หนุ่ม ศรราม,ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,นุ้ย สุจิรา,คู่รักดาราไทย,คู่รักดารา,กบ สุวนันท์,สุวนันท์ คงยิ่ง,คู่จิ้น,นิโคล เทริโอ,ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์

ผู้หญิงของศรราม! รวมคู่จิ้นคู่จริงของ หนุ่ม ศรราม ตลอด 26 ปีในวงการบันเทิง

Alternative Textaccount_circle
event
หนุ่ม ศรราม,ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,นุ้ย สุจิรา,คู่รักดาราไทย,คู่รักดารา,กบ สุวนันท์,สุวนันท์ คงยิ่ง,คู่จิ้น,นิโคล เทริโอ,ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์
หนุ่ม ศรราม,ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,นุ้ย สุจิรา,คู่รักดาราไทย,คู่รักดารา,กบ สุวนันท์,สุวนันท์ คงยิ่ง,คู่จิ้น,นิโคล เทริโอ,ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวฮือฮาระลอกที่ 2 ของพระเอกรุ่นเดอะอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเลิกรากับม่ายสาวพราวเสน่ห์ นิโคล เทริโอไป ก็กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆ ก็แต่งงานสายฟ้าแลบกับติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ หลังจากคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ก่อนจะออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้กำลังเป็นพ่อคนแล้วด้วย

เป็นที่รู้ๆ กันว่าตลอด 26 ปีในวงการบันเทิง หนุ่ม ศรรามแทบไม่คบหาดูใจกับใครเท่าไรนัก แม้จะมีคู่จิ้นจากละครที่คนเชียร์กันทั้งบ้านทั้งเมือง ก็ยังมีเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่เปิดตัวว่าคบหากันอย่างเปิดเผย ไปย้อนดูกันดีกว่าว่า ผู้หญิงในเส้นทางชีวิตของหนุ่มศรราม มีใครกันบ้าง

หนุ่ม ศรราม,ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,นุ้ย สุจิรา,คู่รักดาราไทย,คู่รักดารา,กบ สุวนันท์,สุวนันท์ คงยิ่ง,คู่จิ้น,นิโคล เทริโอ,ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์

ผู้หญิงในชีวิตของ หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เป็นพระเอกแถวหน้าที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ ในยุค 90 s ไม่ว่าเล่นละครเรื่องไหน ก็ดังเป็นพลุแตกสุดๆ ยิ่งจับคู่กับนางเอกคู่ขวัญอย่าง กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ก็ยิ่งทวีความนิยมส่งให้เรตติ้งพุ่งกระฉูดไปอีก กลายเป็นคู่จิ้นในตำนานที่ถึงแม้ว่าจะผ่านมากว่า 25 ปีแล้ว แฟนๆ ก็ยังคงยกให้เป็นคู่จิ้นในดวงใจ และเรียกร้องอยากจะเห็นผลงานคู่กันอยู่ตลอด ทั้งที่เมื่อ 20 ปีก่อน โซเชียลมีเดียก็ยังไม่มีนะจ๊ะ

ผลงานเรื่องแรกที่หนุ่ม ศรราม และกบ สุวนันท์จับคู่กัน คือละครเรื่อง ผยอง (2536) ที่สร้างกระแสคู่ขวัญจับมือกันดังสุดๆ จนทำให้มีผลงานเรื่องอื่นๆ ต่อมาทั้ง ดาวพระศุกร์ (2537) มะเมี๊ยะ (2537) น้ำเต้าหูกับครูระเบียบ (2537) คุณพ่อรับจ้าง (2547) ดวงใจปาฏิหาริย์ (2549) น้ำเซาะทราย (2560) ขวัญใจไทยแลนด์ (2560) และสายโลหิต (2538) ละครที่อยู่ในใจของผู้ชมมาอย่างยาวนาน ในยุคนั้นละครเรื่องนี้เรียกได้ว่าโด่งดังสุดๆ คว้าเรตติ้งไปได้ถึง 34% ติด 5 อันดับละครที่เรตติ้งสูงที่สุดในประเทศไทย ถ้าเปรียบเทียบกับยุคนี้ ก็ดังจนถนนโล่งอะแกร ซึ่งแน่นอนว่าเคมีที่แสนจะเข้ากันของทั้งคู่ ก็ต้องมีผู้ชมอยากให้รักกันนอกจอจริงๆ แต่ทั้งคู่ก็คงสถานะไว้ที่พี่น้องพร้อมกับมิตรภาพดีๆ ต่อกันมาจนถึงทุกวันนี้

ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,กบ สุวนันท์,สุวนันท์ คงยิ่ง,คู่จิ้น

