อัพเดท ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ดารา ช่วงนี้ใครมีข่าวดีบ้าง มาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้มีข่าวดีกันบ่อยเหลือเกินค่ะ ตอนนี้ได้ยินข่าวคู่รักดารามีข่าวดีเรื่องลูกกันรัวๆ เลย สุดฯ ก็เลยอยากมาอัพเดทสักหน่อยว่า ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ดารา ช่วงนี้มีใครที่มีข่าวดีกันบ้าง

 

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ดารา ในช่วงนี้

 

เชน ธนา –  เจมส์ กณิการ์ เพิ่งมาประกาศข่าวดีหมาดๆ เลยสำหรับคู่รักคู่นี้ โดยหนุ่มเชนโพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเผยว่า ภรรยาคนสวยอย่างสาวเจมส์ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว หลังจากจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อต้นปี 2560 งานนี้มีคนเข้าไปแสดงความยินดีให้กับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างหนุ่มเชนกับสาวเจมส์เพียบ ว่าแต่สาวเจมส์นี่ท้องตั้ง 5 เดือนแล้ว แต่หุ่นยังเป๊ะอยู่เลยอะ

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ดารา

 

เจมส์ เรืองศักดิ์ – ก้อย นัชชา ตั้งแต่แต่งงานกันเมื่อปี 2558 คู่รักคู่นี้ก็พยายามเรื่องลูกมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2560 ครูก้อย ภรรยาของหนุ่มเจมส์ก็เคยตั้งครรภ์มาแล้ว แต่โชคร้ายที่ครั้งนั้นแท้งไป ผ่านไป 1 ปี ความพยายามของทั้งคู่ก็สำเร็จ โดยหนุ่มเจมส์ได้โพสท์ภาพเครื่องตรวจครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีด พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ครูก้อยท้องแล้วจ้า” สุดฯ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ และขอให้ครั้งนี้แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกเลยนะคะ

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ดารา

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย – เอก เอกวุฒิ ดาราตลกสาวกับแฟนหนุ่มนอกวงการ เพิ่งแต่งงานไปเมื่อกลางปี 2560 หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ล่าสุดทั้งหนุ่มเอกและหนูเล็กก็ได้ประกาศข่าวดีว่าหนูเล็กตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์แล้ว แถมแพ้ท้องหนักมาก ยังไงก็ขอให้คุณแม่มือใหม่หายแพ้ท้องไวๆ เบบี๋สุขภาพแข็งแรงนะคะ

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ดารา

 

บัว สโรชา – ตั้ม พิพัทธ์ น้องสาวคนสวยของนักแสดงหนุ่ม บีม กวี ซึ่งแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการมานานถึง 5 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีเบบี๋สักที ล่าสุดสาวบัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าท้องแล้ว แถมเป็นลูกแฝดด้วยนะจ๊ะ ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์ได้ 14 สัปดาห์แล้ว ล่าสุดหนุ่มบีมถึงขั้นพาภรรยาไปหาน้องสาว แถมพูดติดตลกว่า “มาถามวิธีทำ” อะ ลุ้นให้คู่ของหนุ่มบีมเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่คู่ต่อไปตามน้องสาวนะคะ

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ดารา

 

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทุกคนด้วยนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูก และมีครอบครัวที่สมบูรณ์กันทุกคู่เลย สุดฯ จะรอเห็นหน้าเบบี๋ทุกคนนะคะ

 

ภาพจาก Instagram : @chaintana , @natcha_loychusak , @nulek_gaga , @buablink

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องแฟชั่น 4 คนดังว่าที่คุณแม่ สวย เลิศ ลืมไปเลยว่าท้อง

ประทานโทษ นี่แม่หรือพี่สาว!? คุณแม่ยังสาว ลูกโตทันใช้ แต่แม่ยังเป๊ะ!

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ เจาะใต้เตียง ต้าเอส เปิดวิถีชีวิตคุณแม่ตำนานซานไช่F4 !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up