต่างวัย ต่างฐานะ

TvN ยังเดินหน้าจัดเต็มจัดหนัก ดึงนักแสดงแถวหน้ามาลงซีรี่ย์ของช่อง ไปจนถึงการดึงผู้กำกับและนักเขียนบทยอดฝีมือมาสร้างสรรค์ซีรี่ย์ยอดเยี่ยมสู่สายตาผู้ชม ถ้าไล่ดูแค่ปี 2018 ปีเดียว ซีรี่ย์ดังๆ หลายเรื่องล้วนมาจากช่อง TvN ทั้งสิ้น อาทิ What’s Wrong With Secretary Kim, My Mister, Prison Playbook และ Mr. Sunshine

ถึงจะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ TvN ก็ไม่หยุดแค่นั้น ยังมีซีรี่ย์ล็อตช่วงปลายปี 2018 – ครึ่งปีแรก 2019 จำนวนมากที่มีนักแสดงระดับซุปตาร์มารับบทนำ รวมไปถึงซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างอีกหลายเรื่อง ดูแค่ล็อตในช่วงสัปดาห์วันที่ 26 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม ก็มีซีรี่ย์ 2 เรื่องที่แฟนๆ รอคอยอย่างมาก นั่นคือ Memories of the Alhambra ของฮยอนบินและพัคชินเฮ (พัคชินฮเย) และ Encounter (หรือชื่อเดิม Boyfriend) ซึ่งทั้งสองเรื่อง ไม่ได้มีแค่พระนางเบอร์ใหญ่อย่างเดียว ยังทุ่มทุนสร้าง ยกกองไปถ่ายทำถึงต่างประเทศอีกด้วย

อาลัมบรา มายาพิศวง,พัคชินฮเย,ปาร์คชินเฮ,ฮยอนบิน,ซีรีส์เกาหลี,ซีรี่ย์เกาหลี,ดาราเกาหลี,Memories of the Alhambra)ฃ

ซีรี่ย์เรื่อง Memories of the Alhambra ที่ได้ฮยอนบินมาประกบคู่กับพัคชินฮเย

ซึ่งวันนี้ (วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561) เป็นฤกษ์งามยามดีสุดๆ เพราะซีรี่ย์เรื่อง Encounter ที่ได้ซองเฮเคียวและพัคโบกอมมาประกบคู่กันครั้งแรก จะออนแอร์ตอนแรกแล้วจ้า ไม่ใช่แค่บ้านเราที่ตื่นเต้นหนักมาก แดนกิมจิเอง ก็ประโคมข่าวกันไม่หยุดฉุดไม่อยู่ตั้งแต่เช้ายันตอนนี้ นั่นก็เป็นเพราะว่า นักแสดงนำของเรื่อง คือ นักแสดงตัวท็อป และยังมีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวโยงกันอยู่ด้วย

กาวเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างซองเฮเคียวและพัคโบกอม ก็คือ ซงจุงกิ สามีแห่งชาติและสามีของซองเฮเคียว หลายๆ คนคงทราบกันดีว่า พัคโบกอมนั้น เป็นน้องชายสุดที่รักของซงจุงกิ เรียกได้ว่า ดูแลประคบประหงมกันมา ตั้งแต่ยังเดินเตาะแตะในวงการบันเทิง จึงมีแต่คนคิดว่า ยังไงซองเฮเคียวและพัคโบกอมไม่มีทางโคจรมาเล่นซีรี่ย์ด้วยกันแน่นอน

แต่แล้วก็พลิกล็อกกันน่าดูถล่มทลาย พลิกล็อกกันมากมายแบบเทกระเป๋า เมื่อสำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า ทาง TvN ได้เสนอบทนำให้กับซองเฮเคียวและพัคโบกอมมาประกบคู่กัน ซึ่งทั้งคู่ห่างหายจากงานแสดงไปกว่า 2 ปี พอข่าวออกมาปุ๊บก็ฮือฮาปั๊บ ขนาดยังไม่ได้รับเล่นอย่างเป็นทางการ

