หนัง BNK48 , BNK 48 , BNK48 : GIRLS DON'T CRY , หนัง BNK48

เปิดตัวหนัง BNK48 : GIRLS DON’T CRY หนังสารคดีที่สะท้อนว่า “น้ำตาไม่ช่วยอะไร”

Alternative Textaccount_circle
event
หนัง BNK48 , BNK 48 , BNK48 : GIRLS DON'T CRY , หนัง BNK48
หนัง BNK48 , BNK 48 , BNK48 : GIRLS DON'T CRY , หนัง BNK48

หนัง BNK48 : GIRLS DON’T CRY ไม่ใช่โอตะก็ดูได้

หนัง BNK48 : GIRLS DON’T CRY หนังสารคดีตีแผ่ชีวิตเบื้องหลังความสดใสน่ารักของสาวๆ BNK48 ที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตา ทั้งที่รู้ว่า น้ำตาไม่ช่วยอะไร

หนัง BNK48 , BNK 48 , BNK48 : GIRLS DON'T CRY , หนัง BNK48

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2018 สำหรับหนังสารคดีเรื่องใหม่ที่โอตะทั่วประเทศรอคอยอย่าง BNK48 : GIRLS DON’T CRY โดยบรรยากาศในงานอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยเหล่าแฟนคลับทั้งชายและหญิงที่ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดกันลั่นฮอลล์ เริ่มด้วย BNK 48 รุ่นที่ 2 ตบเท้าเข้าพรมแดงมาตามๆ กัน ตามด้วย เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์  ผู้กำกับสายติสท์ จ๊อบ ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวง BNK 48 และ Executive Producer วิชัย มาตกุล Project Producer และ Creative Director Salmon House ปิดท้ายความปังด้วยการปรากฏบนพรมแดงของสมาชิกวง BNK 48 รุ่นที่ 1 ที่กวาดเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างสนั่นหวั่นไหว

 

หลังจากให้แฟนๆ ได้ถ่ายภาพกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็เข้าสู่ช่วงพูดคุยเกี่ยวกับ BNK48 : GIRLS DON’T CRY  หนังสารคดีเกี่ยวกับ BNK 48 ที่ผู้กำกับเต๋อ นวพลเอ่ยปากเองเลยว่า ไม่มีสคริปท์ ถามจริง ตอบจริง ถ่ายตามติดชีวิตจริงของน้องๆ BNK 48 เท่าที่จะตามได้ โดยต้องการนำเสนอให้เห็นว่า น้ำตาวัยรุ่นยังมีความหมายอื่นๆ ซ่อนอยู่ ไม่ใช่แค่ดีใจ เสียใจเท่านั้น

ซึ่งหลังจากได้ดูหนังเรื่องนี้แล้ว ส่วนตัวผู้เขียนรู้สึกว่า ในแง่หนึ่งหากจะพูดว่า นี่เป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จ และชีวิตของน้องๆ วง BNK 48 ได้อย่างสาแก่ใจโอตะและแฟนๆ ก็ไม่ผิด เนื่องจากหนังได้ตีแผ่ให้เห็นว่า พวกเธอผ่านอะไรกันมาบ้าง ตั้งแต่เริ่มคัดตัวจนได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง และได้เดบิวท์เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปในที่สุด

 

 

แต่ในทางกลับกันอีกแง่หนึ่งก็พูดได้ว่า BNK48 : GIRLS DON’T CRY  นี้เป็นหนังที่แม้จะไม่ใช่แฟนคลับของ BNK 48 ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับมันได้เช่นกัน ทั้งยังเปิดมุมมองใหม่ให้เราได้เห็นว่า เด็กสาวอายุน้อยเหล่านี้ เป็นตัวแทนของกลุ่มคนที่ได้ผ่านเหตุการณ์ชีวิตมาอย่างยากลำบาก ต้องใช้ความพยายามมากขนาดไหนถึงจะก้าวมายืนในจุดนี้ได้ บางขณะยังสามารถมองทะลุไปถึงสัจธรรมบางอย่างของชีวิตได้เลยด้วยก็มี โดยเฉพาะสัจธรรมที่ว่า บางครั้งแม้สิ่งที่เราได้พบเจอมาจะทำให้เรา (อยาก) ร้องไห้มากขนาดไหน แต่สุดท้ายก็ต้องหยุดร้องและฮึดสู้เดินหน้าต่อไปให้ได้ อย่าเพิ่งรีบเชื่อจนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ ไปดูๆ  #BNK48 #GIRLSDON’TCRY 

 

 

ตัวอย่างหนังจาก YOUTUBE  BNK48

รูปปกจาก  Salmon House

คลิป/เรื่องโดย : Lizhu

 

เรื่องราวเกี่ยวกับหนังใหม่ หนังดีที่ต้องไปโดน ตามต่อได้ที่นี่!

APP WAR แอปชนแอป หนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่แฝงอยู่ภายใต้การสร้างแอป

12 หนังใหม่ มาแล้ว! หนังน่าดูประจำเดือนสิงหาคม 2018 (มีคลิปTrailer)

Along With the Gods (ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า) สองภาคที่เผยหมดเปลือกเรื่องมนุษย์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up