ได้เดบิวต์แล้วจ้า! ซันนี่-มีมี่ สาวไทยใน Produce 101 China ติด 2 ใน 11 ผู้ชนะ

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากที่สุดฯ ได้แนะนำให้รู้จัก 2 สาวไทยที่ไปเข้าร่วมประกวดรายการ Produce 101 China อย่างซันนี่กับมีมี่มาแล้ว ตอนนี้ก็เพิ่งประกาศผลสดๆ ร้อนๆ ไปว่า ทั้ง 2 สาวทำตามความฝันสำเร็จ ได้เดบิวต์เป็น 2 ใน 11 เกิร์ลกรุ๊ปของจีนสมใจแล้วจ้า

 

ซันนี่ – มีมี่ ได้เดบิวต์รายการ Produce 101 China

 

ซันนี่-เกวลิน และมีมี่-พร้อมวิไล พวกเธอเข้าร่วมประกวดในรายการProduce 101 China เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยผ่านบททดสอบในหลากหลายโจทย์ และฝ่าฟันมาจนถึงรอบสุดท้าย จากผู้เข้าแแข่งขันทั้งหมด 101 คน

ซันนี่มีความโดดเด่นด้านคาแร็กเตอร์ห้าวๆ ดูบอยๆ แต่มีน้ำเสียงหวานกังวาน และลีลาการเต้นไม่เป็นรองใคร ส่วนมีมี่นั้นมีหน้าตาสะสวย แฟนๆ ชาวจีนบอกว่าเธอหน้าเหมือนตัวการ์ตูนชื่อ “มู่หลาน” (ก็เหมือนจริงๆ นะ) และสิ่งที่โดดเด่นที่สุดในตัวมีมี่คือเสียงร้องอันทรงพลัง ที่เธอสามารถขึ้น High Note ได้แบบน่าขนลุก การแสดงในแต่ละรอบของทั้ง 2 สาวจึงเป็นที่น่าจับตามอง พวกเธอได้รับอันดับสูงๆ ทุกสัปดาห์ที่ทำการแข่งขัน และสามารถกวาดแฟนคลับชาวจีนไปได้เพียบ

และในที่สุดช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นก็มาถึง เมื่อทางรายการประกาศผู้ชนะทั้งหมด 11 คนที่จะได้เดบิวต์ และชื่อของซันนี่ ก็ถูกประกาศเป็นชื่อแรก เธอได้ลำดับที่ 8 ได้คะแนนโหวดไปถึง 106,536,863 โหวต ซึ่งรายการไม่ได้ประกาศตามลำดับ ทำเอาคนดูหัวใจจะวาย ทันทีที่ประกาศ ซันนี่ผู้ซึ่งเคยเดบิวต์มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่ประสบความสำเร็จ ถึงกับทรุดตัวร้องไห้โฮ ต้องใช้เวลาพักใหญ่กว่าเธอจะกล่าวขอบคุณได้

Produce 101 China

 

หลังจากประกาศไปได้พักใหญ่ ชื่อของมีมี่ก็ถูกประกาศในลำดับที่ 9 ด้วยคะแนนโหวต 86,063,212 คะแนน ตอนแรกเธออึ้ง จนเพื่อนๆ เข้ามารุมแสดงความดีใจ จากนั้นบ่อน้ำตาเธอก็แตก กล่าวขอบคุณทั้งน้ำตา ทำเอาแฟนๆ ร้องไห้ไปตามๆ กัน

Produce 101 China

 

ใครอยากดูบรรยากาศในวันนั้น สุดฯ มีคลิปเต็มๆ มาให้ดูด้วย (คลิปยาวหน่อย ช่วงประกาศผลอยู่ที่ ชั่วโมงที่ 2.35.04 เป็นต้นไปค่ะ) จะเห็นได้ว่าสาวๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจกับเวทีนี้มากจริงๆ และความพยายามนั้นก็ส่งผลในที่สุด

 

หลังจากนี้สาวๆ ทั้ง 11 คนจะเดบิวต์ในนาม Rocket Girls และได้เปิดตัวไปแล้วกับเพลง Rocket Girls สมาชิกทั้ง 11 คน เรียงตามอันดับคะแนนโหวตดังนี้ค่ะ

Produce 101 China
เมิงเหม่ยฉี สมาชิกวง Cosmic Girl จากค่าย Starship Entertainment ร่วมกับ Yuehua Entertainment
Produce 101 China
อู๋ซวนอี๋ สมาชิกวง Cosmic Girl จากค่าย Starship Entertainment ร่วมกับ Yuehua Entertainmen
หยาวเชาเยว่
ต้วนอ้าวเจวียน
ยามี่
ล่าย-เหม่ย-อวิ๋น
จื่อหนิง
ซันนี่
มีมี่
ฟู่จิง
ฉวีเมิ่งเจี๋ย

 

รายการได้รับความนิยมขนาดนี้ เชื่อว่าทั้งซันนี่ มีมี่ และสาวๆ ที่ได้เดบิวต์จะต้องได้รับความนิยมไม่แพ้กัน สุดฯ ขอเอาใจช่วยและรอดูความปังนะคะ

 

ภาพจาก www.ilbe.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ทำความรู้จัก ซันนี่ และ มีมี่ 2 สาวไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในรายการProduce 101 China

เจาะ 4 นางแบบจีนชื่อดัง ชีวิตและสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร!

แฟนคลับนอยด์หวงจื่อเทา อดีต EXO ประกาศขอหายตัวจากวงการบันเทิงแพร็พ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up