เวลาไม่ช่วยอะไร… 5 คู่รักดาราที่คบกันนาน แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่ได้

Alternative Textaccount_circle
event

เรื่องความรักเป็นเรื่องที่บังคับกันยาก และไม่สามารถมีอะไรยืนยันได้ว่าความรักจะยั่งยืนตลอดไป บางคู่คบกันไม่นาน แต่แต่งงานมีครอบครัวสุขสันต์ บางคู่คบกันนานมากๆ แต่สุดท้ายรักก็ไม่ลงล็อก ต้องเลิกรากันไป เหมือนอย่าง 5 คู่รักดาราที่คบกันนาน เหล่านี้ ที่สุดท้ายก็ต้องจบกันอยู่ดี

 

คู่รักดาราที่คบกันนาน แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรา

 

แมท ภีรนีย์ – แพท ทวิรัส เพิ่งเป็นข่าวช็อกไปหมาดๆ เพราะว่าสาวแมทคบกับไฮโซแพทมานานถึง 14 ปี แต่ล่าสุดเธอได้ออกมาบอกว่าไม่ได้ติดต่อกับไฮโซแพทมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ซึ่งก็น่าจะชัดเจนแล้วว่าสถานะคืออะไร แมทยอมรับว่ายังทำตัวไม่ถูกและยังชาๆ อยู่ เธอบอกว่า “ตลอด 14 ปีที่ผ่านมาไม่เคยไม่มีเขา” ส่วนสาเหตุของการห่างกันสาวแมทบอกว่าขอให้เป็นเรื่องของคนสองคน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้แมทเข้มแข็งขึ้นได้ในเร็ววันนะคะ

คู่รักดาราที่คบกันนาน , เลิกกัน

 

แบงค์ ปรีติ – นินิว กฤติยา ปลูกต้นรักกันถึง 13 ปี แต่สุดท้าย แบงค์ แคลช กับสาวนินิว ก็จำต้องแยกทางกัน ซึ่งหนุ่มแบงค์เป็นคนชัดเจน ไม่อยากจะรักๆ เลิกๆ แล้วกลับมาคบกันใหม่ จึงใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่าแยกทางกันแล้วจริงๆ แล้วค่อยออกมาบอกกับสื่อ ส่วนสาเหตุของการเลิกกันนั้น แบงค์บอกว่า ด้วยความที่คบกันนาน ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็สะสมจนเยอะขึ้น ถึงแม้จะมีความเข้าใจ แต่อีกมุมหนึ่งการให้เกียรติกันอาจลดน้อยลง มองข้อเสียของกันและกันมากขึ้น จนทำให้รู้สึกว่าบางอย่างมันรักษาไม่หาย เลยลองถอยออกมา เป็นการเลิกกันแบบที่ไม่มีใครผิด

คู่รักดาราที่คบกันนาน , เลิกกัน

 

เจมส์ เรืองศักดิ์ – เอ๊ะ ศศิกานต์ ถ้าย้อนกลับไปหลายปีก่อน ตอนนั้นคู่ของเจมส์-เอ๊ะ เป็นคู่ที่ใครๆ ก็คิดว่าต้องมีข่าวดีแน่นอน แถมแฟนคลับเยอะมากๆ ด้วย แต่สุดท้าย เวลา 12 ปีที่คบกันมาก็ไม่ช่วยอะไร ทั้งคู่ออกมาแถลงข่าวว่าได้เลิกรากันเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน แม้ว่า 5 ปีหลังจะมีการปรับจูนกันตลอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอด เลยตัดสินใจว่าจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันจะดีกว่า ตอนนี้ทั้งคู่ก็ต่างมีครอบครัวที่อบอุ่นของตัวเองแล้วเรียบร้อย เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า หากเดินหน้าต่อไปไม่ได้ การจากการด้วยดีอาจเป็นโอกาสที่ทำให้ต่างคนต่างได้พบคนที่ใช่จริงๆ

คู่รักดาราที่คบกันนาน , เลิกกัน

 

เต๋า สมชาย – นัท มีเรีย ย้อนไปสิบกว่าปีก่อน เต๋า-นัทเป็นทั้งคู่ขวัญและคู่รักที่แฟนคลับเชียร์แบบสุดใจ แม้จะอยู่กันคนละค่าย แต่ก็สานสัมพันธ์ไปด้วยกันได้อย่างดี ทั้งคู่คบกันนานถึง 10 ปี ก่อนตัดสินใจแต่งงานกัน แต่แต่งงานกันได้เพียง 2 ปีเท่านั้นก็ต้องเลิกรากัน โดยที่ไม่เปิดเผยสาเหตุที่แท้จริง แต่อาจจะเป็นเพราะทัศนคติต่างๆ ไปด้วยกันไม่ได้ สาวนัทจึงถ่ายทอดผ่านบทเพลง “รักไม่ช่วยอะไร” ตอนนั้นเศร้าเว่อร์ แต่ตอนนั้นทั้งนัทและเต๋าต่างมีครอบครัวใหม่ที่อบอุ่น และสามารถเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้เหมือนเดิม

คู่รักดาราที่คบกันนาน , เลิกกัน

 

มาริโอ้ – กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่ง ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ และคบหาดูใจกันนานถึง 9 ปี แต่สุดท้ายก็ประกาศว่าเลิกกันแบบช็อกวงการ โดยให้เหตุผลว่าความสัมพันธ์ไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้ เพราะต่างคนก็ต่างอยากโฟกัสเรื่องงาน แต่ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ถือว่าจากกันด้วยดี แถมตอนนี้กุ๊บกิ๊บก็มีครอบครัวสุขสันต์ เป็นคุณแม่ของน้องเป่าเปาสายฮา ส่วนหนุ่มโอ้นั้นความรักกับสาวจันจิก็กำลังไปได้สวย

คู่รักดาราที่คบกันนาน , เลิกกัน

 

แม้การเลิกราจะเป็นอะไรที่เจ็บปวด แต่อย่าเสียดายเวลาที่คบกันมาเลย เพราะเชื่อว่าช่วงเวลาเหล่านั้นก็เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่มีความสุข และเป็นบทเรียนดีๆ ในชีวิต หลังจากนี้อาจจะมีอะไรดีๆ รออยู่ก็ได้ เหมือนอย่างคู่รักดาราหลายคู่ที่รักครั้งใหม่ลงตัวกว่าครั้งเก่าไงล่ะ

 

ภาพจาก Instagram : @mattperanee / women.kapook.com , www.sanook.com , topicstock.pantip.com , www.dek-d.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 คู่รักดาราดัง สวีทหวานฉ่ำ จนคนลุ้นให้แต่งสักที

คู่รักดารา งานชุกทั้งคู่ แต่ไม่ทำให้รักต้องหวั่นไหว

เวียร์ เบลล่า และคู่รักดารา ขวัญใจแฟนคลับ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up