นักร้องอาร์เอส ยุค 90 แต่ละคนมาไกลแค่ไหนนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ยุค 90 ถือว่าเป็นยุครุ่งเรืองของค่ายอาร์เอสมากๆ นอกจากนี้ นักร้องอาร์เอส ยุค 90 ยังเป็นผู้นำด้านแฟชั่นเสื้อผ้าสีสันสดใสอีกต่างหาก แต่เวลาผ่านไปตั้ง 20 กว่าปีแล้ว สุดฯ ว่าต้องมีคนคิดถึงเขาแน่ๆ สุดฯ เลยเอาภาพปัจจุบันของพวกเขามาให้ดูกันหน่อย

 

คิดถึง นักร้องอาร์เอส ยุค 90

 

ราฟฟี่-แนนซี่ ย้อนกลับไปในสมัยเพลง UFO ดังเปรี้ยงปร้าง คนเต้นท่าจานบินตามกันเป็นทิวแถว แถมยางรัดผมพู่กลมๆ ของสาวแนนซี่ก็ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ตอนนี้พี่น้องคู่นี้สลัดคราบใสๆ ไปแล้วนะจ๊ะ คนพี่ก็หล่อเข้ม แถมมีภรรยาแล้ว ส่วนคนน้องก็สวยเฉี่ยว และเพิ่งเป็นเจ้าสาวหมาดๆ ไปเอง

นักร้องอาร์เอส

นักร้องอาร์เอส

Raptor บอกเลยว่าต้องไม่มีใครไม่รู้จัก จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก๊อต สองหนุ่มสุดฮ็อตในยุคนั้น ไม่ว่าจะออกอัลบั้มอะไรมาก็เปรี้ยงปร้าง เพลงดังทุกเพลง จนเวลาผ่านไป 20 ปี มิตรภาพของพวกเขาก็ยังอยู่ จนต้องจัดคอนเสิร์ตระลึกความหลังอยู่หลายรอบ ตอนนี้หนุ่มหลุยส์ผันตัวมาเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทเต็มตัว ส่วนจอนนี่ก็ทั้งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาเอ็กซ์ตรีม ทำอาหาร และทำงานเบื้องหลังหลายอย่าง

นักร้องอาร์เอส

โมเม นภัสสรณ์ อัลบั้มแรกของเธอ หลายคนคงจำภาพเด็กสาวผมสั้นกับปลาหมึกสีแดง พร้อมเต้นท่ากระดุ๊กกระดิ๊ก จนคนเต้นตามกันได้ทั้งประเทศ ปัจจบุันโมเมผันตัวมาทำงานด้านความงามเต็มตัว ทั้งการเป็นบล็อกเกอร์และอินฟลูเอ็นเซอร์ เรียกว่าถ้าพูดเรื่องแวดวงบิวตี้ในไทย ใครๆ ก็ต้องนึกถึงโมเม

นักร้องอาร์เอส

ลิฟท์-ออย ใครจะไปนึกว่าแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายจะเป็นเสื้อแนบเนื้อเอวลอยไปได้ แค่คู่หูดูโอ้คู่นี้เป็นคนนำเทรนด์นั้นขึ้นมา ถ้าพอจะจำกันได้ พวกเขาเป็นดูโอ้คู่หนึ่งที่ดังมากไม่แพ้ใคร ปัจจุบันทั้งคู่ผันตัวมาเป็นนักแสดงมากฝีมือ และต่างคนก็ต่างมีครอบครัวพร้อมลูกที่น่ารักกันแล้ว

นักร้องอาร์เอส

นักร้องอาร์เอส

เจมส์ เรืองศักดิ์ เจ้าของเพลงยอดฮิตทะลุเพดานหลายต่อหลายเพลง แถมยังเป็นศิลปินขาแด๊นซ์ที่เล่นคอนเสิร์ตสนุกที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว เขายังเป็นผู้บริหาร และมีธุรกิจส่วนตัวอีกต่างหาก และมีภรรยาแสนสวยแล้วด้วย

นักร้องอาร์เอส

โดม ปกรณ์ ลัม เจ้าของน้ำเสียงกวนๆ แต่ฟังติดหู ตอนนั้นใครๆ ก็กรี๊ด ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา แถมน่าแปลกที่ยิ่งอายุมากขึ้น พี่โดมก็ยิ่งหล่อขึ้นๆ ตอนนี้เขาทำเพลงในค่ายของตัวเอง และยังเป็นนักแสดงอีกด้วย

นักร้องอาร์เอส

นาตาลี-แจ๊สกี้ สองดูโอ้สาวเสียงหวานคาแร็คเตอร์สดใส ที่มีเพลงร่วมกันเพียงไม่กี่ชุดก็แยกย้ายไปตามทางของตัวเอง นาตาลีผันตัวมาเป็นนักแสดงและเจ้าของธุรกิจส่วนตัว ส่วนแจ๊สกี้ก็มีธุรกิจส่วนตัวเช่นเดียวกัน

นักร้องอาร์เอส

เอิร์น จิรวรรณ นักร้องเดี่ยวเจ้าของเสียงหวานๆ แบ๊วๆ และทรงผมรวมตึงแต่ต้องมีปอยหวาน ทำเอาฮิตอยู่พักหนึ่งเลย ตอนนี้เธอเป็นภรรยาของเจ้าของธุรกิจชื่อดัง มีธุรกิจส่วนตัว และเป็นคุณแม่ยังสาว ที่กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้

นักร้องอาร์เอส

 

ภาพจาก youtube : rsfriends / Facebook : แนนซี่ นันทพร สว่างแจ้ง ราฟฟี่-แนนซี่ – fanpage / Instagram : @dailycherie , @oilthana , @liftaha , @jamesruangsak , @domepakornlam , @earnie_chirawan , @nathalie_davies pantip.com , www.igdara.in.th

TEXT : Ploychompoo 
เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up