10 เพลงรัก ฟังเมื่อไรอินตลอด และจะได้ฟังในงาน นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 แน่นอน !!

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อว่าหลายคนต้องมีลิสต์เพลงรักในดวงใจอยู่ไม่น้อย และเชื่ออีกเช่นกันว่า 1 ใน 10 เพลงนี้ จะต้องเป็นเพลงที่หลายคนชื่นชอบ ฟังที่ไรก็ต้องอิน ยิ้มได้ และมีน้ำตาคลอ แอบกระซิบว่า ใครที่กำลังะเตรียมตัวไป นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 ทั้ง 10 เพลงนี้ ได้ฟังในงานแน่นอน วอร์มเสียง ซ้อมเนื้อเพลงให้แม่นกันได้เลยจ้า… 

 10 เพลงรัก ที่จะได้ฟังในงาน นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4

  1. นี่แหละความรัก (This is love) : เป๊ก ผลิตโชค

แต่งจากความรู้สึกที่ “เป๊ก” มีต่อนุชทั้งหลาย ซึ่ง “เป๊ก” ตั้งใจมอบให้ทุกคน ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน ที่ให้การสนับสนุนเขามาตลอด และที่พูดแล้วถึงกับน้ำตาซึม คือการออกแบบท่าเต้นสำหรับเพลงนี้ที่ “เป๊ก” ได้แรงบันดาลใจจาก ภาษามือ เพื่อสื่อสารให้แฟนเพลงที่หูพิการเข้าใจได้ด้วย เพราะเคยเจอคนที่ไม่สามารถได้ยินเสียง แต่พยายามสื่อสารว่า ตัวเองก็ต้องการสนับสนุน “เป๊ก” เหมือนเช่นแฟนเพลงคนอื่นๆ ซึ่งทำให้เกิดเป็นท่าเต้นของเพลงนี้

เป๊ก ผลิตโชค

  1. ซ่อนกลิ่น : ปาล์มมี่

เพลงช้าในรอบ 5 ปี ต้อนรับลมหนาวที่กำลังมาเยือน “ใครที่กำลังมีความรักครั้งใหม่ฟังเพลงนี้ อาจจะทำให้นึกถึงความทรงจำที่หอมหวนของรักครั้งเก่าได้” ความรักความทรงจำที่ยังหอมหวน และยังตราตรึงอยู่ในใจของคนคนนึงอยู่ แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยไปขนาดไหน ความรู้สึกนั้นมันไม่เคยจะเลือนหายไป บรรยากาศหนาวๆท่ามกลางหุบเขาในคอนเสิร์ตช่างเหมาะกับอารมณ์เพลงนี้เหลือเกิน

ปาล์มมี่

  1. ‘ฟัง’ : SIN feat.โอม Cocktail

ซินแต่งเพลงนี้เริ่มมาจากอยากเขียนเพลงที่เกี่ยวกับความรักที่ไม่มีรูปแบบ พูดถึงเรื่องของการยอมรับตัวตนเชื่อในสิ่งที่หัวใจของเราต้องการ เชื่อในความหลากหลาย โดยได้ โอม ค็อกเทล มาช่วยถ่ายทอดเพลงนี้ให้มีสีสันมีความเข้มแข็งในแบบของเค้าพอได้พูดคุยกันก็รู้สึกว่าโอมมีความเชื่อทัศนคติ เหมือนกัน

