ฟอลรึยัง? 5 IG สัตว์เลี้ยงของเหล่าเซเลบคนดังที่มีคนติดตามเยอะสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

5 IG สัตว์เลี้ยงคนดัง ที่มีคนให้ความสนใจมากมาย

สุดฯ อิจฉาเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของบรรดาเซเลบคนดังทั้งหลายจริงๆ ก็แหม ถึงพวกเขาจะเล่นโซเชียลกันไม่ได้ แต่เจ้านายสุดที่รักต่างพากันเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวให้ จนมียอดผู้ติดตามสูงลิ่วไม่แพ้เจ้าของกันเลยทีเดียว อย่าง 5 IG สัตว์เลี้ยงคนดัง ที่สุดจะพามาส่องความน่ารักกันในวันนี้จ้า

 

CoCo (@b_ftaq)

เพิ่งเปิดอินสตาแกรมให้น้องสุดรักไปได้เพียง 2 วัน (23 กรกฎาคม) และมีลงรูปเพียง 4 รูปเท่านั้น  แต่ล่าสุดยอดผู้ติดตาม IG สูงถึง 9 หมื่นกว่าคนแล้ว เจ้าของ IG นี้ก็คือ โคโค่ น้องหมาที่เหล่าอากาเซพากันอิจฉาสุดๆ เพราะได้อยู่ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ วง GOT7 แถมยังเป็นสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของหนุ่มยองแจ และหนุ่มมาร์คที่ทุ่มทุนร่วมกันซื้อมา โดยทั้งคู่เอ็นดูเจ้าโคโค่จนเหมือนเป็นพ่อและแม่กันเลย ซึ่งโคโค่เป็นน้องหมาพันธุ์มอลทีสสีขาวขนปุย น่ารักน่าฟัดสุดๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าโคโค่ถึงเป็นที่รักของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน

IG สัตว์เลี้ยงคนดัง

 

jackjack & tuna (@jackjackandtuna)

อีกหนึ่งศิลปินเกาหลีที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปเรียบร้อย สำหรับสาวเท่ลุคทอมบอย แอมเบอร์ f(x) เจ้าของสัตว์เลี้ยงแสนรักที่จับมือกันมาแบบแพ็คคู่ทั้งน้องหมาสายพันธุ์ชิวาว่าขนยาวชื่อว่าแจ็คแจ็ค ขนสีดำแต่มีใบหน้าสีน้ำตาลจนดูเหมือนใส่แว่นอยู่ตลอดเวลา และน้องแมวสายพันธุ์รัสเซียนบลูชื่อว่าทูน่า ขนสีเทากำมะหยี่ ตาสีเขียวดูเท่มากๆ ในอิสตาแกรมของสองเซเลปตัวน้อยนี้มียอดคนติดตามสูงกว่า 1 แสนคน ใครที่อยากเห็นความน่ารัก แสนซนของแจ็คแจ็คและทูน่าก็สามารถไปฟอลโล่ติดตามพวกเขากันได้จ้า

 

Shanti ( @shantiombb)

มาทางฝั่งอินเตอร์กันบ้าง สำหรับแมวน้อยขนฟูฟ่องสายพันธุ์เปอร์เซียของนักร้องสาวติสท์ระดับโลก Miley Cyrus  ก็มีอินสตราแกรมส่วนตัวกับเขาด้วย ถึงแม้ว่าปัจจุบันสาวไมลีย์จะไม่ได้อัพภาพน้องแมวชานตี้เพิ่มตั้งแต่ปี 2015 แต่ยอดคนฟอลใน IG เจ้าเหมียวตัวนี้ก็ยังแตะ 1 แสนอยู่ดี ด้วยภาพตลกๆ ของเจ้าแมวชานตี้ที่สาวไมลีย์ตัดต่อด้วยตัวเอง ทำให้หลายคนที่เข้ามาดู IG มักได้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะกลับไปเสมอ และนี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สาวไมลีย์ยังไม่ปิด IG ของเจ้าเหมียวชานตี้

 

ยังมีความน่ารักของสัตว์เลี้ยงคนดังรออยู่นะ กดหน้า 2 โลด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up