คิดถึงเธอไหม? บัวชมพู ฟอร์ด กลับมาคราวนี้มีอะไรเด็ดๆ แน่นอน

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากแต่งงานมีครอบครัว บัวชมพู ฟอร์ด ก็หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปทำหน้าที่คุณแม่ลูก 3 อย่างเต็มตัว แต่ตอนนี้สำหรับคนที่คิดถึงสาวหน้าหวานเสียงเพราะคนนี้ เธอกำลังจะกลับมาในโปรเจ็กต์พิเศษ ซึ่งไม่ใช่แค่เวทีคอนเสิร์ตเดียวนะ แต่มาถึง 2 เลยจ้ะ

 

บัวชมพู ฟอร์ด กับการกลับมาบนเวทีอีกครั้ง

 

บัวชมพูเข้าสู่วงการจากการเป็นพิธีกรรายการ “ทีนทอล์ค” คู่กับ อ้น ศรีพรรณ ในช่วง T-Health ตามด้วยรายการ Gang of Five หลังจากนั้นจึงได้เริ่มเข้าสู่แวดวงละคร และหลังจากแสดงละครได้ 3 เรื่อง บัวชมพูก็ได้ร้องเพลงประกอบละคร “กากเพชร” ที่เธอแสดงนำ

หลังจากนั้น ความสามารถด้านการร้องเพลงของบัวชมพูก็โดดเด่นจนได้ออกเทปมาถึง 4 อัลบั้ม คือ อัลบั้ม Buachompoo อัลบั้ม Sunshine Day อัลบั้ม Beautiful Moment และอัลบั้ม Bright Side มีเพลงฮิตมากมาย เช่น อย่าทำให้ฉันรักเธอ, ลม, วงกลม, rain เป็นต้น

 

บัวชมพูอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2540 จนถึงราวๆ ปี 2552 เพราะช่วงปลายปี 2551 เธอได้แต่งงานกับ ช้าง สมประสงค์ สหวัฒน์ นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ และมีลูกด้วยกัน 3 คน จากนั้นบัวชมพูก็ไปทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัว ไม่รับงานร้องเพลงหรืองานแสดงอีกเลย

บัวชมพู ฟอร์ด

 

การกลับมาในครั้งนี้เป็นที่ฮือฮามากๆ เพราะเธอจะปรากฏตัวในคอนเสิร์ต SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ในฐานะหนึ่งในพิธีกรรายการ Teen Talk อันโด่งดังที่มีทั้งชาคริต และอ้น-ศรีพรรณ ร่วมด้วย
ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะรวมเอาคนดังยุค 90s ที่เราคิดถึงไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น กบ-แท่ง-มอส จากสามหนุ่มสามมุม , เหล่าดีเจเอไทม์รุ่นใหญ่อย่าง ดีเจอ้อย ดีเจอ้อม ดีเจอั๋น ดีเจเอก และดีเจโบว์ , วีเจชื่อดังแห่ง Channel V อย่างวีเจจ๋าและวีเจพิตต้า และนักแสดงคู่ขวัญยุค 90s อย่างเต๋า-สมชาย และนุ๊ก-สุทธิดา

 

ยังไม่พอจ้า เพราะบัวชมพูยังมีอีก 1 คอนเสิร์ตคือ “Green Concert #21 Dance Fever #แด๊นซ์ยับ กับ #ศิลปินเยอะมว๊าก” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 กันยายนนี้ งานนี้คุณแม่ยังสาวอย่างบัวชมพูอาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะต้องมาในกลุ่ม POP Angel ที่มีเพลง “รักอยู่หนใด” เป็นเพลงสุดฮิต ร่วมด้วยศิลปินขาแด๊นซ์อีกเพียบ เช่น แคทรียา อิงลิช , มอส-ปฏิภาณ, T-Skirt, Triumph Kingdom, นิโคล เทริโอ ฯลฯ ได้ข่าวว่าบัตรขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งแล้วนะจ๊ะ

บัวชมพู ฟอร์ด

 

งานนี้บัวชมพูบอกว่า ต้องรีบไปขุดเพลงเก่าๆ กลับมาฟังด่วนๆ เพราะลืมเนื้อไปหมดแล้ว แถมยังต้องซ้อมเต้น ฟิตร่างกายให้พร้อมสำหรับคอนเสิร์ตทั้ง 2 เวทีนี้ ส่วนงานละครเธอบอกว่า ขอดูบทไปเรื่อยๆ ก่อน สามีไม่ได้ห้าม แต่ยังไม่มีใครส่งบทโดนๆ มาให้ เอาเป็นว่าถ้าใครคิดถึงสาวบัวชมพู ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจเธอที่คอนเสิร์ตก็แล้วกันเนอะ (บัตรงานแรกยังพอมีเหลือนะจ๊ะ)

 

ภาพจาก Instagram : @buachompoosahavat , @shahkrit , @tuaton_bkk / youtube : NineEntertain Official / thaimarketing.in.th

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ไอดอลยุค 90s ยังจำได้ไหม? เราโตมาด้วยกัน

ย้อนวัยยุค 90 กับ 5 รายการทีวี ที่หาดูยากในปัจจุบัน #คิดถึงวันวาน

นักร้องอาร์เอส ยุค 90 แต่ละคนมาไกลแค่ไหนนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up