8 หน้ากากสุดเซอร์ไพรส์ ถอดออกแล้วคนดูฮือฮามากที่สุด #The Mask Singer

Alternative Textaccount_circle
event

ช็อคสุด! 8 หน้ากากสุดเซอร์ไพรส์จากรายการ The Mask Singer

เพิ่งถอดหน้ากากแชมป์ประจำซีซั่นที่ 4 ไปเมื่อวันก่อนสำหรับรายการอย่าง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง สุดฯ ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มน้อยเสียงทรงพลัง นนท์ ธนนท์ด้วยนะจ๊ะ  วันนี้เลยอยากจะเก็บตกเหล่าหน้ากากสุดเซอร์ไพรส์  ที่มาร่วมรายการว่าจะมีใครบ้าง

 

The Mask Singer

หน้ากากผีเสื้อ – เมย์ เฟื่องอารมย์

เปิดซีซั่น 2 มาก็เซอร์ไพรส์คนดูหนักมาก เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าหน้ากากผีเสื้อเจ้าของเสียงใสๆ ที่ฟังแล้วเคลิ้มจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ไปได้ นอกจากจะเก่งในเรื่องการแสดงแล้ว ยังร้องเพลงเพราะอีกนะ คุณแม่มายู

 

หน้ากากฟีนิกซ์ – จ๊ะจ๋า พริมรตา

บอกได้เลยว่าเสียงของเธอดีถึงขนาดที่คณะกรรมการของเราทายเป็นนักร้องมืออาชีพกันหมด แต่พอเปิดหน้ากากออกมาเท่านั้นแหละ ทั้งคณะกรรมการ ทั้งผู้ชมในห้องส่งต่างพากันเซอร์ไพรส์สุดๆ ขนาดเพื่อนสนิทอย่างสาวแอร์ ภัณฑิลายังช็อค เพราะไม่รู้มาก่อนว่าสาวจ๊ะจ๋าจะเสียงดีขนาดนี้ เท่านั้นไม่พอ จ๊ะจ๋ายังมีอีกความสามารถ คือ การเล่นกีตาร์คลาสสิคได้อีกด้วย มากความสามารถขนาดนี้สุดฯ ขอปรบมือให้รัวๆ เลยจ้า

 

หน้ากากหมูป่า – ก้อย รัชวิน

สาวร่างเล็กที่สามารถเข้ารอบลึกๆ อย่างรอบ Final Group B แต่ต้องพ่ายแพ้ให้กับหน้ากากอีกาดำไปอย่างฉิวเฉียด โดยโชว์ในครั้งนั้นของเธอเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เพราะสาวก้อยนำเพลงสากลและเพลงลูกทุ่งมาผสมผสานกันได้อย่างน่าทึ่ง แบบที่คณะกรรมการของเรากล่าวชมกันไม่หยุดหย่อน ปิดท้ายด้วยการบอกที่มาของหน้ากากหมูป่าที่มาจากชื่อจริงของหวานใจหนุ่มตูน บอดี้แสลม เพราะอยากรู้สึกว่าได้อยู่ใกล้กันตลอดเวลา ฮิ้ว-ว-ว หวานกันขนาดนี้ รีบๆ มาขอเลยนะพี่ตูน ^^

 

หน้ากากอาหมวย – ซี ฉัตรปวีณ์

ใครจะไปรู้ว่าสาวหมวยเจ้าของฉายาเจ้าหญิงไอที จะมีเสียงที่เพราะสุดๆ แบบนี้ ไม่ใช่เพียงแค่คณะกรรมการที่ทึ่งในเสียงของเธอเท่านั้น เพราะคนดูทั้งในห้องส่งและในทวิตเตอร์ต่างพากันติดแฮชแท็กหน้ากากอาหมวยเป็นแถว ด้วยเสียงใสๆ ของสาวซีทำให้เธอผ่านเข้าไปถึงรอบ Semi Final เลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรที่มีความสามารถรอบด้าน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up