ทิฟฟานี่,Tiffany,มาดงซอก,อียองจา,อีซังยอบ,เรน,Rain,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักร้องเกาหลี,HA:TFELT,เยอึน,Wonder Girls,Dok2,ไอดอลเกาหลี,แร็ปเปอร์เกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ฮวีอิน,Mamamoo,Wheein,Microdot,ไมโครดอท,ชาเยรยอน,

งานเข้าซะงั้น! เหล่าดาราเกาหลีโดนแฉ พ่อแม่โกงเงินมหาศาล #ป๋าเรนก็โดนหางเลขไปด้วย

Alternative Textaccount_circle
event
ทิฟฟานี่,Tiffany,มาดงซอก,อียองจา,อีซังยอบ,เรน,Rain,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักร้องเกาหลี,HA:TFELT,เยอึน,Wonder Girls,Dok2,ไอดอลเกาหลี,แร็ปเปอร์เกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ฮวีอิน,Mamamoo,Wheein,Microdot,ไมโครดอท,ชาเยรยอน,
ทิฟฟานี่,Tiffany,มาดงซอก,อียองจา,อีซังยอบ,เรน,Rain,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักร้องเกาหลี,HA:TFELT,เยอึน,Wonder Girls,Dok2,ไอดอลเกาหลี,แร็ปเปอร์เกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ฮวีอิน,Mamamoo,Wheein,Microdot,ไมโครดอท,ชาเยรยอน,

ช่วงที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าเป็นช่วงเทศกาลแฉคนโกงรึเปล่า ถึงมีเหล่า ดาราเกาหลีโดนแฉ รัวๆ ว่า พ่อแม่ของพวกเขาพัวพันกับปมปัญหาฉ้อโกงเงิน ได้กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ในเกาหลี จนเกิดแฮชแทก #DebtToo หลังจากเมื่อต้นปีกระแสล่วงละเมิดทางเพศ หรือ #Metoo กลายเป็นประเด็นร้อนในแดนกิมจิมาแล้ว

ดาราเกาหลีโดนแฉ พ่อแม่โกงเงิน

ประเด็นปัญหาเรื่องพ่อแม่ของเหล่าคนดังถูกแฉว่า โกงเงินนั้น เริ่มต้นจาก HA:TFELT หรือเยอึน อดีตสมาชิก Wonder Girls ที่โดนหางเลขถูกฟ้องร้องว่า เธอร่วมกับคุณพ่อโกงเงินคนในโบสถ์กว่า 2 หมื่นล้านวอน (คิดเป็นเงินไทยราวๆ 590 ล้านบาท) เพราะพ่อของเยอึน ได้ใช้ชื่อของเธอกล่าวอ้าง เพื่อให้คนเชื่อและกล้าที่จะบริจาคเงินกับเขา นอกจากนี้พ่อของเยอึนยังพัวพันกับคดีล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วย

HA:TFELT,เยอึน,Wonder Girls,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักร้องเกาหลี

เยอึน

หลังจากข่าวนี้เผยแพร่ออกไปไม่นาน เยอึนก็ได้ออกมาเปิดใจโดยมีใจความว่า พ่อกับแม่ของเธอหย่ากันตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อนอกใจ เธอมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับพ่อ จนกระทั่งปี 2012 เยอึนได้พบกับพ่อในงานแต่งงานของพี่สาว เลยหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องพูดคุยกัน หลังจากนั้นพ่อของเธอก็พยายามติดต่อ และขอโทษเธอกับเรื่องราวในอดีต เยอึนจึงให้อภัยพ่อของเธอ แต่แล้วก็เกิดเรื่องนี้ขึ้น

เยอึนยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า เธอจะไม่ติดต่อกับพ่ออีก และจะสู้คดีให้ถึงที่สุด ซึ่ง 1 เดือนต่อมา ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เยอึนก็พ้นข้อกล่าวหาฉ้อโกง ส่วนพ่อของเธอยังโดนสอบสวนต่อไป

Microdot,ไมโครดอท,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักร้องเกาหลี

Microdot

ประเด็นของเยอึนจบไป นึกว่าจะได้พักหายใจหายคอสักหน่อย แต่ไม่เลยจ้า เมื่อ 2 แร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Dok2 และ Microdot ก็ถูกแฉเช่นเดียวกับเยอึน โดย Microdot  ถูกแฉว่า พ่อแม่ของเขาโกงเงินกว่า 700 ล้านวอน หรือประมาณ 18 ล้านบาทไทย เมื่อ 19 ปีที่แล้ว ก่อนจะหนีไปประเทศนิวซีแลนด์

