คริส พรีวัส - สิงโต ปราชญา

ที่สุดของความฮ็อต! คู่จิ้นสายวาย คริส พีรวัส – สิงโต ปราชญา มีแฟนมีตติ้งที่สิงคโปร์เลยนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event
คริส พรีวัส - สิงโต ปราชญา
คริส พรีวัส - สิงโต ปราชญา

ฮ็อตข้ามปีกันเลยทีเดียวสำหรับคู่จิ้นสายวายจากเรื่อง Sotus The Series อย่าง คริส พีรวัส – สิงโต ปราชญา นอกจากความโด่งดังของทั้งคู่จะเป็นกระแสในประเทศไทยแล้ว ยังเผื่อแผ่ไปถึงประเทศต่างๆ ในเอเชียด้วย ล่าสุด ทั้งคู่ได้ไปจัดแฟนมีตติ้งถึงประเทศสิงคโปร์ ให้สาววายแถบนั้นได้ฟินกันบ้าง

 

คริส พีรวัส – สิงโต ปราชญา จัดแฟนมีตติ้งที่สิงคโปร์

 

ต้องขอย้อนกลับไปสู่ความดังของคริสและสิงโตกันก่อน พวกเขาแจ้งเกิดจากซีรี่ย์เรื่อง Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ที่นอกจากจะทำให้สาววายชาวไทยฟินกันแล้ว กลุ่มชาวจีนที่นิยมซีรี่ย์วายก็ได้นำซีรี่ย์เรื่องนี้ไปทำซับไตเติ้ลเป็นภาษาจีน ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้โด่งดัง จนแฟนๆ ชาวจีนชื่นชอบในการแสดงของทั้งคริสและสิงโต และเริ่มหาช่องทางการติดตาม ทั้งคู่จึงต้องเปิด Weibo เป็นของตัวเอง เพื่อให้แฟนๆ ชาวจีนได้ฟอลโลว์กันง่ายๆ

คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา

 

ด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ชาวจีน ทำให้คริสและสิงโตมีโอกาสเดินทางไปจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองหางโจวและกวางโจวในประเทศจีน และได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่ที่สนามบินเลยทีเดียว นอกจากนี้ในวันเกิดของสองหนุ่ม แฟนๆ ชาวจีนก็จัดงานวันเกิดบ้าง ทำบิลบอร์ดอวยพรอันใหญ่เบิ้มบ้าง เป็นที่น่าปลาบปลื้มสุดๆ ไปเลย

ความนิยมของทั้งคริสและสิงโตจากซีรี่ย์เรื่อง Sotus ยังทำให้ทั้งคู่คว้ารางวัล “Media Recommendation Artist Award 2017” ในงาน V-Chart Awards ที่มาเก๊า และหนุ่มสิงโตยังได้รับผลโหวตจากชาวจีนให้ได้รับรางวัล “Most Popular New Artists Of The Year” อีกด้วย

คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา

 

แม้ว่าซีรี่ย์เรื่อง Sotus ทั้งสองภาคจะจบลงไปแล้ว และทั้งสองหนุ่มก็ต่างมีงานของตัวเองมากมาย แต่กระแสคู่จิ้นของคริส-สิงโตก็ยังไม่จางหายจนเกิดการเรียกร้องจากแฟนๆ ให้จัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นอีก จึงเกิดงาน Krist-Singto Fan Meeting in Singapore ขึ้น โดย GMM TV ร่วมกับ Do Concert จัดงานเอาใจสาววายโดยเฉพาะ
ซึ่งมีแฟนๆ ทั้งชาวสิงคโปร์และชาวไทยไปร่วมงานล้นหลามและพูดถึงมากจนแฮชแท็ก #KristSingtoFMinSG ติดอันดับต้นๆ ในทวิตเตอร์เลยทีเดียว ก็แหม ทั้งร้อง เต้น เล่นเกม พูดคุยแบบชวนจิ้นสุดฟิน ไม่ให้หวีดยังไงไหว

คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา

คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา

คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา

คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา

 

ถ้าฮ็อตต่อเนื่องขนาดนี้ เชื่อว่าในอนาคต คริสและสิงโตอาจจะมีซีรี่ย์ที่ได้เล่นด้วยกันอีกสักเรื่องก็ได้นะ ยังไงสุดฯ ก็จะเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ตาม ไปชูป้ายไฟนะคะ

 

ภาพจาก www.dailynews.co.th / Instagram : @kristtps / Twitter : @peraya_official

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บังเอิญรัก ซีรี่ย์วายที่โดนถอดไป กำลังจะได้กลับมาฉายแล้ว!

สาววายเตรียมฟิน รวมซีรี่ย์วาย ที่กำลังจะฉายในครึ่งปีหลัง-ต้นปีหน้า #จิกหมอนกระจุย

#กอดหมอน คู่จิ้นวายมาแรงไม่แพ้คู่หลักในซีรี่ย์ อาตี๋ของผม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up