ซิน

  1. อาวรณ์ (I want you) : POLYCAT

เพลงเศร้าเปิดตัวที่มาพร้อมกับซาวน์ดนตรีแปลกใหม่จาก POLYCAT ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ Neo Soul ผสมผสาน R&B เนื้อหาความอาวรณ์ถึงคนรักเก่า เมื่อวันหนึ่งของทุกปี จะต้องเจ็บช้ำนั่นคือวันเกิดของเธอ วันสำคัญวันเดิม แต่คนสำคัญตรงนั้นเปลี่ยนไปแล้ว ไม่สามารถแสดงความรู้สึกออกมาได้แม้อยากกลับไปอยู่จุดนั้นแค่ไหนก็ตาม

polycat

  1. เท่าไหร่ไม่จำ : POTATO

เพลงรัก เมโลดี้ติดหู สไตล์โปเตโต้ มีความเข้มแข็งของดนตรี และการร้อยเรียงของท่วงทำนองที่เข้าใจง่าย ภาษาที่ตรงไปตรงมา เพลงนี้ยังมียอดวิวในสูงถึง 50 กว่าล้านวิว ไปรวมร้องเพลงนี้กับเพื่อนทามกลางอากาศหนาวๆของเขาใหญ่ก็ฟินไปอี๊ก

โปเตโต้

  1. L.O.V.E. : Paradox  ( PLAY2 project )

เพลงที่เอามาทำใหม่ จาก PLAY2 project เพลงนี้คงเป็นเพลงที่หลายคนคงคุ้นเคยกันอยู่แล้ว กับท่าเต้นที่เป็นภาพจำมาจนถึงทุกวันนี้  Paradox หยิบเพลงนี้มาทำใหม่เนื่องจากเป็นเพลงที่สามารถนำไปเล่นสดได้อย่างสนุกสนานแต่การเอาเพลงนี้กลับมาทำ Paradox ก็ไม่ลืมที่จะใส่ความกวนลงไปในเนื้อเพลงที่นำเอาท่อนจำของเพลงต่างๆทั้งในอดีตและ ปัจจุบันมาใส่เข้าไปเพิ่มเพื่อให้สมกับเป็นวง Paradox  พวกเราได้ลุกขึ้นมาเต้นท่าจำกันแน่นอน

พาราด็อกซ์ Paradox

  1. ภาพจำ : ป๊อบ ปองกูล

เริ่มจากไอเดียของป๊อบ เกี่ยวกับการติดอยู่ของความรักของคนๆ หนึ่ง เมื่อคนสองคนต้องแยกทางกัน  มันมีคนนึงที่หลุดพ้นออกจากวงโคจร แต่อีกคนนึงยังถูกหมุนวนอยู่รอบวงโคจรความสัมพันธ์นั้น  เพลงนี้ไม่ได้ต้องการทำมาเพื่อให้คนจมปักอยู่กับคนรัก หรือว่าให้คนต้องหลุดพ้น แค่อยากบอกว่า ในบางโมเม้นที่เป็นอยู่ บางทีมันก็สวยงามนะ บางทีมันก็มีความรักผสมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นความเจ็บปวด หรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามองในแง่ดีมันสวยงามเสมอ และเชื่อว่าเพลงนี้น่าจะตรงใจใครหลายๆคนแน่นอน

ป๊อบ ปองกูล

  1. ติดตลก : โอ๊ต ปราโมทย์

เพลงรักสะท้อนตัวตน ของพ่อหมี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่ดูเป็นคนตลก หยาบคาย ต่ำตม  แต่บางครั้งก็แอบมีความนอยด์แบบคนอื่นเหมือนกัน  โดยได้รุ่นน้องร่วมค่าย อะตอม ชนกันต์ มาแต่งเพลงนี้ให้ด้วย   เพลงรักล่าสุดที่ถ้าใครฟังแล้ว ต้องเข้าใจอารมณ์…  #ตลกแต่ไม่ตลอด เลยจ๊ะ

โอ๊ต ปราโมทย์

  1. หากวันนั้น : Room 39

เพลงนี้ พยายามเล่าถึงความรู้สึกของคนที่เสียใจกับบางสิ่งที่ไม่ได้ทำ หรือไม่ได้พูดในวันที่เรายังสามารถทำได้อยู่ กับคำถามที่ว่าถ้าเราทำอีกอย่างหนึ่งต่างไปในวันนั้นทุกอย่างจะยังเป็นแบบเดิมไหม เพลงรักเนื้อหากินใจ ที่มน ถ่ายทอดออกมาได้ซึ้งเหลือเกิน

