สาวไทยสวยไม่แพ้ใคร! 17 ดาราเข้าชิง Most Beautiful Women 2018

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดรายชื่อมาเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับผู้หญิงที่เข้าชิง 100 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ปี 2561 หรือ Most Beautiful Women 2018 โดยในปีนี้มีสาวไทยเข้ารอบถึง 17 คนเลยทีเดียว

สาวไทยเข้าชิง Most Beautiful Women 2018

คนแรก สาวสวยนางเอกพันล้าน  ใหม่ ดาวิกา ซึ่งสาวใหม่สวยประจักษ์ ถึงขนาดเคยติดโผผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลกของ TC Candler ในปี 2015 และ2016  มาคอยดูกันว่าใหม่จะสามารถติดอันดับได้อีกครั้งหรือไม่

ใหม่,ใหม่ ดาวิกา,นักแสดงหญิง,นักแสดง,ดาราไทย,นักแสดงไทย,Most Beautiful Women 2018

 

คนที่ 2 สาวสวยคุณแม่ลูกสอง ถึงจะมีลูกชายฝาแฝดอย่างสายฟ้าและพายุแล้วก็ไม่เป็นปัญหา เพราะยังคงความแซ่บและสวยได้อย่างคงเส้นคงวา ยิ่งตอนช่วงไปเทศกาลหนังเมืองคานส์ ยิ่งชัดเจนเลยว่าคุณแม่ชมก็ยังไงก็คือคุณแม่ชมนะคะ ไม่มีอะไรสามารถมาทำลายความสวยของคุณแม่ได้

ชมพู่,ชมพู่ อารยา ,นักแสดงหญิง,นักแสดง,ดาราไทย,นักแสดงไทย

 

สาวคนที่สุดฯ กำลังพูดถึงคนต่อไป นางเอกขวัญใจคนไทย ญาญ่า อุรัสยา ช่วงปีสองปีที่ผ่านมาญาญ่ามีโอกาสได้ร่วมงานระดับโลกมากมาย น่าสนใจมากๆ ว่า ปีนี้ญาญ่าจะสามารถติด 1 ใน 100 ได้หรือไม่

ญาญ่า,ญาญ่า อุรัสยา,นักแสดงหญิง,นักแสดง,ดาราไทย,นักแสดงไทย

 

มาที่คนนี้กันบ้าง ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยอย่างลิซ่า Blackpink ที่มาแร๊งงง ฮ็อตสุดๆ ฉึดไม่อยู่ จับอะไรก็ปังไปหมด มาลุ้นว่าลิซ่าจะสามารถขึ้นไปถึง TOP 10 ได้หรือไม่ …มาลุ้นแมวเหมี่ยวลิซ่ากันค่ะ

ลิซ่า,แบล็คพิงค์,Lisa,blackpink

 

ออเจ้าคนสวย อย่างเบลล่า ราณี ที่พกพาความสวยแบบไทยผสานตะวันตกก็เตะตาต้องใจจนติดโผกับเขาเหมือนกัน ตอนนี้งานก็ฮอต รักก็รุ่ง ออร่าราศรีคนมีความสุขจับขนาดนี้ อาจจะติดอันดับเป็นครั้งแรกก็ได้น้า

เบลล่า,เบลล่า ราณี,นักแสดงหญิง,นักแสดง,ดาราไทย,นักแสดงไทย

 

ด้านนางเอกสาวร่วมช่องอย่าง มิว นิษฐาก็ไม่น้อยหน้า ถึงจะไม่มีเลือดผสม แต่สาวไทยตัวเล็กน่ารักอย่างมิวก็สวยจนใครๆ ต้องเหลียวหลัง โดยเฉพาะรอยยิ้มของมิวที่ทำหนุ่มๆ ตกหลุมรักมาแล้วนับไม่ถ้วน

มิว นิษฐา,มิว,นักแสดงหญิง,นักแสดง,ดาราไทย,นักแสดงไทย

 

มิวยังจับมือเพื่อนแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝันติดมาด้วยอีกคน นั่นก็คือ มิ้นต์ ชาลิดา น้องเล็กของกลุ่ม ที่มีใบหน้าเรียวสวย หน้าตาตอนเข้าวงการใหม่ๆ เป็นอย่างไร เวลาผ่านไปสาวมิ้นต์ก็ยังเหมือนเดิมเปี๊ยบ

มิ้นต์ ชาลิดา,มิ้นต์,นักแสดงหญิง,นักแสดง,ดาราไทย,นักแสดงไทย

 

ด้านเพื่อนร่วมรุ่นอย่างคิมเบอร์ลี่ก็ติดโผเช่นเดียวกัน สาวคิมเป็นคนหนึ่งที่มีใบหน้าสวยอยู่แล้ว บวกกับหุ่นตอนนี้ยิ่งเพิ่มความแซ่บไปอีก 10 เท่า หุ่นดีจนเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันเป็นแถว อย่างนี้แหละน้า ที่เค้าว่าคนมีคู่ให้จูงมือกันไปออกกำลังกาย …สุดฯ อยากมีบ้างจัง!

คิม คิมเบอร์ลี่,คิมเบอร์ลี่,นักแสดงหญิง,นักแสดง,ดาราไทย,นักแสดงไทย

 

คนต่อไปคือสาวร่างเล็ก ออม สุชาร์ ไอคอนผู้หญิงตัวเล็กน่ารักสเป็กหนุ่มๆ เวลาผ่านไปนานแค่ไหน ออมก็ยังหน้าเด็กเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆ

ออม สุชาร์,ออม,นักแสดงหญิง,นักแสดง,ดาราไทย,นักแสดงไทย

 

สไปรท์ที่เคยขโมยหัวใจหนุ่มๆ อย่างเก้า สุภัสสรา ก็ติดโผมาด้วยเช่นกัน เก้าเคยเป็นไอดอลของเด็กมัธยมจากฮอร์โมน และจนถึงเดี๋ยวนี้เก้าก็ยังเป็นสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความมีเสน่ห์เหมือนเดิม

เก้า สุภัสสรา,เก้า,นักแสดงหญิง,นักแสดง,ดาราไทย,นักแสดงไทย

 

อีก 7 คนที่เหลือจะเป็นใครบ้างนะ คลิกหน้า 2 เลยค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up