ซึ่งข้อกล่าวหาของไมโครกอตนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เป็นความจริงหรือไม่อย่างไร 

ในขณะที่ฝั่ง Dok2 ถูกกล่าวอ้างว่า คุณแม่ของเขายืมเงินกว่า 10 ล้านวอน หรือราวๆ 3 แสนบาท จากเพื่อนสมัยมัธยมต้น เมื่อปี 2002 และไม่ได้รับเงินคืน พร้อมกับขาดการติดต่อไป หลังจากมีประเด็นการวิพากษวิจารณ์อยากหนัก Dok2 ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาจะชดใช้เงินให้ผู้เสียหายทั้งหมด ซึ่งทางผู้เสียหายก็ได้ออกมายืนยันว่า Dok2 ได้ติดต่อมาหาจริงว่าจะชดใช้เงินให้ ทำให้ปัญหานี้จะจบได้เร็วขึ้น

Dok2,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักร้องเกาหลี

Dok2

เปิดประเด็นมา 3 คนก็ว่าจัดเต็มจัดหนักแล้วนะ แต่เกาหลีแฉต่อไม่รอแล้วจ้า คราวนี้ถึงคิวของครอบครัวเรน นักร้องและนักแสดงชื่อดังของเกาหลี ที่มีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมากล่าวอ้างว่า พ่อแม่ของเรนยืมเงินพ่อแม่เธอไปแล้วไม่คืน เป็นจำนวนเงิน 25 ล้านวอน (หรือ 7 แสน 3หมื่นบาท) เมื่อปี 1988 แบ่งออกเป็นการยืมข้าวมูลค่า 17 ล้านวอน และเงินสดจำนวน 7 ล้านวอน พร้อมโพสต์หลักฐานสัญญากู้ยืมเงินอีกด้วย

นอกจากนี้ชาวเน็ตคนดังกล่าวยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เธอพยายามติดต่อไปหาเรน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ขอร้องให้ช่วยคืนเงินด้วย

เรน,Rain,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักร้องเกาหลี

เรน

ด้านต้นสังกัดของเรนก็ได้ออกมาประกาศว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว เพราะจากคำพูดของผู้ที่ออกมากล่าวอ้างนั้น ได้พาดพิงถึงแม่ของเรนที่เสียชีวิตไปแล้ว ทางค่ายจึงอยากเช็คให้แน่ใจถึงหนี้ที่ติดค้างอยู่

ยังไม่หมด! งานแฉยังดำเนินต่อไป คราวนี้เป็นคิวดาราหญิงอีกครั้ง คนแรกที่โดน คือ ฮวีอิน Mamamoo กับประเด็นคุณพ่อของเธอโกงเงินจำนวน 20 ล้านวอน หรือประมาณ 6 แสนบาทไทย ล่าสุดหลังมีข่าวลือแพร่ออกไป ฮวีอินก็ได้ปรากฏตัวในงาน 2018 Asia Artist Awards เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก หลังจากนั้นฮวีอินก็ได้ออกแถลงการณ์ว่า เธอไม่ได้ติดต่อกับคุณพ่อมาหลายปีแล้ว แต่เธอจะรับผิดชอบเรื่องนี้กับผู้เสียหายให้ดีที่สุด

ฮวีอิน,Mamamoo,Wheein,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักร้องเกาหลี,ไอดอลเกาหลี

ฮวีอิน ในงาน 2018 Asia Artist Awards

ส่วนอีกหนึ่งสาว ที่มีชื่อพัวพันกับประเด็นโกงเงิน คือ นักแสดงชาเยรยอน ที่ถูกแฉว่า คุณพ่อของเธอโกงเงินจำนวน 100 ล้านวอน หรือราวๆ 3 ล้านบาทไทย ซึ่งในเวลาต่อมาชาเยรยอน ก็ได้ออกมาขอโทษกับการกระทำของคุณพ่อ พร้อมระบุว่า เธอไม่ได้ติดต่อกับคุณพ่อมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากคุณพ่อและคุณแม่แยกทางกัน

