ประทานโทษ นี่แม่หรือพี่สาว!? คุณแม่ยังสาว ลูกโตทันใช้ แต่แม่ยังเป๊ะ!

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อดูอ่อนวัย อะไรๆ ก็ดจีย์ จริงๆ นะคะ เหมือนอย่างดาราเหล่านี้ ที่ยังคงความเป๊ะปัง แม้จะมีลูกโตแล้วก็ตามกลายเป็น คุณแม่ยังสาว ไปดูกันค่ะว่ามีใครกันบ้าง #แซ่บทุกคนจริงๆ

 

คุณแม่ยังสาว ลูกโตแล้ว แต่ยังเป๊ะเว่อร์

 

มาช่า วัฒนพานิช ก็ต้องยอมรับกันตรงๆ ว่าขุ่นแม่มาช่ามีลูกชายอย่าง “กาย ชัยทรรศ” ตั้งแต่อายุยังน้อย ตอนนี้กายกลายเป็นหนุ่มเต็มตัววัย 29 แต่ขุ่นแม่มาช่าก็ยังคงความเซี้ยะแบบเสมอต้นเสมอปลายในวัย 47 ปี ถ่ายรูปคู่กับลูกนี่เดาไม่ได้นะว่าเป็นลูกชายหรือน้องชาย แถมความงานดีของกายนี่เอายีนเด่นของทั้งคุณพ่อคุณแม่มาเลยทีเดียว แซ่บทั้งคุณแม่คุณลูกค่า

คุณแม่ยังสาว

 

นิโคล เทริโอ เหมือนว่านิโคลของเราจะมีลูกตอนอายุสามสิบต้นๆ ใช่มั้ยล่ะ ทำเป็นเล่นไป เผลอแป๊บเดียว “น้องทิกเกอร์ – อชิระ” ก็โตเป็นหนุ่มแล้วนะจ๊ะ ตอนนี้ทิกเกอร์ในวัย 13 ปี สูงแซงหน้าคุณแม่นิโคลไปไกลแล้ว ส่วนคุณแม่นิโคลในวัย 46 ปี ตอนนี้ก็ยังดูอ่อนกว่าวัย หุ่นปัง จนใครๆ ก็เดาอายุไม่ถูก แอ๊บเป็นพี่สาวก็ต้องมีคนเชื่อนะเนี่ย

คุณแม่ยังสาว

 

ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ไม่พูดถึงขุ่นแม่ปิ่นของลูกชาย 3 ใบเถาอย่าง “เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” ก็กระไรอยู่ เพราะทั้ง 3 เจ้าก็โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว แต่คุณแม่ปิ่นยังเป๊ะปังชนิดที่ว่ากาลเวลาไม่อาจทำร้ายได้ บอกว่าเป็นพี่สาวคนโตของทั้ง 3 เจ้าก็ได้นะคะ เนียนได้อยู่

คุณแม่ยังสาว

 

นุส นุสบา ปุณณกันต์ เพิ่งหวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ เพราะตอนนี้ “น้องปุณณ์ และน้องกันต์” ลูกชายทั้งสองคนก็โตเป็นหนุ่มทั้งคู่แล้ว โดยเฉพาะน้องปุณณ์ที่ตอนนี้สูงนำจนคุณแม่ควงได้แล้ว ส่วนคุณแม่ก็ยังสวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยน อย่างนี้จะไม่ให้เข้าใจผิดว่าเป็นพี่สาวได้ยังไง จริงมั้ยล่ะ

 

แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช เป็นอีกคนที่หวนกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง เพราะตอนนี้ “น้องแม็ค” ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว คาดว่าอีกไม่นานน่าจะสูงทันคุณแม่ แหม่ม แถมยังช่วยคุณแม่ดูแลกิจการฟาร์มของครอบครัวด้วยนะ คุณแม่แหม่มก็ดูแลตัวเองสวยๆ รับงานในวงการบันเทิงควบคู่ เรียกว่าสบายเลยงานนี้

 

ภาพจาก Instagram : @marshairis , @nicole_officialaccount , @kejmanee , @nusbapunnakanta , @mcintosh

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องแฟชั่น 4 คนดังว่าที่คุณแม่ สวย เลิศ ลืมไปเลยว่าท้อง

ลูกดารา ยิ่งโตยิ่งหล่อ แบบนี้คุณพ่อคุณแม่หวงมั้ยนะ

ลูกดารา กับโมเม้นท์ขำฮาน่ารักเมื่ออยู่กับคุณพ่อ #จะฮาไปไหนคะพ่อ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up