หลังจากนั้นก็มีการคอนเฟิร์มรับบทนำของทั้งคู่ออกมา ก็ยิ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับคอซีรี่ย์เกาหลีเข้าไปใหญ่ นับว่า เป็นการประกบคู่ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยมากที่สุดอีกคู่ ซึ่งตลอดการถ่ายทำ ก็แอบมีภาพหลุดออกมายั่วต่อมอยากดูของแฟนๆ อยู่ตลอด ไหนจะยกกองไปถ่ายถึงคิวบาอีก ไม่รู้ว่า คุณสาของซองเฮเคียว จะฝากฝังอะไรน้องชายคนสนิทไว้รึเปล่า อิอิ

Encounter,Boyfriend,พัคโบกอม,ซองเฮเคียว,ซงฮเยคโย,ซงเฮเคียว,ปาร์ตโบกอม,โบกอม,Park Bo Gum,Song Hye Kyo,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรีส์เกาหลี,TvN,ซีรี่ย์ช่อง TvN

แค่ภาพหลุด สุดฯ ก็ตื่นเต้นจนตัวสั่นแล้วนะ TvN ยังมาเร้าให้ยิ่งอดรนทนไม่ไหวเข้าไปอีก ด้วยการปล่อยรูปในซีรี่ย์ออกมารัวๆ ฟากคุณสามี(คนเล็ก) โบกอมมี่ ก็โพสต์ทวิตเตอร์รัวๆ ทั้งที่ปกตินานน๊าน จะมาโพสต์สักที แผนการพีอาร์เค้าดีจริงๆ อย่างนี้แฟนๆ จะไปไหนรอด ไม่ดูก็ไม่ได้แล้วปะคะ

นอกจากความเจ๋งของทีมนักแสดงแล้ว พล็อตเรื่องก็ดีงาม น่าติดตามสุดๆ เพราะเรื่องนี้นำเสนอความแตกต่างของฐานะและอายุของตัวละครอีกด้วย กับเรื่องราวของชาซูฮยอน (รับบทโดย ซองเฮเคียว) หญิงสาวที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง เธอเป็นลูกสาวนักการเมืองชื่อดัง ที่จำใจแต่งงานกับลูกชายตระกูลเศรษฐี เพื่อผลประโยชน์ของพ่อ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็หย่ากัน กับคิมจินฮยอก (รับบทโดย พัคโบกอม) ผู้ชายธรรมดาๆ ที่พยายามหางานประจำทำแต่ก็ถูกปฏิเสธ  จึงนำเงินที่ได้จากการทำงานพาร์ทไทม์บินไปเที่ยวประเทศที่เขาอยากไปมานาน ระหว่างที่เขาเที่ยวพักผ่อน เขาได้พบกับชาซูฮยอน ความรักจึงบังเกิดขึ้น

Encounter,Boyfriend,พัคโบกอม,ซองเฮเคียว,ซงฮเยคโย,ซงเฮเคียว,ปาร์ตโบกอม,โบกอม,Park Bo Gum,Song Hye Kyo,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรีส์เกาหลี,TvN,ซีรี่ย์ช่อง TvN

แค่พล็อตเรื่องก็ได้กลิ่นดราม่ามาแต่ไกลแล้วจ้า งานนี้ต้องเตรียมทิชชู่ สำลี และผ้าเช็ดหน้าไว้ให้พร้อม งานน้ำตาต้องมาแน่ๆ

ความน่าสนใจของการประกบคู่ระหว่างซองเฮเคียวและพัคโบกอมยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ ถ้าไปไล่ดูประวัติของทั้งคู่ จะพบว่า ซองเฮเคียวมีอายุมากกว่าพัคโบกอม 1 รอบ หรือ 12 ปีนั่นเอง (ซองเฮเคียวอายุ 37 ปี พัคโบกอมอายุ 25 ปี) มากกว่าคู่ของซนเยจินและจองแฮอินถึง 2 เท่า งานนี้ถูกใจเหล่านูน่าสุดๆ งานมโนคบเด็กอายุน้อยกว่า 1 รอบต้องมาแล้วค่ะ อายุเป็นเพียงตัวเลขเนอะ^^

