ทนไม่ไหว อยากออกจากไหดอง! ซีแอล เริ่มส่งสัญญาณ จะออกจาก YG??

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้แฟนคลับของสาว ซีแอล (CL) อดีตสมาชิกวง 2NE1 กำลังฮือฮากันใหญ่ เพราะดูเหมือนว่าสาวมั่นคนนี้จะไม่ทนอีกต่อไป กับการรอคอยที่จะมีผลงานเพลงใหม่ โดยไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงวันนั้น ซึ่งซีแอลเริ่มส่งสัญญาณให้ได้เห็นกันแล้วว่า เธออาจจะไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment อีกต่อไป

 

ซีแอล เริ่มส่งสัญญาณ ไม่ไหวจะทนกับค่ายเดิม

 

ซีแอลใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก เธอพร่ำส่งเดโมเทปของเธอไปตามค่ายต่างๆ ตั้งแต่ประถม จนอายุได้ 15 ปี ซีแอลจึงไปที่ค่าย YG Entertainment เพื่อส่งเดโมให้ถึงมือยางฮยอนซอก (ประธานค่าย) ด้วยตัวเอง เธอได้รับการติดต่อกลับภายในเวลา 1 ชั่วโมง และได้เป็นเด็กฝึกที่ YG นับตังแต่นั้นเป็นต้นมา ซีแอลเป็นเด็กฝึกตั้งแต่ปี 2006 และได้เดบิวต์เป็น 2NE1 ในปี 2010

ความสามารถอันโดดเด่นของซีแอลบนเวทีคอนเสิร์ตของ Psy ในปี 2013 ทำให้ Scooter Braun อยากสนับสนุนให้เธอไปโด่งดังที่อเมริกา แต่ช่วงนั้นซีแอลมีงานวงมากมายรออยู่ และต้นปี 2014 พวกเธอได้ออกอัลบั้มชื่อว่า Crush และซีแอลได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงถึง 6 เพลงด้วยกัน ปลายปี 2014 ซีแอลจึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับ Scooter Braun ให้เป็นผู้ดูแลงานต่างๆ ในอเมริกาของเธอ แต่ยังคงอยู่ภายใต้ค่าย YG

ซีแอล
ซีแอล-ประธานยาง วันวานยังหวานอยู่

 

ซีแอลมีผลงานโซโล่ในปี 2015 ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีเยี่ยมจนเพลง Hello Bitches ทะยานขึ้นอันดับ 1 ใน Spotify US ‘Viral50’ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่วงกำลังมีปัญหารุมเร้ามากมาย เนื่องจากกรณีการใช้ยารักษาโรคของปาร์คบอม ที่บังเอิญผิดกฎหมายของเกาหลี ทำให้ต้องพักงานของ 2NE1 แบบไม่มีกำหนด

ในช่วงปี 2016 ซีแอลที่กำลังมุ่งมั่นกับการทำงานที่อเมริกาโดนเรียกตัวกลับมาที่เกาหลี ด้วยเหตุผลว่าจะให้เธอกลับมาเตรียมอัลบั้มใหม่ของ 2NE1 แต่สุดท้ายแล้ว อัลบั้มนั้นก็ไม่เกิดขึ้น มินจีตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ YG และในปลายปีนั้นเอง 2NE1 ก็ถูกประกาศยุบวง โดยที่ไม่มีใครได้ร่ำลากับแฟนๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำลายความรู้สึกของซีแอลโดยสมบูรณ์

ซีแอล

 

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซีแอลทุ่มเททำงานเพลงที่อเมริกาเป็นส่วนใหญ่ เธอมีเพลงในคลังที่ทำไว้มากถึง 200 เพลง แต่ไม่มีเพลงไหนเลยที่ได้รับการปล่อย จนเธอต้องแอบปล่อยมิวสิควิดีโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เพราะได้สัญญากับแฟนๆ ไว้ ก่อนที่จะลบคลิปในเวลาต่อมา และดูเหมือนการรอคอยของเธอยังคงไม่มีจุดสิ้นสุด

ล่าสุดซีแอลได้มีการเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรม โดยการไปคอมเมนท์ในรูปของประธานยางที่อัพรูปภาพของนักร้องในค่ายอย่างจีวอนและจีซู จากรายการ “Unexpected Q” เธอไปบอกว่า “ประธานคะ แล้วฉันล่ะ #กรุณาตอบกลับด้วยค่ะ”

ซีแอล

 

จากนั้นก็มีหลายต่อหลายคนมาคอมเมนท์เพื่อยื้อเธอเอาไว้ เช่น “ได้โปรดอย่าออกจาก YG เลย แบล็คแจ็ก (ชื่อแฟนคลับ) และ YG Stand (คนที่สนับสนุนศิลปินค่าย YG) คอยสนับสนุนคุณอยู่นะ รักษาสุขภาพด้วย” ซึ่งซีแอลได้ตอบกลับไปว่า “ตอนนี้มีคนเจ๋งๆ อยู่กับ YG ตั้งเยอะ คุณก็เห็น ฉันรักพวกคุณมากๆ ขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตนะ” ไม่หมดแค่นั้น เพราะมีอีกคอมเมนท์หนึ่งบอกเธอว่า “อย่าไปจาก YG เลย” แล้วเธอตอบว่า “คุณก็อยู่เองสิ” 

ซีแอล

ซีแอล

แม้ตอนนี้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ จากทาง YG แต่การออกมาเคลื่อนไหวของซีแอลในครั้งนี้ น่าจะเป็นสัญญาณให้รู้ได้ว่า หากเร็วๆ นี้ไม่ได้คัมแบ็กอีก เมื่อหมดสัญญาอีกครั้งกับ YG อย่างเป็นทางการ เธอคงจะทุบไหดอง แล้วเลือกทางเดินของตัวเองแน่ๆ แต่ไม่ว่าซีแอลจะเลือกเดินทางไหน เชื่อว่าแฟนๆ ต้องเป็นกำลังใจและสนับสนุนอย่างเต็มที่แน่นอน

 

ข้อมูลจาก @ChaerinThailand

ภาพจาก Instagram : @chaelincl

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จริงดิ!!?? CL แห่งวง 2NE1 กำลังจะได้แสดงหนังเรื่องต่อไปของมาร์เวล!!??

เอลล่า เฉิน นางเอกปิ๊งรักสลับขั้ว สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป S.H.E เตรียมลาออกจากวง?

ดังแค่ในประเทศคงไม่พอ! 4 เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่ดังมากๆ ในประเทศญี่ปุ่น

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up