แล้วต่อไปจะเชียร์ใครดี!? จูรินะ SKE48 ประกาศถอนตัวจากรายการ Produce48

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยสำหรับรายการสุดฮ็อต Produce48 ที่มีเด็กฝึกเกาหลีเข้าร่วมแข่งขันกับไอดอลวง 48 Group จากฝั่งญี่ปุ่น ซึ่งสาวๆ 48 Group หลายคนก็เป็นตัวเต็งมาตลอดอย่าง อย่าง จูรินะ แห่งวง SKE48 แต่แฟนๆ ก็ต้องช็อค เพราะเธอได้ออกมาประกาศว่าจะถอนตัวจากรายการ Produce48 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

จูรินะ SKE48 ถอนตัวจาก Produce48 แล้ว

 

มัตสึอิ จูรินะเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนางแบบ ปัจจุบันอายุ 21 ปี เธอเกิดที่จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น จูรินะออดิชั่นเข้าวง SKE48 ทีม S วงน้องสาววงแรกของ AKB48 ตั้งแต่ปี 2008 ตอนที่เธออายุ 11 ปี เรียกได้ว่าเข้าเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปตั้งแต่ยังวัยละอ่อนเลยทีเดียว และได้แจ้งเกิดจากซิงเกิ้ลลำดับที่ 10 ของ AKB48 ด้วยการได้เป็นเซ็นเตอร์ที่อายุน้อยที่สุดในวง ซึ่งตอนนั้น SKE48 ยังไม่มีซิงเกิ้ลเลยด้วยซ้ำ จูรินะจึงได้เป็นทั้งสมาชิกของวง AKB48 และ SKE48 ไปโดยปริยาย จูรินะผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านดราม่าเรื่องการเป็นเด็กเส้นมาตลอดระยะเวลาหลายปี จนกระทั่งกลายเป็นที่ยอมรับในที่สุด และได้เป็นเซ็นเตอร์ขาประจำของ SKE48 ในทุกเพลง

ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา จูรินะก็ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในการเลือกตั้งของ 48Group ได้เป็นเซ็นบัตสึอันดับที่ 1 ที่จะได้เข้าร่วมเป็นตัวหลักในการออกซิงเกิ้ลที่ 53 อย่าง AKB48 53rd Single World Senbatsu General Election แน่นอนว่าเธอได้เป็นเซ็นเตอร์ในเพลงนี้อย่างแน่นอน

จูรินะ

 

เรียกได้ว่าจูรินะเป็นสาวเท่มีความสามารถหลากหลาย เธอตัดสินใจเป็นตัวแทนจาก 48Group ของฝั่งญี่ปุ่น เข้าร่วมรายการ Produce48 ร่วมกับสาวๆ 48Group อีกหลายคน หลายคนคาดหวังกับเธอไว้ค่อนข้างสูง เพราะเธอเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่อาจจะติด Top 12 และได้เดบิวต์ในเกาหลี ญี่ปุ่น และต่างประเทศทั่วโลก แต่ล่าสุดจูรินะก็พลาดโอกาสนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

 

ต้นสังกัด 48Group ของจูรินะออกมาประกาศว่า เธอขอถอนตัวออกจากรายการ Produce48 เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพที่เรื้อรังมานาน (เดาว่าน่าจะเป็นเรื่องเส้นเสียง เพราะตอนเลือกตั้งเซ็นบัตสึ เธอก็เสียงหายไปชั่วขณะหนึ่ง) รวมถึงพักทำกิจกรรมต่างๆ กับวง SKE48 AKB48 และ 48 Group ทั้งหมดชั่วคราว รวมถึงงดการอัพเดททางโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ด้วย และยังไม่มีการยืนยันว่า เธอจะได้เข้าร่วมซิงเกิ้ลลำดับที่ 53 ที่เธอจะได้เป็นเซ็นเตอร์จากการชนะเลือกตั้งเวิร์ลเซ็นบัตสึหรือไม่

จูรินะ

 

ถึงจะเสียดายแค่ไหนที่จูรินะถอนตัวจากรายการนี้ แต่เรื่องสุขภาพก็สำคัญที่สุด ขอให้เธอรักษาตัวเองดีๆ หายไวๆ แล้วกลับมาสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับเหล่าแฟนคลับได้อีกเร็วๆ นี้นะคะ สุดฯ จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

ภาพจาก global.tving.com , aminoapps.com / Facebook : AKB48

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Produce48 มาแล้วจ้า ขนขบวนสาวๆ น่ารักๆ มาให้ติ่งกันอีกแล้ว

ได้เดบิวต์แล้วจ้า! ซันนี่-มีมี่ สาวไทยใน Produce 101 China ติด 2 ใน 11 ผู้ชนะ

Awaken-F บอยแบนด์จีนที่พลาดแชมป์จาก Idol Producer เดบิวต์แล้ว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up