เตรียมเงินรอซื้อ! EXO-CBX และ Girls’ Generation ร่วมออกแบบรองเท้าแบรนด์ดัง

Alternative Textaccount_circle
event

ศิลปิน K-POP ไม่ได้มีหน้าที่แค่ร้องเพลงและแสดงซีรี่ย์อีกต่อไป เมื่อหลากหลายแบรนด์แฟชั่นก็อยากได้ชื่อของศิลปินชื่อดังมาร่วมออกแบบสินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ ล่าสุด หนุมๆ EXO-CBX ก็ได้ร่วมกับสาวๆ Girls’ Generation ออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ให้กับแบรนด์ดังของสิงคโปร์

 

EXO-CBX และ Girls’ Generation ร่วมออกแบบรองเท้า

 

แบรนด์รองเท้าที่เราพูดถึงก็คือแบรนด์ YSNEAKERS (วาย สนีกเกอร์ส) เป็นแบรนด์รองเท้าผ้าใบจากประเทศสิงคโปร์ ที่ครั้งนี้ได้ขอจับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทของทาง SM Entertainment อย่างแบรนด์ ASTELL & ASPR ร่วมสร้างสรรค์รองเท้าผ้าใบคอลเล็คชั่นพิเศษขึ้นมา

ซึ่งในครั้งนี้กลุ่มศิลปินที่ทางแบรนด์ได้เชิญให้มาร่วมออกแบบและดูแลการผลิตคือ สมาชิกจากยูนิตย่อย EXO-CBXที่ประกอบไปด้วย เฉิน แบคฮยอน ซิ่วหมิน และสมาชิก 4 คนจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girls’ Generation คือ แทยอน ยูริ ฮโยยอน และซันนี่ (ยุนอาติดงานแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศ) โดยพวกเขาและเธอจะมีหน้าที่ทั้งวางแผน ออกแบบ และทดลองใช้รองเท้าคอลเล็คชั่นนี้ ซึ่งจะมี 2 ดีไซน์ด้วยกัน คือแบบธรรมดา และแบบหุ้มข้อ

EXO-CBX , SNSD

 

งานนี้ทั้งEXO-CBX และสาวๆ Girls’ Generation ลงมือเองแทบทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกวัสดุ สี ไปจนถึงเข้าไปดูขั้นตอนการตัดเย็บ พวกเขาบอกว่า “นี่เป็นการออกแบบรองเท้าผ้าใบครั้งแรกของพวกเราเลย มันรู้สึกแปลกๆ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก”

 

ใครที่อยากเป็นเจ้าของต้องรีบหน่อยนะจ๊ะ เพราะว่ารองเท้าทั้ง 2 ดีไซน์จากEXO-CBX และ Girls’ Generation ทำมาแค่ดีไซน์ละ 1,000 คู่เท่านั้น (มีทั้งหมด 4 แบบ คือจากผลงานการออกแบบของEXO-CBX 2 แบบ และจากสาวๆ Girls’ Generation 2 แบบ) สนนราคาแบบธรรมดา คู่ละ 349 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 11,608 บาท) และแบบหุ้มข้อราคาคู่ละ 419 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 13,936 บาท) ทุกคู่จะได้รับของขวัญพิเศษเป็นภาพเบื้องหลังการทำงานของศิลปินที่ออกแบบรองเท้าคู่นั้นด้วยแหละ

 

YSNEAKERS คอลเล็คชั่นพิเศษนี้จะเริ่มเปิดให้จองล่วงหน้าในวันที่ 25 กรกฎาคม 2018 นี้ และจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์ limited.ysneakers.com ในวันที่ 16 สิงหาคม 2018 นี้จ้า ใครชอบลงทุนกับรองเท้าผ้าใบไม่ควรพลาดนะ

 

ข้อมูลจาก www.soompi.com และ www.channelnewsasia.com

ภาพจาก Instagram : @ysneakers_official , #ysneakersxastellaspr , #ysneakers

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป โอจีอุน หนุ่มหล่อหน้าหวาน นายแบบในคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของมาร์ค GOT7

Suho EXO สุดยอดลีดเดอร์และนักแสดง

คิดถึงพวกเธอจัง สาวๆ Girls’ Generation ตอนนี้แต่ละคนทำอะไรกันอยู่นะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up