ซึ่งประเด็นอายุที่ห่างกันมากของทั้งคู่นั้น ก็เป็นที่พูดถึง จนในงานแถลงข่าวซองเฮเคียวต้องเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เธอมีความกังวลเล็กน้อย เพราะมีการพูดถึงปัญหาเรื่องอายุของทั้งสองคนเยอะมากๆ แต่ถ้าทั้งสองคนอายุเท่ากัน มันก็จะเป็นปัญหากับละคร เนื่องจากตัวละครของซองเฮเคียวเป็นถึงประธานบริษัท

ซองเฮเคียวยังได้เปิดเผยเพิ่มเติม ถึงปฏิกิริยาของซงจุงกิ หลังจากที่เธอรับเล่นซีรี่ย์เรื่องนี้ว่า เขาบอกให้เธอทำงานอย่างเต็มที่ แล้วเขาจะคอยดูผลงานของเธอ (หวานเกินไปแล้ว อิจฉา) ส่วนโบกอมก็ได้ฝากข้อความไปถึงพี่ชายคนสนิทว่า เขาได้ทำตามคำแนะนำของซงจุงกิอย่างดี และจะคอยสนับสนุนผลงานของซงจุงกิเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้พัคโบกอมและซองเฮเคียวยังได้พูดถึงการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย โดยโบกอมเปิดเผยว่า ตอนแรกเขาไม่กล้าเข้าหาซองเฮเคียวเท่าไหร่ แต่ก็สนิทกันมากขึ้นหลังจากถ่ายทำไปเรื่อยๆ เฮเคียวนูน่าดูแลผมดีมากครับ พร้อมตบท้ายอวยพี่สะใภ้ว่า สวยมากๆ อีกด้วย

ด้านซองเฮเคียวก็เปิดใจถึงการร่วมงานกับพัคโบกอมมีใจความว่า เดิมทั้งคู่ไม่ได้รู้จักกันมากนัก ถึงแม้ว่าโบกอมจะอายุน้อยกว่า แต่ก็ยากที่เธอจะเข้าหาเขา ระหว่างถ่ายทำ เฮเคียวพูดคุยกับโบกอมและผู้กำกับค่อนข้างบ่อย จึงทำให้การถ่ายทำออกมาอย่างราบรื่น

แค่ฟังทั้งสองคนเล่าถึงการร่วมงานกัน ยิ่งทำให้เราอยากดูเข้าไปอีกเนอะ สำหรับแฟนๆ ที่รอชมอยู่ ก็ไม่ต้องรออีกต่อไป วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ จะได้ชมกันแล้วจ้า สามารถตามชมสดๆ ได้ทางช่อง TvN ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 3 ทุ่มครึ่งเกาหลี (1 ทุ่มครึ่งไทย) และชมซับไทยได้ที่ VIU ซึ่งจะออกมาให้ได้ชมกันหลังจากเกาหลีเพียง 8 ชั่วโมงเท่านั้น แอบกระซิบว่า ต้องสมัครเป็นสมาชิก VIU Premium ก่อนด้วยจ้า (จดลงปฏิทินไว้ตัวใหญ่ๆ ว่า มีนัดกับแฟน คืนพุธ-พฤหัสไม่รับนัดใครนะจ๊ะ)

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Twitter(@CJnDrama),NEWS1

 

ยังมีข่าวเกาหลีที่คุณไม่ควรพลาดอีกนะจ๊ะ

2018 รักต่างวัย มาแรง! ซีรี่ย์เกาหลี – จีน อายุห่างแค่ไหนก็ยังจิ้น!

พัคโบกอม แฟนหนุ่มแห่งชาติสุดเพอร์เฟ็กต์ เป็นทุกอย่างให้เธอได้ แม้กระทั่งสามี(มโน)

ตัวพ่อตัวแม่ทั้งที! Boyfriend ซีรี่ย์ของซองเฮเคียวและพัคโบกอม เตรียมเดินหน้าถ่ายทำที่คิวบา

5 ไอดอลนักแสดงโชว์ฝีมือสุดปังกับผลงานซีรี่ย์ในปี 2018 ตกแฟนๆ เข้าด้อมเพียบ

ซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย! 7 ดาราเกาหลียอดนิยมปี 2018 ที่คนเกาหลีเทใจให้

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up