เกาะกระแส #เมีย2018 เมียน้อยจากละครเรื่องไหน เผ็ซ ร้าย แซ่บถึงใจที่สุด!

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้กระแส #เมีย2018 กำลังมาแรงมาก สุดฯ เลยขอเกาะกระแส ด้วยการพาไปดูว่า เมียน้อยจากละครเรื่องไหน ที่ร้ายจนน่าหมั่นไส้ เผ็ซพริกยกสวน จนคนดูอย่างเราๆ อยากสวมบทเมียหลวง จิกตบให้รู้แล้วรู้รอด

 

#เมีย2018 เมียน้อยจากละครเรื่องไหน แซ่บร้ายถึงใจที่สุด

 

กันยา จาก เมีย 2018 ไม่รู้จะสงสาร เวทนา หรือเกลียดดี สำหรับเมียน้อยคนนี้ กันยามีปัญหาครอบครัว ขาดความรักความอบอุ่น เธอเหมือนถูกตัดหางปล่อยวัด จึงมาขออาศัยอยู่กับอรุณา พี่สาวที่เหลืออยู่เพียงคนเดียว แต่งูพิษก็คืองูพิษ เพราะกันยาทนเห็นความอบอุ่นในครอบครัวพี่สาวไม่ได้ เธออยากได้ความรักนั้นบ้าง จึงทำตัวแบ๊วๆ แต่ยั่วยวนธาดา สามีของอรุณา จนได้เป็นเมียน้อยสมใจ แย่งสามีพี่สาวได้ลงคออย่างนี้ ร้ายมั้ยล่ะ

#เมีย2018 , เมียน้อย

 

อรอินทร์ จาก เมียหลวง ทั้งที่ตัวเองมีลูก มีสามีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของเธอกับสามีไม่ลงรอยกัน แล้วบังเอิ๊ญ-ญ-ญ ดันไปปิ๊งกับดร.อนิรุทธิ์ เจ้าชู้ตัวพ่อ ทั้งที่รู้ว่าเขาก็มีครอบครัวแล้วเหมือนกัน ความร้ายของเธอคือถึงแม้จะรู้ว่าผิด แต่เธอก็จงใจจะแย่งสามีของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง แถมยังแสดงตัวกับเมียหลวงอย่างดร.วิกานดา ซึ่งๆ หน้าว่าฉันนี่แหละคือเมียอีกคน ไม่พอจ้า เวลาที่เห็นดร.อนิรุทธิ์ไปกิ๊กกั๊กกับสาวอื่น ยังหึงหวงออกนอกหน้า ทำตัวเป็นเมียหลวงแทนเมียหลวงไปอีก น่าหมั่นไส้จริงๆ

#เมีย2018 , เมียน้อย

 

ใจเริง จาก เพลิงบุญ เมียน้อยสุดแซ่บที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว เธอมีปมเรื่องการแข่งขันกับเพื่อนรักอย่างพิมาลาอยู่เสมอ ใจเริงต้องการเอาชนะ อยากมีความรู้สึกที่เหนือกว่าพิมาลาทุกด้าน เธอทิ้งฤกษ์เพื่อไปหาเทิดพันธุ์ซึ่งรวยกว่า แต่พอเทิดพันธุ์ล้มละลาย และเธอเห็นพิมาลามีความสุขครั้งใหม่กับฤกษ์ที่เธอทิ้งไป ใจเริงจึงเกิดความริษยา อยากได้ทุกอย่างที่พิมาลามี ใจเริงกลับไปยั่วยวนฤกษ์อีกครั้งจนความเกลียดชังกลายเป็นการปะทุของถ่านไฟเก่า หนำซ้ำยังจงใจให้พิมาลารู้อีกต่างหาก ดูแล้วหงุดหงิดกับความแสนดีของพิมาลา และรู้สึกอยากสวมบทเมียหลวงไปไฝว้กับใจเริงแทนเลย ณ จุดนี้