ส่วนคู่จริงของพระเอกหนุ่ม ศรราม ที่มีการเปิดตัวต่อหน้าสื่อ ยืดอกแมนๆ ว่า นี่ละครับแฟนผม มีเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นจ้า เริ่มด้วย นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ผู้หญิงคนแรกที่ประกาศคบหากันอย่างเปิดเผยและคบกันยาวนานถึง 7 ปี แต่สุดท้ายก็โดนอาถรรพ์ 7 ปีเล่นงาน เลิกรากันไปตามระเบียบ เมื่อปี 2551 ซึ่งนุ้ย สุจิรา ก็เคยเปิดใจในรายการ Club Friday SHOW ถึงความรักกับหนุ่ม ศรรามมีใจความว่า มีหลายเหตุผลที่เลิก ทั้งเรื่องดื่ม ทั้งเรื่องที่บางครั้งฝ่ายชายไม่ได้บอกความจริงกับเธอ ซึ่งก็มีการยื้อกันอยู่หลายปี ส่วนฟางเส้นสุดท้ายที่ตัดสินใจให้เลิกกันไม่สามารถบอกใครได้ เพราะจะกระทบกับครอบครัว จึงเลือกเก็บไว้คนเดียว และตัวฝ่ายชายก็ไม่รู้ ตอนที่เลิกกัน แฟนๆ ก็เสียดายสุดๆ เพราะถือว่าเป็นคู่รักคู่หนึ่งที่เหมาะสมและน่ารักมากๆ

ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,นุ้ย สุจิรา,คู่รักดาราไทย,คู่รักดารา

หลังจากเลิกรากับนุ้ยไป หนุ่ม ศรราม ก็ร้างรากับความรักไปกว่า 9 ปี จนแฟนๆ ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่ ศรรามจะเป็นฝั่งเป็นฝามีครอบครัวกับเขาสักที จนกระทั่งเมื่อปี 2560 หนุ่ม ศรราม กับนิโคล เทริโอ ลงรูปคู่ในอินสตาแกรมถี่ยิบ จนมีคนเข้าไปแซวว่า เอ๊ะ! คบกันหรือเปล่า แล้วสุดท้ายก็ออกมายอมรับว่าคบกันอยู่จริงจ้า หลังจากนั้นก็ควงกันไปไหนมาไหนบ้าง ลงรูปบ้าง ฝ่ายหญิงตามไปเฝ้าที่งานบ้าง โชว์ความหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ ดูท่าจะราบรื่นถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์อยู่แล้วเชียว แต่แล้วก็มีข่าวช็อก เมื่อศรราม ออกมาประกาศในไอจีส่วนตัวว่า เลิกกับนิโคลแล้ว พร้อมกับมีแชทหลุดออกมาว่าชวนน้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ขึ้นคอนโด แต่ศรรามก็ออกมาปฏิเสธว่าเคยคุย แต่นานมาแล้ว ไม่ได้คบซ้อนนะจ๊ะ

ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,นิโคล เทริโอ,คู่รักดาราไทย,คู่รักดารา

แฟนๆ ก็คิดว่าศรรามน่าจะพักใจไปอีกหลายปีกว่าจะคบคนใหม่ แต่….ผ่านไป 1 เดือนหลังเลิกรากับนิโคล อยู่ดีๆ ก็มีสวยนางหนึ่งนามว่า ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ ออกมาไลฟ์ประกาศว่าคบอยู่กับ ศรราม เทพพิทักษ์จ้า คราวนี้ก็กระตุ้นต่อมอยากรู้ของเราอย่างเต็มที่ ซึ่งข่าวประกาศคบนั้น ยังไม่ช็อกเท่าข่าวล่าสุด เมื่ออยู่ดีๆ ก็จูงมือกันแต่งงานสายฟ้าแลบในวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมานี่เอง โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่และคนสนิทเท่านั้นในงานแต่ง แน่นอนว่า ข่าวแต่งงานฟ้าแลบเช่นนี้ก็ต้องมาพร้อมกับข่าวว่าป่องรึเปล่า ในตอนเย็นของวันดังกล่าว ศรรามก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ประกาศข่าวดีในอินสตาแกรมว่า ตอนนี้กำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว เรียกได้ว่าไม่ต้องสืบอีกต่อไปแล้วนะจ๊ะ

ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์,คู่รักดาราไทย,คู่รักดารา

ภาพในงานแต่งงานจากไอจีของหนุ่ม ศรราม

ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์,คู่รักดาราไทย,คู่รักดารา

ภาพคู่ในวันแต่งงานจากไอจีของติ๊ก บิ๊กบราเทอร์

,ศรราม เทพพิทักษ์,หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์,คู่รักดาราไทย,คู่รักดารา

ภาพอัลตราซาวด์จากไอจีของหนุ่ม ศรราม

สุดฯ ขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม ศรราม และติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ด้วยนะจ๊ะ  รอดูศรรามจูเนียร์อยู่น้าา^^

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Instagram (@sornram_theappitak,@tikbigbrother22),pantip (กระทู้โหวตเพลงละคร),แพรว

 

เรื่องราวแซ่บๆ ยังมีอีกนะจ๊ะ

จับเข่าคุยกับนักแสดงแบบเจาะลึก กับ 9 ตัวละครรุ่นหลานในละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง

นิโคลีน ผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ในวันนั้น สู่การคว้ามงกุฎ Miss Thailand World 2018

ว่าที่บัณฑิต! ส่องเหล่าดาราเรียนจบมหาวิทยาลัยในปีนี้ จะสวยหล่อกันแค่ไหน Part 1

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up