Room39

  1. Music Lover : Da Endorphine Feat. BOTCASH

เพลงนี้ขาดไม่ได้เลยเพราะเป็นเพลงธีมของงาน “นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4” ในครั้งนี้ โดนได้สาวเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน มาทอดถ่ายอารมณ์ความสนุก ที่จะชวนให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์เฟสติวัลแบบเกร๋ๆ โดยได้ เอ้ BOTCASH มาทำซาวด์ดนตรีให้เพลงนี้สนุกยิ่งขึ้น แถมมีเซอร์ไพรส์โชว์พิเศษในเพลงนี้ ไม่ฟังกันสดๆในงานกันเถอะ

ดา เอ็นโตรฟิน

อย่าพลาด นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 เทศกาลดนตรี เก๋ๆ ชิคๆ ท่ามกลางขุนเขาและลมหนาว

กลับมาอีกครั้งทุกๆ ต้นปี! กับเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์เกร๋ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินที่ทุกคนรอคอย ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 ปีนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อยากบอกทุกคนว่า ‘เกร๋ดีออก!’ เพราะได้เติมไลฟ์สไตล์หลายสิ่ง เสริมความเกร๋เข้าไปอีก โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ 8 Speed (แปด สปีด) เขาใหญ่  จ.นครราชสีมา งานนี้อัดแน่นไปด้วยอรรถรสความบันเทิงที่จะชวนทุกคนให้ไปสัมผัสกับประสบการณ์ทางดนตรีสุดชิลล์ แถมยังมีหลากหลายกิจกรรมที่โดนใจคนเกร๋ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่านั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 คือความสุข ความสนุก แบบครบทุกรสของทุกคนอย่างแท้จริง

นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4

Hilight

  • บรรยากาศสุดชิลท่ามกลางหุบเขา และลมหนาวช่วงต้นปี บนพื้นหญ้าเขียวขจี ปีนี้เกร๋ดีออก เพราะจัดที่ใหม่ ใหญ่กว่าเดิม สะดวกสบายที่สุด ณ 8 Speed (แปด สปีด) เขาใหญ่
  • จัดเต็มด้วยศิลปินเบอร์ใหญ่เยอะมากที่จะออกมาเล่นให้สนุกสุดมันส์ อาทิ โปเตโต้, เป๊ก ผลิตโชค, รูม39, ปาล์มมี่, ดา เอ็นโดรฟิน, ป๊อบ ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, พาราด็อกซ์, โพลีแคท, ซิน, มาตัง, ดิว อรุณพงศ์ บวกเพิ่มด้วยศิลปินเกร๋รุ่นใหม่ จีน่า เดอ ซูซ่า, แบมแบม, แดเนียล ดิษยะศริน, คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส, หนอยแน่, เจฟ, สไมล์อายส์
  • เพิ่มความเกร๋หนักมากเอาใจสายปาร์ตี้ เต้นยับ กับเวทีใหม่ DJ Stage (ดีเจ สเตจ) โดย TRASHER BANGKOK (แทรชเชอร์ บางกอก), BOTCASH (บอทแคช), MAKE YOU FREAK (เมค ยู ฟรีค), ROXY JUNE (ร็อคซี่จูน), ZUDRANGMA RECORDS (สุดแรงม้า เรคคอร์ด) Djs MAFT SAI (ดีเจ มาฟต์ ไซ) & KANEHBOS (คาเนบอส) และ LIMESLIGHT (ไลม์สไลท์) ที่จะมาเปิดแผ่นเล่นเพลงให้ทุกคนเต้นยาวๆกันตลอดทั้งคืน
  • กิจกรรมสุดพิเศษที่ให้ทุกคนได้เกร๋กันแบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟรีกับการแต่งหน้าปรับลุคแบบเกร๋ๆ ให้เหมาะกับบรรยากาศงานนั่งเล่น ฟรีกับนักวาดภาพหลากสไตล์ที่จะมาวาดคาแรกเตอร์ของคุณ ฟรีกับช่างภาพส่วนตัวพร้อมพาคุณไปถ่ายรูปในงาน ไม่ว่าจะมาเดี่ยว คู่ หรือมาเป็นกลุ่ม ก็ถ่ายให้เกร๋พร้อมแชร์รูปสุดโปร
  • พบกับ 4 งานอาร์ตโดย 4 อาร์ตดีไซเนอร์ ที่จะมาเนรมิตรงานนั่งเล่นให้เป็นสวรรค์สำหรับคนเกร๋ ประกอบไปด้วย ANO (อะโน๊ะ) เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์สามมิติแนวญี่ปุ่นที่จะมาเพ้นท์ลาย Installation ในงาน, SAHRED TOY (สเลดทอย) กับงานศิลปะเป่าลมขนาดใหญ่, KAPI (กะปิ) กับดงการ์ตูน 2 มิติสุดชิคที่ให้คุณแทรกตัวถ่ายรูปได้ทั่วงาน, PAI / LACTOBACILLUS (ไป แลคโตบาซิลลัส) สร้างกราฟฟิค mapping (แม็ปปิ้ง) สุดเกร๋ขนาดใหญ่
  • อาหารมากมายที่คัดสรรมาไว้เพื่อให้คุณได้ อิ่ม อร่อย แบบเกร๋ๆ ทุกแนว ทุกสไตล์ กับโซนอาหารที่ใหญ่เว่อร์วังกว่าเดิม ทั้ง Street Food (สตรีท ฟู้ด) และ Food Truck (ฟู้ด ทรัค) แถมยังมีร้านแฟชั่นสุดชิคแสนเกร๋กว่า 80 ร้าน
  • อีกหนึ่งความเกร๋ของปีนี้กับบัตร VIP เพียงแค่ 1,000 ใบเท่านั้น ที่มาพร้อมด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ดังนี้ VIP BUFFET (วีไอพี บุฟเฟ่ต์) อาหารเครื่องดื่ม เติมไม่อั้น 5 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม, VIP LOUNGE (วีไอพี เลานจ์) โซนพิเศษส่วนตัวสำหรับวีไอพี, VIP TOILET (วีไอพี ทอยเล็ตต์) ห้องน้ำติดแอร์, VIP PARKING (วีไอพี ปาร์คกิ้ง) ที่จอดรถส่วนตัวใกล้งานที่สุด, VIP FASTLANE (วีไอพี ฟาสต์ เลน) เข้างานไว ไม่ต้องรอคิวนาน ทั้งหมดนี้คือความเกร๋ดีออกที่ทุกคนจะได้สัมผัสแบบสุดฟินและเต็มอิ่มกันอย่างแน่นอน

ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 เป็นมิวสิค ไลฟ์สไตล์       เฟสติวัล สำหรับทุกเพศทุกวัย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกกันกับบรรยากาศสุดฟินที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ 8 Speed (แปด สปีด) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา *** เปิดจำหน่ายบัตร EARLY BIRD 1,500 บาท (ราคาปกติ 2,500 บาท) และ VIP EARLY BIRD 3,000 บาท (ราคาปกติ 3,500 บาท) ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : NanglenMusicFestival

ย้ำ!!! ปีที่แล้วบัตรหมดภายในวันเดียว ใครไม่รีบระวังอดเกร๋!…แล้วพบกันจ้า… 

Text: AuAi PHoto: GMM

เป๊ก ผลิตโชค กับภาษามือบอกรักในMV #นี่แหละคือความรัก

ภาพจำ 9 เรื่องในชีวิตที่ไม่เคยลืมของ ป๊อบ ปองกูล

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up