#เมีย2018 , เมียน้อย

 

พุดกรอง จาก น้ำเซาะทราย นี่ก็ร้ายนะจ๊ะ เพราะเคยเป็นคนรักเก่าของภีมมาก่อน แต่เลือกที่จะแต่งงานกับคนที่รวยกว่า ต่อมาพอสามีของเธอเสียชีวิต แล้วได้กลับมาเจอกับภีมอีกครั้ง ก็ดันสปาร์คซะงั้น ทั้งที่รู้ด้วยนะว่าภีมแต่งงานกับเพื่อนสนิทของตัวเองแล้วอย่าง วรรณนรี ส่วนภีมนี่ก็เหลือเกิน พอรู้สึกเบื่อหน่ายภรรยาตัวเองก็ไม่ได้แก้ไขที่ต้นเหตุ แต่ดันกลับไปหาถ่านไฟเก่า จึงทำให้ครอบครัวร้าวฉาน โดยที่พุดกรองก็ไม่ได้รู้สึกผิดใดๆ เพราะไฟราคะมันร้อนแรงกว่า สุดท้ายเธอก็ได้สามีเพื่อนไปครอง ร้ายนะจ๊ะเธอว์

#เมีย2018 , เมียน้อย

 

มายด์ จาก กับดักเสน่หา เมียน้อยคนนี้เรียกได้ว่าร้ายและอยากได้สามีคนอื่นจนตัวสั่น คันจนได้ฉายาว่า “คารามายด์” ไปเลยจ้า เพราะเธอสานความสัมพันธ์กับดนตร์ทั้งที่รู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว ทีแรกก็บอกว่า เธอจะอยู่ของเธอเงียบๆ ขอแค่ดนตร์ไม่ทิ้งเธอไป แต่ไปๆ มาๆ มายด์ก็เรียกร้องมากขึ้นเรื่อยๆ จนดนตร์เริ่มทนไม่ไหว ขอบอกเลิก หลังจากทำร้ายตัวเองจนเข้าโรงพยาบาล มายด์ยอมเลิกแต่โดยดี แต่กลับแฝงตัวมาเป็นเพื่อนของลิตา ภรรยาของดนตร์ และทำเหมือนไม่รู้จักดนตร์มาก่อน เพื่อที่จะวางแผนปั่นหัวดนตร์ แต่ความร้ายไม่ได้มีแค่นี้ เพราะนอกจากจะแย่งสามีชาวบ้านแล้ว เธอยังทำร้ายทุกคนที่ขัดขวางเธอด้วยหลากหลายวิธีการ ทั้งร้าย ทั้งจิตอ่อนๆ เลยนะ เมียน้อยคนนี้

#เมีย2018 , เมียน้อย

 

ไม่อยากจะบอกเลยว่าหลายครั้ง ละครก็มีเค้าโครงมาจากชีวิตจริงนั่นแหละ หลายคนอาจคิดว่า “เมียน้อยแบบนี้มีในโลกด้วยเหรอ?” แต่ขอบอกว่า ชีวิตจริงของบางคนเจอมาหนักกว่านี้ก็มี ถ้าจะให้ดี ดูละครแล้วเอามาเป็นข้อคิด เผื่อวันไหนเจอสถานการณ์แปลกๆ จะได้ตั้งสติรับมือทัน อ้อ! และสุดฯ ก็ขอเป็นกำลังใจให้เมียหลวงทุกคนเข้มแข็ง และเมียน้อยทุกคนพบทางสว่างไวๆ ด้วยจ้า

 

ภาพจาก undubzapp.com , www.sanook.com , zubzib.com , www.news-lifestyle.com , entertain.teenee.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จะทีมไหนก็ไม่สู้ #ทีมบอสวศิน มาแรงแซงสุดใน เมีย 2018

นักแสดงสาวรับบท เมียน้อย แซ่บจนดังเป็นพลุแตก

รวม นางเอก ผันตัวรับบทร้ายแล้วปังสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up