The Team Chef รายการแข่งทำอาหารไทย-เกาหลี นิชคุณ-ชาคริต นำทีมความสนุก

Alternative Textaccount_circle
event

แฟนพันธุ์แท้รายการทำอาหารพลาดไม่ได้เลยนะคะ กับรายการใหม่ที่เพิ่งลงจอให้ดูไป 2 ตอนเท่านั้น แต่โกยเรตติ้งได้เพียบ ถึงขนาดว่าออนแอร์เมื่อไหร่ แฮชแท็กชื่อรายการต้องติดอันดับต้นๆ ของทวิตเตอร์เมื่อนั้น กับ The Team Chef รายการนี้มีความพิเศษอย่างไร สุดฯ จะพาไปดูกันค่ะ

 

The Team Chef รายการกระชับความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี

 

รายการนี้เป็นรายการแข่งทำอาหาร แต่ไม่ได้มาแบบธรรมดาๆ นะ เพราะมีทีมเชฟจากทั้ง 2 ประเทศ คือประเทศไทย และประเทศเกาหลี มาร่วมกันทำอาหารตามโจทย์ที่ได้รับ โดยครีเอทเมนูให้มีความน่าสนใจและแฝงวัฒนธรรมของประเทศตัวเองเอาไว้ให้มากที่สุด

The Team Chef
ทีมเชฟฝั่งเกาหลี
The Team Chef
ทีมเชฟฝั่งไทย

 

งานนี้ได้พิธีกรชื่อดังอย่าง ชาคริต แย้มนาม มาเป็นพิธีกรฝั่งประเทศไทย และดำเนินรายการร่วมกับ ฮยองดน และคิมจุนฮยอน พิธีกรทางฝั่งเกาหลี (โดยทุกคนจะต้องใส่หูฟัง เพื่อฟังล่ามแปล จะได้ดำเนินรายการได้อย่างราบรื่น) และชาคริตก็ไม่ใช่ดาราไทยคนเดียวในรายการนี้นะ เพราะทางรายการได้ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล มาเป็นตัวแทนนักชิมนานาชาติจากประเทศไทยด้วย รายการเลยสนุกขึ้น เพราะนิชคุณสามารถพูดได้ทั้ง 2 ภาษา เลยเป็นสื่อกลางให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีนักชิมจากประเทศอื่นๆ อีกรวมแล้ว 5 ประเทศ ที่จะมาตัดสินว่าทีมไหนจะแพ้หรือชนะ

The Team Chef
คิมจุนฮยอน ฮยองดน และชาคริต แย้มนาม
The Team Chef
นิชคุณสื่อสารง่ายที่สุด เพราะรู้เรื่องทั้งภาษาไทย เกาหลี และภาษาอังกฤษ
The Team Chef
นักชิมนานาชาติจาก 5 ประเทศ

 

นอกจากนี้ทางรายการยังได้เพิ่มสีสันเข้าไปอีกด้วยการสับเปลี่ยน “นักชิมรับเชิญ” ทุกสัปดาห์ โดยเชิญดาราดังของทั้งประเทศเกาหลีและประเทศไทยมาเข้าร่วมด้วย อย่างสัปดาห์แรกคือ ป้อง ณวัฒน์ และฮันอึนจอง ส่วนสัปดาห์ที่สองยิ่งสนุก เพราะแพนเค้ก เขมนิจ มากับ คีย์ SHINee ที่ความสวยของแพนเค้กทำเอาคีย์เขิน ไม่กล้ามองหน้าเลยทีเดียว

The Team Chef
ป้อง ณวัฒน์ และฮันอึนจอง นักชิมรับเชิญสัปดาห์แรก
The Team Chef
แพนเค้ก เขมนิจ และคีย์ SHINee นักชิมรับเชิญสัปดาห์ที่ 2 คีย์เขินจนไม่กล้ามองหน้าแพนเค้กเลย

 

แม้จะพูดกันคนละภาษาโดยการผ่านล่าม แต่ตัวรายการลื่นไหลมากๆ ทั้งฮยองดน คิมจุนฮยอน และชาคริตสามารถรับส่งมุกกันได้อย่างไม่มีติดขัด (สองพิธีกรฝั่งเกาหลีเป็นสายฮาอยู่แล้ว ยิงมุกกระจาย) ส่วนนิชคุณก็ช่วยเสริมได้เป็นอย่างดี พอเห็นว่าพิธีกรฝั่งเกาหลีเริ่มถามถ่วงเวลาทีมเชฟไทย นิชคุณก็ไปป่วนเชฟฝั่งเกาหลีบ้าง สร้างสีสันให้รายการไม่น้อยเลยแหละ

The Team Chef
ไปขโมยส่วนผสมของฝั่งเกาหลีมาอีก ดูเขาทำ 555+

 

The Team Chefจะออนแอร์พร้อมกันทั้งประเทศไทยและประเทศเกาหลี ในวันเสาร์ ทางช่อง ONE31  เวลา 16.30 น. (เวลาไทย) ฝั่งเรามีเสียงพากย์ทับนะจ๊ะ และทางช่อง JTBC เวลา 18.30 น. (เวลาเกาหลี) และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง Line TV มาร่วมลุ้น และให้กำลังใจเชฟไทยด้วยกันนะ

 

ภาพจาก Line TV และ www.one31.net

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แล้วต่อไปจะเชียร์ใครดี!? จูรินะ SKE48 ประกาศถอนตัวจากรายการ Produce48

ส่องเหล่าซุปตาร์ในรายการ I Live Alone กับไลฟ์สไตล์ที่ทำคนร้องว้าว!

เส้นทางสายดนตรีและวิถีแชมป์ 2 รายการของ หน้ากากเป็ดน้อย นนท์ ธนนท์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up