ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ! ญาญ่า-แต้ว รำบวงสรวงพญานาค คำชะโนด ทึ่งความเร้นลับ ไฟดับ 2 รอบ ในงานเปิดตัว นาคี 2

Alternative Textaccount_circle
event

ฤกษ์งามยามดี ทีมนักแสดงนำ  ผู้บริหารช่อง 3 ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ นาคี 2 “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “แต้ว –ณฐพร เตมีรักษ์” รำบวงสรวงสักการะบูชา พญานาค คำชะโนด งานนี้อึ้งกันทั้งงาน เพราะไฟดับถึง 2 รอบ  

“ณเดชน์-ญาญ่า-แต้ว-เคน” ตะลึง เรื่องเร้นลับ ไฟดับพรึ่บ 2 รอบติด

รำบวงสรวง “พญานาค คำชะโนด” แถลงเปิดตัวภาพยนตร์ “นาคี 2”

ทำเอาลานคำชะโนดแตกไปแล้ว หลังจากที่ทีมงานและนักแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2”  ฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของ อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับฯ ที่สร้างปรากฏการณ์นาคีฟีเวอร์มาแล้วทั่วประเทศ ได้ทำพิธีบวงสรวงสักการะบูชา “พ่อปู่ศรีสุทโธ” และ “แม่ย่าศรีปทุมมา” ซึ่งจัดขึ้นโดย เอ็ม พิคเจอร์ส  และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเมนท์ 

และเพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในวันที่ 18 ตุลาคมนี้… 2 สาวนักแสดงนำของเรื่อง “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ พร้อมใจมาร่วมกันรำถวาย พ่อปู่ แม่ย่า ณ ป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี อีกด้วย ซึ่งทั้งสองรำสวยสง่า รำได้งดงามมากๆ ท่ามกลางมวลมหาประชาชนแฟนคลับ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง แต่ที่ทำเอาอึ้งกันทั้งลานเพราะขณะรำจู่ๆ ไฟและลำโพงดับพรึ่บ จนต้องเริ่มทำพิธีใหม่

นาคี 2

นาคี 2

 

นาคี 2

นาคี 2

หลังจากทำพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง ญาญ่าและแต้วก็ได้จับมือ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี

ได้รับเกียรติจาก คุณประวิทย์ มาลีนนท์, คุณอรัญญา มาลีนนท์, คุณอรอุมา มาลีนนท์, คุณธัญญา วชิรบรรจง (แดง), คุณเอกนรี วชิรบรรจง  รวมถึง คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ๊ป, คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยคุณณัญชลี ลีรัตนขจร และคุณธนพล  จันทรนิมิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี มาร่วมเป็นสักขีพยานในงาน

นาคี 2

 

แต่ระหว่างแถลงก็ทำเอาต้องอึ้งรอบสอง เพราะจู่ๆไฟทั้งห้างดับพรึ่บ !! แต่บนเวทีกลับไม่ดับ จนแฟนๆที่มามุงดูอื้ออึงกันใหญ่ว่าสงสัยเป็นอิทธิฤทธิ์พญานาคที่เพิ่งไปรำมาบวงสรวงมาร่วมงานด้วย ทำเอาทั้งนักแสดงและแฟนๆต่างขนลุกซู่กันไปตามกัน  แต่สุดท้ายก็ผ่านไปแบบราบรื่น

และที่ฟีเวอร์สุด ๆ ภายในงานเปิดจองตั๋วล่วงหน้าจำนวน 1,000 ใบ หมดเกลี้ยงลงทันทีอีกด้วย ซึ่งทุก ๆ  สองใบ จะได้รับ “เหรียญปกปักรักษา” (“ปกปัก” หมายถึง พญาครุฑ คือปกป้องคุ้มภัย และ “รักษา” หมายถึง พญานาค  คือ รักษาคุณธรรมความดี)

โดย “เหรียญปกปักรักษา” นี้ ได้เข้าพิธีสมโภชน์ นาคา-ครุฑาภิเษก โดย พระครูวิศิษฐ์พิทยาคม (พระอาจารย์ วราห์ ปุญญฺวโร) เจ้าอาวาสวัดโพธิทอง บางมด กรุงเทพฯ และจะเปิดให้จองกันอีกครั้งวันที่ 24 กันยายนนี้เป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

ค้นหาไขปริศนาเรื่องราวต่าง ๆจากภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2” พร้อมกันทั่วประเทศ 18 ตุลาคม 2561 บอกเลยว่าภาค 2 น่าดูและสนุกไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน 

Text: AuAi Photo: actart_gen

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Mark GOT7 ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมาก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up