ชาเยรยอน,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักแสดงเกาหลี

ชาเยรยอน

ไม่ได้มีแค่นักแสดงสาว ยังนักแสดงชายก็มีชื่อเข้าไปมาเอี่ยวเหมือนกัน ครั้งนี้เป็นมาดงซอก นักแสดงเกาหลีชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan เกี่ยวกับเรื่องประเด็นการฉ้อโกงของคุณพ่อมาดงซอกที่ได้หลอกเงินเพื่อนสมัยมัธยมไปกว่า 500 ล้านวอน (15 ล้านบาท) และไม่ได้คืนเงิน หลานของผู้เสียหายจึงยื่นฟ้องดำเนินคดีกับคุณพ่อของมาดองซอกเมื่อปี 2016 ซึ่งศาลตัดสินให้จำคุก 2 ปีครึ่ง และเวลาต่อมามาดงซอกก็ได้ออกมาแสดงจุดยืนว่าเขา จะรับผิดชอบเรื่องนี้ในฐานะลูกชายให้ดีที่สุดทั้งทางกฎหมายและทางศีลธรรม

มาดงซอก,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักแสดงเกาหลี

นักแสดงมาดงซอก

ล่าสุดยังมีรายชื่ออีกหนึ่งคนดังที่ถูกออกมาแฉเรื่องคุณพ่อ นั่นคือ ทิฟฟานี่ Grls’ Generation โดยเป็นเรื่องราวเมื่อ 10 ปีที่แล้ว คุณพ่อของสาวทิฟฟานี่ได้ยืมเงินคนรู้จักคนหนึ่ง แล้วไม่คืนเงิน หลังจากมีข่าวเผยแพร่ออกมา ทิฟฟานี่ก็ได้ออกมาตอบเรื่องนี้ว่า ตัวเธอเองได้ชดใช้หนี้ให้พ่อมาโดยตลอด เคยแม้กระทั่งถูกพ่อกดดันให้ใช้หนี้ให้ เธอจึงตัดสินใจตัดขาดกับพ่อมาแล้วกว่า 7 ปี  ซึ่งเธออยากจะกล่าวคำขอโทษจากใจจริงกับประเด็นขัดแย้งนี้

ทิฟฟานี่,Tiffany5,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักแสดงเกาหลี

ทิฟฟานี่

นอกจากรายชื่อที่กล่าวมาแล้ว ยังมีเหล่าคนดังทั้ง พิธีกรหญิงชื่อดัง อียองจา กับประเด็นพี่ชายของเธอการโกงเงินจำนวน 100 ล้านวอน (3 ล้านบาท) และคุณพ่อของนักแสดงอีซังยอบกับการถูกกล่าวว่าฉ้อโกงเงิน 320 ล้านวอน (เกือบ 10 ล้านบาทไทย)

อียองจา,อีซังยอบ,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีโดนแฉ,ดาราเกาหลีพ่อแม่โกงเงิน,นักแสดงเกาหลี

อียองจาและอีซังยอบ

แน่นอนว่า เมื่อมีข่าวออกมาเช่นนี้ ตัวดาราเองก็โดนหางเลขไปด้วย เจอตั้งแต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ ไปจนถึงต้องยกเลิกตารางส่วนตัวออกไป เป็นที่น่าเห็นใจไม่น้อย สุดฯก็ขอเป็นกำลังใจให้ในฐานะลูกคนหนึ่ง ขอให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตและปรับความเข้าใจกับบุพการีได้ด้วยดี ทางเราก็ยังจะติดตามความคืบหน้าและข้อเท็จจริงข่าวลือดังกล่าวกันต่อไป!

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ sports.chosun,spotvnews,never,news1,topnews,Osen

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

ยืนหนึ่งในเกาหลี! 5 อันดับคนดังเกาหลีที่มียอดฟอลโลเวอร์อินสตาแกรมสูงสุด

5 คู่รักดาราเกาหลีเปิดตัวแล้วปัง ไร้กระแสแอนตี้ คนอวยทั้งบ้านทั้งเมือง

เป็นคนดังมันยาก! ไอดอลเกาหลีที่เผชิญกับปัญหาทางสุขภาพจิต แต่ก็ยังยืนหยัดทำงานในวงการต่อไป

ซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย! 7 ดาราเกาหลียอดนิยมปี 2018 ที่คนเกาหลีเทใจให้

หวานต่อไม่รอแล้วนะ! คู่รักไอดอล ฮยอนอาอีดอน โนแคร์แม้ไร้รัง โชว์ความหวานพร้อมสเต็ปแดนซ์คู่สุดปัง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up