เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰

เม้าท์สนั่น เจเจ หลิน นักร้องเสียงทรงพลังแฟนคลับหด สาเหตุรู้แล้วอยากมองบน!

Alternative Textaccount_circle
event
เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰
เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰

เจเจ หลิน นักร้องคุณภาพที่แฟนคลับกล้าทิ้งไปจริงเหรอ?

เจเจ หลิน (JJ Lin) นักร้องชื่อดังที่ตอนนี้ดูเหมือนจะเจอมรสุมข่าวอย่างหนักหน่วง หนักถึงขั้นจำนวนแฟนคลับอาจจะลดลงฮวบด้วย!

 

เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰

 

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2018 ชื่อของเจเจ หลิน (JJ Lin) นักร้องชาวสิงคโปร์ที่ไปโด่งดังและมีชื่อเสียงอยูที่จีน ไต้หวันขึ้นอันดับ 1 ประเด็นร้อนที่คนพูดถึงมากที่สุด กลายเป็นที่ถกเถียงกันไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะเรื่องที่เจ้าตัวเสียจำนวนแฟนคลับไปมากอยู่ หลายคนจึงออกมาคอมเม้นท์ว่าเรื่องนี้จริงเท็จอย่างไรกันแน่

 

เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰
# ของเจเจ หลินขึ้นอันดับ 1 ในเวย์ป๋อ

 

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าเจเจ หลินเป็นนักร้องคุณภาพที่อยู่ในวงการเพลงมา 10 กว่าปีแล้ว ด้วยเสียงอันทรงพลัง คีย์ไหนผู้ชายคนนี้ก็เอาอยู่ แถมการวางตัวในฐานะคนของประชาชนอย่างดีมาตลอดทำให้เขาเป็นที่รักของแฟนๆ มาได้อย่างเหนียวแน่นและยาวนาน จนคนต่างยกตำแหน่งให้เจเจ หลิน พร้อมกับเจย์ โชว์ (Jay Chou) และวงเมย์เดย์ (MayDay) ว่าเป็นศิลปินที่ไม่ว่าจะนานแค่ไหนแฟนคลับไม่มีทางห่างหายไปอย่างแน่นอน เรียกว่าเป็น 3 เสาหลักของวงการเพลงจีนเลยทีเดียว

 

เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰

 

เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰
เจย์ โชว์ (Jay Chou)

 

เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰
วงเมย์เดย์ (MayDay)

 

แต่ล่าสุดเหมือนคำยกย่องนั้นอาจจะมีสั่นสะเทือนเล็กๆ เมื่อเจเจ หลินถูกมือดีโพสต์ผ่านเวย์ป๋อ (Weibo) ว่า แฟนคลับหดไปเยอะเพราะเจ้าตัวแอบคบกับสาวนิรนามอย่างเงียบๆ แถมยังจะซื้อบ้านให้ที่สิงคโปร์ด้วย แถมยังมีหลายข่าวอ้างว่าผู้หญิงคนโน้นบ้างคนนี้บ้างเป็นแฟนตัวจริงของเจเจ หลิน ทำให้แฟนคลับรับไม่ได้ที่อยู่ดีๆ ไอดอลในดวงใจจะมีคนรัก แต่ข่าวดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นแค่ข่าวโคมลอยเท่านั้น ยังไม่มีข่าวไหนที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงเลยสักข่าว

 

เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰

 

หลังประเด็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หมดไป สาเหตุที่แท้จริงก็เหมือนจะถูกเปิดเผยขึ้นมา เมื่อมีกลุ่มแฟนคลับตัวจริงของเจเจ หลินโพสต์ผ่านเวย์ป๋อว่า จริงๆ แล้วกลุ่มแฟนคลับยังไม่ลดลงไปเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ที่มี # ของเจเจ หลินขึ้นมาแบบนี้เป็นเพราะหลายคนไม่พอใจที่หาซื้อบัตรคอนเสิร์ตของนักร้องซุปตาร์ไม่ได้ เลยโมโหจนพยายามสร้างเรื่องเพื่อให้คนขายบัตรทิ้ง ตัวเองจะได้หาซื้อบัตรได้นั่นเอง หากเป็นเช่นนั้นจริงบอกเลยว่าเป็นแผนซ้อนแผนที่น่ากลัวมาก! #แบบนี้ก็ได้เหรอ

 

เจเจ หลิน , JJ Lin , 林俊杰

 

 

รูปจาก : straitstimes.com , baike.baidu.com , sohu.com , new.qq.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

วงการบันเทิงจีนมีเรื่องเม้าท์มอยให้ตามอีกเพียบ! #เกาะใต้เตียงดาราจีน

F4 2018 ไม่ได้เกิดแค่งานแสดง เสียงร้องเพราะๆ นุ่มๆ ก็ปัง! (มีคลิป)

เหล่าดาราจีนถูกแฟนคลับทำพิษ ตามติดในสนามบินจนเกิดเหตุวุ่น!

ศึกภายในเดือด! แฟนคลับ ตี๋ลี่เร่อปา รุมโพสต์ด่าบอสใหญ่ หยางมี่ ใช้แรงงานหนัก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up